Tắm xong với cô út của mình cô ấm Lan thấy thoải mái hơn nhiều, cô út với Lan vô buồng hai người thay nhau làm khô tóc cho đối phương. Làn da của cô út được nước ấm làm dịu đi nhìn hồng hào dễ thương lung lắm, Lan nhìn mà mê mẩn.
Cô út Trương Thị Lê thấy cháu gái Lan nhìn mình chăm chăm không chớp mắt thì thẹn thùng nói ghẹo.
" Nhìn gì mà nhìn người ta dữ dậy, nhìn nữa là tính tiền đó nghen. "
Lan bối rối nghĩ là mình đã thất lễ khi nhìn bật trưởng bối như vậy.
" Tại, . . . Cô út đẹp quá, đó giờ con chưa thấy ai đẹp như cô út hết chơn á. Cô út hông thích từ nay con hông dám nhìn nữa. "
Trước lời nói kính trọng của mình cô ấm Lan cứ nghĩ là cô út sẽ ngui giận không ngờ cô thấy được nét lạnh lẽo trên gương mặt của cô út.
" Sao đã dặn từ nay khi có hai chúng mình thì hãy gọi út là Út xưng tên mà sao Lan cứ xưng con hoài dậy. Hay là Lan chê Út già. "
Nghe cô út nghiêm giọng mà lòng cô ấm Lan sợ quýnh đít, bị cô ấm Lan sợ làm người lớn không vui thì không được tốt, như là người thiếu văn hóa.
" Dạ, con, con xin lỗi. Con sợ hỗn. "
" Còn con! "
" Dạ, Lan xin lỗi Út. "
Cô ấm Lan nói tới đó là bị cô út bẹo má, cô út dịu dàng nói mà cô ấm Lan cũng sợ té đái trong quần. Hổng biết tại cô ấm Lan cổ hiền khô hay là cô út của Lan hung dữ nữa đa.
" Hôm nay, tui vui tha cho mấy người đó. Lần sau, còn xưng hô xa cách như vậy nữa thì biết tay tui. "
Cô ấm Lan đưa tay xoa xoa chỗ má bị bẹo, đỏ ửng thấy người ta xoay lưng đi thì làm mặt xấu như uất ức dữ lắm. Cái rồi hai người ra ăn cơm.
Trên bàn ăn được dọn ra đầy đủ các món ăn mà bàn ăn cũng đông đủ người lắm, cha má cô ấm Lan, 5 người anh trai cô ấm Lan và cô út quây quần ăn cơm. Ở trên bàn có một vài món là đích thân cô út làm cho Lan ăn nên mỗi lần có ai động tới là bị hất đũa ra, cô út nấu cho Lan cưng ăn nên hỏng cho ai đụng đũa tới.
" Cô út thiên vị, tụi con cũng là cháu mà sao cô út không nấu cho tụi con ăn. "
Một người anh trai của cô ấm Lan lên tiếng bị cậu này cũng có cái nết ham ăn lắm, thấy đồ ăn ngon trên bàn mà không được ăn là cũng ghen ăn tức ở chứ chẳng dừa gì.
" Đàn ông con trai mà tính tình nhỏ nhen như vậy là không được nghen. Người ta con gái đã thiệt thòi đủ thứ rồi cần ăn nhiều để tẩm bổ, làm anh không thương em gái còn ghen ghét đố kị. Xấu hổ quá đi. "
Cô út của Lan dạy cho anh trai của Lan một tràn làm anh trai của Lan cũng quê xệ mà không dám đòi ăn nữa, nhất cô ấm Lan rồi.
Nhưng mà cô ấm Lan thì khù khờ thiệt thà quê chớt nên hỏng hiểu tâm ý của ai kia thấy cô út nấu cho mình quá trời đồ ngon mà ăn một mình sao hết nên cô mới mở miệng.
" Nhiều món ngon mà con ăn hổng hết đâu cho anh ấy ăn với cô út ơi. "
Cô ấm Lan nhìn cô út của mình thiệt thà nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Hợp - Thuần Việt] Mình Ơi! Em Yêu Mình
RomanceTên truyện: Mình Ơi! Em Yêu Mình Tác giả: Sư Tỷ Đậu Thể loại: bách hợp, thuần việt, ngọt văn, người lớn.