Chap 73

1.8K 56 1
                                    

Nhất định phải quyến rũ được Sarocha.

Becky âm thầm đưa ra quyết định này trong khi đang tắm.

Đây là kết luận mà cô rút ra sau khi quan sát bữa tiệc tối nay, nhìn Non mà xem, một người đàn ông lưng dài vai rộng như thế mà còn bị mồi chài đến mức chủ động tỏ tình.

Vậy thì cô cũng có thể làm cho Sarocha thổ lộ trước.

Nhưng trước kia không chỉ một lần cô buông lời tàn nhẫn với chị, nếu chị thích cô thì cô sẽ lạnh lùng bỏ rơi chị ấy.

Lời nói còn văng vẳng bên tai, bây giờ cô lại thích chị ấy thật, đây không phải đỉnh cao của tự vả sao?

Huống chi trên mạng còn lưu hành một câu nói, người nào thật lòng trước là cầm chắc thất bại.

Cô sẽ không chịu thua người kia, cô nhất định phải chiếm được tiên cơ.

Vì thế cho nên, cô nhất định phải làm Sarocha rung động trước, sau đó tỏ tình với cô, còn cô chỉ việc giả vờ miễn cưỡng chấp nhận.

Thông minh dã man!

Sau khi hạ quyết tâm, cô lấy ít sữa tắm chà xát thêm lần nữa, ngửi thử, hình như chưa đủ thơm. Một lát sau, ánh mắt cô lập tức chú ý tới lọ nước hoa trên kệ. . .

Bên ngoài, Sarocha đã tắm rửa sạch sẽ đang nằm lắng nghe tiếng nước, rảnh rỗi lại mở quyển nhật ký ra. Thấm thoát đã đọc tới quyển cuối cùng, có chút lưu luyến mở ra trang đầu tiên.

Ngày 1 tháng 9, trời trong xanh và gió nhẹ.

Khai giảng rồi khai giảng rồi, đã thành công thăng cấp thành học sinh tốt nghiệp cấp ba đúng chuẩn. Hôm nay mình không cho ba mẹ và anh trai đi cùng mà tự đi báo danh một mình! Mình giỏi quá đi mất!

Becky tiến lên, Thanh Hoa Bắc Đại* không còn là giấc mơ!

(*Hai trường Đại học hàng đầu Trung Quốc, ngoài quy chế tuyển sinh thông thường, họ còn có chế độ ưu tiên cho những học sinh có thành tích vượt trội, có thể được tuyển thẳng vào trường không cần thông qua thi tuyển và được nhận rất nhiều ưu đãi.)

Ây, nói gì thì nói, tuổi trẻ cũng có trăn trở của tuổi trẻ. Tối hôm qua mình hỏi anh hai phải làm sao thì cả Thanh Hoa và Bắc Đại đều chú ý tới mình, anh ấy lại hoàn toàn chẳng cảm thấy mình là người có thể thu hút được Thanh Bắc, câu hỏi đầu tiên dành cho mình lại là: nam sinh theo đuổi em tên là Thanh Hoa và Bắc Đại à?

Mình: ? ? ?

Đầu óc kiểu này hết thuốc chữa rồi.

Vì vậy mình nói với anh ấy: Đúng đấy, còn có người tên Lam Tường nữa, em thích nhất là thu hút Lam Tường (*).

(*Lam Tường là tên một trường kỹ thuật đào tạo về máy móc, tốt nghiệp không có văn bằng.)

Cuối cùng, tiền tiêu vặt tháng này mất sạch.

. . .

Ngày 10 tháng 9, trời trong xanh.

Ngày nhà giáo, vì tiền tiêu vặt đã bị cắt nên không có cách nào mua quà cho các thầy cô được, mình quyết định tự tay viết một lá thư cảm ơn cho các thầy cô. Thời gian eo hẹp, nhiệm vụ nặng nề, mình viết xong thì đi học tiết thể dục buổi sáng, để bạn cùng bàn gửi giúp đến các thầy cô.

Cặp Đôi Hợp Đồng [FREENBECKY]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ