Cháu đít tôn của nhà họ Đỗ tên là Đỗ Bội Viễn, thằng nhỏ càng lớn càng đẹp mã giống tía nó. Năm nó tròn 1 tuổi mấy thì má nó kiên quyết bắt nó cai sữa mẹ, tự nó có răng rùi mà lại có cái nết rất xấu y như thằng tía nó hư đốn chẳng bú mà cứ cắn ti đau gần chết.
Nhưng thằng nhỏ coi dậy mà nó giống cha, mê sờ vú bú ti đàn bà dữ lắm. Tổng đốc Phương cùng vợ dụ dỗ đủ trò nó mới thôi đòi bú ti má nó mà tự bị nghiện ti má nên trên người nó lúc nào cũng có cái núm vú bằng cao su mua của người Pháp trông y như cái núm vú của đàn bà, hôm nọ tổng đốc Phương còn lén vợ để kiểm tra thử xem độ chơn thực của cái núm vú. Thấy nó chơn thực quá tổng đốc Phương còn lén mua thêm một cái cho mình dấu trong túi áo, bận đi làm nhớ vợ cái đem ra bú cho đỡ nhớ, xui xẻo thay để quên trong túi áo vest vợ cô giặt đồ nó rớt ra, kết quả cô bị vợ lôi đầu ra để dạy, vợ mắng cô-bộ đang tuổi dậy thì sao mà làm mấy trò hôn có ra gì biến thái như dậy. Cô chết trong lòng một ít khi bị vợ tịch thu lại cái núm vú giả!
Hôm nọ, ông bà nội lên chơi rùi dẫn thằng nhỏ về quê chơi vài hôm để ông bà gần cháu. Thấy cha má chồng cưng thằng nhỏ như dậy mợ ba Yến rất vui chứ cô chẳng có gì phiền lòng.
Mợ ba Yến ngồi chòm hổm lặt mấy cái lá sâu của bông kiểng một đoạn tự thấy cũng rãnh nên đi vô buồng tìm cái dao cạo lông để đi cạo lông mao ở chổ mu bướm cho sạch sẽ. Từ hồi có con bận chăm đứa nhỏ rồi còn bận chăm đứa lớn nữa nên chẳng có thì giờ để chăm sóc bản thân, hôm nay hôn có chăm con còn chồng thì đi đâu từ sớm nên ở nhà cô thấy qưởn quá tranh thủ tuốt lại nhan sắc, để bờm xờm quá thằng chồng nó chê nó bỏ cô theo mấy con làm đĩ xinh tươi mơn mởn cô sẽ buồn lắm đó đa.
Vô nhà tắm cái mợ tuột quần ra bành mu để coi lông lá, thấy vài cọng xỉa ra lia tia cũng ít nhưng tính mợ thích gọn gàng nên mợ ngồi tỉ mỉ cạo lông mao. Tỉa xong mợ múc một ráo nước lạnh dội vào lồn, trong khi tay kia đưa lên chà chà cho sạch lông lá còn sót lại.
Mợ rữa chim xong thì chồng cũng về. Chồng ôm eo mợ nựng nịu còn tặng bông cho mợ nên mợ khoái dữ lắm. Mợ cười duyên nhớ đến giấc mơ hôm qua được chồng sờ chim mà mợ thẹn. Do tính mợ kỹ theo lời ông bà đẻ rồi nên dưỡng thân thể hôn về già sẽ mắt bịnh, nên cả năm nay mợ với chồng ít có đụng chạm xác thịt nói thật lòng là mợ thèm cái chuyện đó lung lắm. Tự cái tính của mợ hay làm duyên làm dáng nên hôn dám nói ra, chứ mỗi lần ngửi thấy mùi hơi nồng của chồng nhứt là mùi mồ hôi đờn ông của chồng là mợ nứng đến rung lồn.
Mỗi lần nằm trên võng đung đưa, đôi lúc mợ chợt giật mình nhận ra, sao mợ càng lúc càng dâm đãng trong đầu suốt ngày toàn là nghĩ đến mấy thứ ô uế dì đâu hôn hà, kỳ cục dữ tợn lắm. Cố xóa nó đi mà xóa hôn được vì cái đêm mà mợ dích bầu mợ với chồng nồng say dữ lắm, mợ nhớ đến suốt đời chứ chẳng quên được. Mỗi lần nhớ chồng mợ hay tự sờ lồn, nó ướt nhẹp tính mợ thích sạch sẽ cứ nỗi lần nhớ là bị phải đứng dậy để đi thay cái quần mới.
Mợ ba Yến nhớ chồng mà tốn tiền giặc giũ. Nhớ chồng mà đờ mờ con chim.
Tổng đốc Phương ngồi xem tin tức chính trị trên báo, lâu lâu liếc vợ đang nấu cơm tối. Ánh mắt nhìn vợ lạ lung lắm, lâu lâu liếm láp cái lưỡi lên vành môi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Hợp - Thuần Việt] Mình Ơi! Em Yêu Mình
RomanceTên truyện: Mình Ơi! Em Yêu Mình Tác giả: Sư Tỷ Đậu Thể loại: bách hợp, thuần việt, ngọt văn, người lớn.