Bội Hiên ngồi một mình ên trầm ngâm suy nghĩ đến mụ mị đầu óc, cô móc quyển nhật ký của người chết ra sờ sờ vào nó, cái khí tức u ám bao trùm lấy quyển nhật ký dường tăng thêm, cảm giác lạnh buốt bao trùm lấy quyển nhật khiến Bội Hiên giật mình rút tay ra.
Đêm hôm qua không hiểu vì sao cô lại nắm tay em Sáo ra ngoài đồng để làm mấy chuyện xấu hổ ấy. Nhưng dường như sau chuyện đó linh hồn tử trận trong quyển nhật ký này không vui vẻ, cô ngẫm nghĩ có khi là do đang nồng say bên nhân tình mà bị ông Lợn đến quấy rối gặp cô còn tức chứ đừng nói con ma nữ kia, dâng lên tới miệng mà còn nuốt không trôi.
" Sương mù hóa mây đen, là điềm hung. "
Tiếng của ông Lợn ngồi bên cạnh cô tự lúc nào đánh thức tiềm thức của cô gái trẻ với mớ suy nghĩ vụng về, cô quay sang hỏi ý của ông ấy.
" Lần đầu tiên nhìn quyển nhật ký này ông thấy một đám sương mù mờ mịt ở phía trên nên ông mới nhận ra nó là di vật của người chết yểu, chưa siêu để lại. "
Nghe ông thầy pháp nói nghe có vẻ am hiểu Bội Hiên cũng bày đặt kê sát quyển nhật ký lên mặt xem có thấy đám sương mù gì không. Cũng phải thú nhận tuy nhiên khi không bị dính dáng đến quyển nhật ký ma ám này làm ảnh hưởng đến cuộc sống của mình nhưng càng tìm hiểu Bội Hiên càng tò mò về mấy chuyện tâm linh, có thể tính cô hay hiếu kỳ nên mới có cảm xúc như vậy.
Bội Hiên hơi thất vọng vì cô chẳng có thấy đám sương mù nào cả, mà hóa mây đen rồi sao, chắc do mới có ôm hôn bóp vú sờ lồn sơ sơ mấy cái mà siêu thoát nhanh thì đâu còn là con gái nhà họ Đỗ nữa, bà cố Lan này cũng thiệt dữ dội nghen.
" Theo như chuyên môn của thầy pháp chuyện đêm qua ông cảm thấy thế nào, như dậy là xong chưa hay còn nữa? "
Bội Hiên nói hay từ còn nữa mà giọng nghe như rất mong chờ dậy.
Ông Lợn nghe xong ném cho con nhỏ tiểu hài tử dâm dục một cái nhìn khinh rẻ, ông sống đến từng tuổi này chưa thấy trường hợp nào như dậy. Tuổi trẻ bây giờ tân tiến quá, thiệt không biết sợ ma quỷ là gì sao. Chứ ông hồi xưa nghe đụng chạm đến người chết là đàn ông mà cũng kiên dè lắm chứ chẳng dám nói đùa đâu, mấy thứ tà ác như dậy tốt nên là có tránh được thì nên tránh đi chứ đừng mong va vào.
" Ông thấy cháu thật thà nên mới dạy đấy, người tà dâm sẽ có quỷ hút tinh bám lấy, những chuyện liên quan đến ma quỷ tốt hơn là cháu đừng nói đùa. "
Bội Hiên cười cười làm bộ vô tri đáp.
" Hì hì. Tại con thấy không khí ở ngôi làng này căn thẳng quá nên muốn nói giỡn chút thôi, nhưng mà ông có tìm được manh mối nào chưa? Ông nói xem hôm qua có phải cô gái tên Út đến tìm nhân tình quá cố rồi nhập vào hồn em Sáo hay không? "
Ông Lợn vuốt râu chậm chạp nói chuyện.
" Chuyện tâm linh cũng khó nói lắm, đoán mò cũng vô ích. Chuyện đêm hôm qua con xem hỏi dọ con Sáo có nhớ gì không, thu nhập càng nhiều càng tốt. "
Nói đến đoạn này, Bội Hiên thẹn thùng như cô vợ nhỏ mới về nhà chồng đêm tân hôn còn nhiều bở ngở nhớ đêm qua em Sáo bò lên người cô chủ động hôn mà cô thấy em ấy hấp dẫn dễ sợ, gu con gái của Bội Hiên cũng lạ lắm, tính cô thì mê gái đẹp mà trời phú cho cái nết hướng nội thấy gái nhà người ta mà đẹp mà ngon là mềm nhũng ra chẳng cứng nổi, nên cô mê mấy em gái nằm dưới nhưng phải chủ động tán cô trước, như cái kiểu hôm qua Sáo làm máu trong người cô bây giờ còn hùng hục sôi, chút xíu nữa là đã cởi quần áo của em ra để mần tầm bậy rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Hợp - Thuần Việt] Mình Ơi! Em Yêu Mình
RomantizmTên truyện: Mình Ơi! Em Yêu Mình Tác giả: Sư Tỷ Đậu Thể loại: bách hợp, thuần việt, ngọt văn, người lớn.