Becky vừa định nhắm mắt lại, bỗng chốc tỉnh thần, bật ngửa ra sau, “Chị làm gì vậy!”
Tay chị chợt trở nên trống rỗng, sững sờ vài giây.
Nhìn thấy vẻ mặt của chị, Becky đột nhiên hiểu ra: “Không phải chị còn đang nằm mơ đấy chứ?”
Chị không tỏ thái độ, ngồi dậy hỏi: “Sao em dậy sớm vậy?”
“Sớm chỗ nào, rõ ràng là chị ngủ nướng.” cô đứng dậy kéo màn ra, “Nhanh dậy đi, đồ rắm thối Oaey kia đã tới đoàn phim rồi kìa.”
Cô xoay người đi vào toilet rửa mặt, vì vậy cũng không chú ý trong khoảnh khắc vừa xoay lưng kia, vốn dĩ người đang có dáng vẻ ngái ngủ mờ mịt bỗng nhiên tỉnh táo, đâu còn thấy chút mông lung nào nữa.
Chị xuống giường đi đến bên cửa sổ nhìn phong cảnh bên ngoài, nhánh cây bị gió thổi lung lay, hẳn là thời tiết đã lạnh hơn, nhưng chị vẫn hồn nhiên không nhận ra, xoa ngón cái lên môi, khoé môi bất giác nhếch lên.
Sáng sớm trộm được một nụ hôn.
Nhưng phương pháp này không thể sử dụng thường xuyên, nếu không, sớm muộn gì cũng bị ăn đòn. Ngay cả trong tình huống vừa nãy, Becky không động thủ đã là vô cùng may mắn.
Chị luôn cảm thấy cô bé ấy thật sự để ý đến mình, chẳng qua là vì bị ước định hạn chế nên không dám nghĩ theo chiều hướng khác. Đối với Becky mà nói, chuyện này đủ để khiến cuộc sống của cô bị đảo lộn.
Cho nên chị sẽ không hấp tấp tỏ tình, lỡ như đối phương rõ ràng có ý nhưng nhất thời nghĩ không thông mà từ chối chị, vậy chẳng phải mất nhiều hơn được hay sao?
Đương nhiên, chị cũng hi vọng cô có thể tự tay chọc thủng lớp giấy này, nếu cuối cùng vẫn không được, chứng minh khó lòng bẻ cong Becky, vậy thì cũng không cần làm nỗi đau thêm dài nữa.
Tình trạng hiện tại đã là hướng phát triển tốt nhất, thuận theo tự nhiên, em ấy càng ngày càng để ý đến mình, dần quen với sự tồn tại của mình. . .
“Chị còn đứng ngẩn ra đấy làm gì, nhanh rửa mặt đi.” cô gọi to.
“Ừ.”
Cô trả toilet cho chị, ngồi trước bàn trang điểm lau mặt, nhưng tay vẫn còn hơi run rẩy. Cô hít sâu một hơi, nhủ lòng phải bình tĩnh, dù sao tối hôm qua đã hôn nhiều lần như vậy, cuối cùng cũng có mất miếng thịt nào đâu.
Huống chi chị ấy chỉ nằm mơ chưa tỉnh, vừa tỉnh dậy lập tức hôn mình, việc này nói lên điều gì?
Nói rằng mình thật là xinh đẹp!
U là trời, mình đúng là tiểu yêu tinh mê hoặc lòng người!
Sau một hồi tự làm công tác tư tưởng cho bản thân, cô thở phào nhẹ nhõm, thời điểm nhìn lại chị thì đã trở về với vẻ hùng dũng hiên ngang!
Nhưng cô hoàn toàn không nghĩ đến, tại sao mình phải tự phân tích những chuyện này, giống như sợ chạm vào một công tắc nào đó, hay giống như bắt được chìa khoá của chiếc hộp Pandora, một khi mở ra, những thứ cô nhìn thấy sẽ phá vỡ nhân sinh quan của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cặp Đôi Hợp Đồng [FREENBECKY]
Genç KurguSau khi Luật hôn nhân đồng giới được thông qua, Internet tê liệt, cùng lúc đó, Ảnh hậu hết thời Sarocha Chankimha bất ngờ công khai tình cảm với đối thủ truyền kiếp là tiểu hoa lưu lượng Becky Armstrong. Hai người thường xuyên tình chàng ý thiếp ở n...