Hồi 21: Mợ Ba Giỏi Chăm Chồng (H)

1K 30 2
                                    

Sài Gòn ngày buồn tháng nhớ năm thương. Tổng đốc Phương vô lạy lên Sài Gòn dê mợ ba Yến hột mít.

Tổng đốc Phương cùng đàm đám đày tớ thằng Còi, Bư và Cu chở chiếc xe đầy tiền từ vùng quê xa xôi hẻo lánh ở Vĩnh Long đến căn nhà dinh thự to lớn nguy nga ở Sài Gòn.

Nghe chồng đánh dây thép cho mợ ba Yến cũng đã thuê đội đếm tiền thân tính của gia đình ngồi trực chờ trong căn phòng bí mật ở phía sau nhà.

Chồng mợ lo ngoại giao, thu vén bên ngoài, mọi chuyện còn lại để người vợ như mợ cáng đáng hết. Mợ nổi tiếng đảm đang, tháo vát ở đất Sài Gòn lúc bấy giờ, mợ ba Yến dù được chồng cưng chiều hơn bảo vật, sống trong nhung lụa, giàu sang nhưng không vì thế mà mợ học thói đàn đúm như những quý bà trong giới thượng lưu. Vì thế mà gia tài của tổng đốc Phương không những ít đi mà ngày một nhiều hơn, nhiều đến mức mỗi lần đến mùa vụ hoặc dịp thu tiền của thương lái, tiểu thương là có cả đội đếm tiền riêng do mợ sắp xếp.

Số tiền được hai vợ chồng bó buộc chặt rồi cất vào căn phòng kín kiên cố và khóa nhiều lớp. Chùm chìa khóa của căn phòng chỉ có mợ ba Yến được giữ và nó gần như là vật bất ly thân đối với mợ, thậm chí lúc đi ngủ cũng buột chặt trong tay.

Mợ đứng ở bên ngoài như hòn vọng phu chờ chồng thấy xe chồng vừa đến mợ mừng rỡ chạy ra đón.

Tổng đốc Phương thấy vợ cũng ngập tràn hạnh phúc. Cô ôm lấy vợ vào lòng còn nhìn vợ một lúc lâu mới buông vợ ra. Tay vẫn nắm chặt lấy bàn tay mềm mại của vợ tổng thống Phương lớn tiếng nói.

" Tụi mày mang tiền ra sau nhà đi. Cẩn thận xem tụi nó đếm tiền đầy đủ ghi lại sổ sách, xong thì báo cáo cho cô mày. "

" Dạ. "

Ba thằng đày tớ thân cận của tổng đốc Phương mang những kiện tiền vào căn nhà bí mật ở sau nhà, còn cô nắm tay vợ đẹp đi vào trong nhà lớn để nghỉ ngơi.

" Đi đường xa nắng nôi gió máy chắc mệt lắm để chị vào trong pha nước cam cho em uống. "

Mợ ba Yến định bỏ đi thì bị tổng đốc Phương nằm tay hẩy mạnh nàng ngả gọn vào lòng của chồng ngồi cái mông to mềm lên đùi chồng, thoáng cái là chồng mợ ôm mợ vào lòng gọn hơ.

" Em khát nhưng không muốn uống nước cam. "

" Em muốn uống nước gì nói đi, chị đi pha cho em? "

Mợ ba Yến ngây thơ hỏi, do mợ vô tư hay sao mà không nhìn ra được chồng mợ đang dùng ánh mắt say đắm nhìn mình.

" Nước của vợ. "

Mợ hết hồn khi bị chồng bế bổng lên như em bé rồi bưng thẳng vô trong buồng ngủ. Mợ sợ đến mức tim đập thình thịch như vỡ khỏi lồng ngực, chồng mợ muốn làm gì đây, nước nôi của mợ ở đâu mà ra?

Mợ là trinh nữ mà cũng là người gia giáo cho nên việc tiếp xúc với tình dục mợ hoàn toàn mờ tịt, mợ có vài người bạn gái thân lâu lâu cũng có hẹn nhau hàng quyên tâm sự, mà mỗi lần gặp nhau lại lôi chủ đề chồng ra nói. Đứa bạn nào của nàng cũng khen hết lời rằng làm tình rất sướng, mợ không thể hình dung được nó sướng đến mức nào, mà có đứa còn bảo rằng nghiện chuyện đó với chồng, ngày nào cũng phải làm ít nhất một không làm là bức rức không chịu nổi.

[Bách Hợp - Thuần Việt] Mình Ơi! Em Yêu MìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ