Trên đường đến trường tiểu học gần đó, Becky nhận ra Sarocha không để ý đến mình, bất kể cô nói gì thì đối phương cũng chỉ qua loa cho xong, có vẻ như đang tức giận.
Không phải chỉ chơi với cái bánh một chút thôi sao.
Cô đứng dậy từ hàng ghế cuối cùng, đặt mông ngồi xuống bên cạnh Anut, đôi tình nhân vốn đang dính với nhau như bùn nhão lập tức buông đôi tay nhau ra.
Anut hỏi: “Sao vậy?”
Becky kéo cô ấy lại nói nhỏ: “Cô xem có phải Sarocha đang nổi giận không?”
“Không thể nào, cô Chankimha không giống như người hay tức giận.” Anut quay đầu về hướng người đang ngồi bên cạnh cửa sổ, chỉ có thể nhìn thấy một bên má, thoạt trông vô cùng dịu hiền. Bỗng nhiên, Sarocha nhìn sang đây, trong đôi mắt tĩnh lặng mang theo sự lạnh lẽo vô biên, cùng sự tức giận nhỏ đến mức không thể phát hiện được?
Gần như cùng một lúc, hai người đồng thời chuyển dời tầm mắt.
Anut vỗ vỗ ngực mình, nhỏ giọng nói: “Có vẻ như giận thật, nhưng cũng có thể hiểu được. Cô ấy vất vả cả đêm làm bánh kem, thế mà cô lại lãng phí như vậy, lại còn chỉnh cô ấy trước mặt bao nhiêu khán giả, nếu là tôi cũng sẽ rất tức giận.”
“Nghiêm trọng vậy sao?” cô khó hiểu, không phải đây chỉ là chuyện nhỏ giữa bạn bè với nhau thôi à?
“Vậy nếu có người tẩy hết lớp trang điểm của cô trước mặt mọi người, cô có tức giận không?”
“Tức chứ! Quá ác độc!” cô vừa thay đổi vị trí liền vô cùng thông cảm cho Sarocha.
Đúng rồi, khiến chị mất mặt không nói, lại còn phải vào WC rửa mặt, đây không phải hành vi bức ép chị ấy để mặt mộc trước ống kính trá hình sao?
U là trời, mình quá đáng thật.
Đang nói chuyện, cô chợt bị thu hút bởi một thứ vừa loé lên trên ngón tay Anut, cô bắt lấy tay cô ấy giơ lên xem, ánh nắng bên ngoài hắt vào khiến nó sáng rực lên.
“Quaooo, chiếc nhẫn kim cương này to thật!” cô cực kỳ hâm mộ nói, “ Là Sawidis tặng à?”
“Ừ.” Anut đỏ mặt, “Hôm qua anh ấy đến nhà tôi ăn cơm, tặng quà cho mẹ tôi, khiến bà ấy rất vui. . . sau đó còn cầu hôn tôi.”
“Thật à!” cô vui vẻ nói, nghiêng đầu nhìn về phía Sawidis: “Làm tốt lắm.”
Anh ngại ngùng cười: “Còn phải cảm ơn cô Chankimha đã giúp tôi nghĩ kế đấy, tuy rằng buổi đấu giá không có phỉ thuý nhưng lại mua được một bức thư hoạ, không ngờ lại đúng ý bà cụ.”
Cô nhớ tới những lời chị đã nói với cô tuần trước, không ngờ đúng là chó ngáp phải ruồi, thật sự đem đến cho bọn họ một niềm vui bất ngờ.
Nghĩ vậy, cô cúi người lui về phía sau, chị đang dùng một tay đỡ trán, nhắm mắt.
“Aizzz, bác Chankimha này, Sawidis cầu hôn Anut rồi đấy.” cô chọc chọc vào vai chị.
“Ừm.” chị thờ ơ đáp, vẫn không mở mắt.
“Buổi đấu giá đấy của chị còn tổ chức không?” cô lại chọc vào cánh tay chị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cặp Đôi Hợp Đồng [FREENBECKY]
Ficção AdolescenteSau khi Luật hôn nhân đồng giới được thông qua, Internet tê liệt, cùng lúc đó, Ảnh hậu hết thời Sarocha Chankimha bất ngờ công khai tình cảm với đối thủ truyền kiếp là tiểu hoa lưu lượng Becky Armstrong. Hai người thường xuyên tình chàng ý thiếp ở n...