Chap 1

8.8K 133 12
                                    

Ngày 20 tháng 5, 13 giờ 14 phút.

Ảnh hậu kín tiếng Sarocha Chankimha đăng nguyên văn Weibo sau hơn một năm vắng bóng, thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Sarocha Chankimha V: Tôi yêu sông yêu núi, lại càng yêu hơn người giống sông giống núi là em.

Thời điểm đặc biệt, lời nói đặc biệt, rất giống một lời tỏ tình, mọi người đang đoán già đoán non là vị anh hùng phương nào khiến cho tiên nữ hạ phàm này động phàm tâm.

Gần như cùng lúc, tiểu hoa ba chìm bảy nổi Becky đang đăng lên Weibo.

Becky Amstrong V: Khi mùa hè gặp mùa đông*, bốn mùa rối loạn, tựa như nhịp đập trái tim em.

Bốn mùa có rối loạn hay không thì chưa biết, nhưng cư dân mạng đã hỗn loạn trước rồi.

[Chết tiệt! Không phải như tôi nghĩ đấy chứ! Câu này mang tính định hướng quá rồi!]

[Ngay cả thời gian đăng cũng giống hệt nhau, đây chính là công khai tình yêu sao!]

[Tôi không tin! Chankimha tiên nữ độc thân nhiều năm như vậy, là bởi vì thích phụ nữ?! Lại còn thích người phụ nữ lắm chiêu như vậy?!]

[OMG, vừa ngủ dậy đã đi thẳng tới tận thế! Tại sao bé cưng Becbec lại đi yêu đương chứ?!]

. . .

Trên mạng lập tức bùng nổ, phải biết bình thường hai người này là đại bác bắn 800 năm không tới, thế nào mà đột nhiên lại yêu nhau?!

. . . Không đúng, nghĩ kỹ lại, lúc trước có nhiều cư dân mạng chú ý tới bức ảnh động của hai người, sau đó bắt đầu có người ship couple, không ngờ lại trở thành sự thật?!

Mọi người bàn luận đủ kiểu, nhiệt độ của Becky và Sarocha đột nhiên tăng vọt.

Nửa giờ sau, Công ty giải trí Thần Tinh phát ra Weibo chính thức, tuyên bố rằng khi Sarocha Chankimha gia nhập Công ty Thần Tinh nửa năm trước đã xác lập quan hệ tiền - hậu bối cùng Becky Amstrong, trong quá trình tiếp xúc hàng ngày đã nảy sinh tình cảm, thuận lợi phát triển thành người yêu của nhau. Tình yêu đồng tính không dễ dàng, mong mọi người ủng hộ!

Cư dân mạng đổ xô tới chợ dưa, mọi người bắt đầu tỉ mỉ nghiên cứu con đường từ khi ra mắt của hai người với rất nhiều lời bình luận khác nhau.

Trên mạng náo loạn, còn Becky thì lại ngồi trong xe buồn bực.

"Chà chà, chậc chậc chậc, cái thông báo này. . . quá kinh tởm." Cô chán ghét nhìn Weibo của mình, "Sao các người có thể nghĩ ra được như vậy, không sợ em phun hết cơm ăn từ năm trước ra sao?"

Bình thường Weibo đều do người đại diện Karin quản lý, là vì sợ cô không biết giữ miệng, thông báo chính thức lần này cũng là do người đại diện canh đúng thời gian phát ra.

Karin trừng mắt liếc cô: "Không phải chị đã chọn xong quần áo cho em sao? Em đang mặc cái gì vậy, cuộc họp sắp tới là đích thân Tổng giám đốc chủ trì đó."

Becky nhìn xuống chiếc quần short lưng cao lộ rốn nóng bỏng của mình, dáng người lộ rõ, ngực to eo thon, da trắng vô cùng, đúng là báu vật nhân gian nha. Cô kiêu ngạo ưỡn ngực ngẩng cao đầu: "Hừ, ra oai phủ đầu Sarocha Chankimha!"

Cặp Đôi Hợp Đồng [FREENBECKY]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ