Hồi 52: Lá Thư Tình Số 2 Gửi Đến Em Phượng Bơ Sữa (🌈🔞🥰H Điện Ảnh)

468 17 0
                                    

Mưa bên ngoài rì rào rơi, trong đêm tối tĩnh mịt cô út ngồi lặng lẽ dưới ánh đèn hột vịt chập chờn tỏa ra ánh sáng vàng nhạt thê lương.

Trong lá thư tình thứ 2 mà cô út nhà họ Đỗ trong thân xác của cậu ba Trương Văn Bá gửi đến cô hai Phượng có đoạn viết thế này.

'Gửi em Phượng, tình yêu bé nhỏ của tôi.

Tôi yêu em nhiều lắm,
yêu hơn cả bản thân mình nữa,
cho dù có gặp bao nhiêu người đi chăng nữa thì vị trí của em trong lòng tôi vẫn luôn là một cái gì đó rất đặc biệt và không ai có thể thay thế được.

Tôi có một giấc mơ, trong giấc mơ ấy em nhìn tôi với đôi mắt ướt sũng rồi em nghẹn ngào nói rằng em cũng yêu tôi nhiều lắm, yêu tôi bằng tất cả những gì em có.

Giọng em ngọt như đường cát, rồi em ôm tôi vào lòng siết chặt lấy, sưởi ấm cho trái tim giá lạnh, cô độc của tôi. Để tôi nghe được tiếng tim đập mạnh của em mà tin rằng lời em nói dành cho tôi là sự thật, chứ không phải em chỉ gạt tôi, thương hại tôi!

Có lẽ bây giờ tôi có nói gì cũng chỉ là những lời nói hoa mỹ vì em căm ghét tôi, căm ghét gương mặt này của tôi, căm ghét quá khứ mà tôi hoặc tôi của trước đây đã từng làm đối với em.

Nhưng thời gian sẽ chứng minh tôi yêu em nhiều đến mức nào, rằng tôi sẽ không là một người của quá khứ nữa. Và tôi cũng hy vọng em có thể gạt bỏ những chuyện đau buồn của quá khứ đi. Con người không thể mãi chôn cất trái tim của mình cho những chuyện đã thuộc về quá khứ được, em sẽ mãi khổ đau vì những giấc mộng hư ảo mang tên kỷ niệm. Tôi tin người em yêu của quá khứ cũng không muốn em sống khổ sở như vậy đâu Phương Ơi!

Học cách gạt bỏ quá khứ cùng những kỷ niệm ngọt ngào của em cùng người ấy đã từng trải qua không phải đơn giản, có thể em không tin nhưng tôi hiểu em hơn bản thân mình nữa Phương à, tôi biết em còn lụy tình người ấy nhiều lắm vì tôi cũng lụy em nhiều y như vậy. Tôi không thể nào gạt bỏ, lãng quên hình bóng của em ra khỏi cuộc đời của tôi được. Tôi biết chắc em cũng không thể, điều duy nhất tôi có thể mong chờ lúc này chính là một kỳ tích xuất hiện.

Rằng một ngày chúng ta sẽ có thể bên cạnh nhau, như em và người ấy đã từng. Không những thế, tôi mong tôi của bây giờ có thể yêu em nhiều hơn, tốt hơn người ấy của em nữa.'

Nhiều năm về trước, chưa có cặp đôi nào lại khiến ánh trăng thẹn thùng muốn giấu mặt như cặp đôi của cô út nhà họ Đỗ và cô hai Phượng nhà Lý Trưởng Bùi bị mỗi lần họ gần gũi nhau toàn là giữa trời khua tĩnh lặng, có ánh trăng bầu bạn làm nhân chứng cho chuyện tình yêu ngang trái nhưng chẳng kém phần nồng nhiệt.

Ôm ấp bạn gái xinh đẹp trần chuồng đã không còn làm cô út nhà họ Đỗ lúng túng ngượng ngùng như buổi ban đầu hai người mần tình nữa, dẫu vậy kỹ thuật giường chiếu của gái thư sinh mới dậy thì như cô cũng còn non cơ lung lắm. Mấy bữa trước cô có qua phòng chị ba để chỉ truyền dạy cho mấy tuyệt chiêu đụ gái, chị ba còn cho chị điếm Diệu Hiền làm mẫu để dạy kỹ thuật đụ lồn sao cho phê lồn gái nhưng do ngại ngùng quá cô xem mà cũng mắt nhắm mắt mở mà chị điếm đó có cái lồn dâm mà bự chảng nhìn sờ sợ ghê ghê làm sao á, như kiểu lồn hết đát, cô chẳng thấy đẹp bằng cái lồn tươi non của em Phượng.

[Bách Hợp - Thuần Việt] Mình Ơi! Em Yêu MìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ