Chap 59

1.5K 56 2
                                    

Buổi chiều là đoạn thời gian chung sống của Lục Kha và Trình Hữu Vi sau khi quen biết nhau, phân cảnh này hơi buồn cười.

Lục Kha luôn chạy đến hậu viện tìm Trình Hữu Vi, một phòng nha dịch trần trụi nửa người trên xấu hổ dán vào tường nhằm giảm bớt cảm giác tồn tại.

Trong khi đó, Lục Kha da mặt dày làm đủ mọi trò, cuối cùng cũng xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp cùng Trình Hữu Vi. Dù rằng Trình Hữu Vi luôn mang vẻ mặt lạnh lùng trước sau như một, nhưng nàng tin rằng hai người đã là bạn bè.

Là bạn bè, nên biết gì nói hết không nửa lời giấu giếm, vì thế nàng thay đổi phương pháp để dò xét tin tức từ miệng đối phương.

Trình Hữu Vi phát hiện ra ý đồ của nàng, hắn chấp nhận làm tuỳ tùng của nàng cũng do tính cách thích đánh trống khua chiêng của nàng tạo thuận lợi nhiều hơn cho hành động của hắn. Do đó, hắn cũng không đề phòng gì, nói cho nàng biết trong cuộc điều tra gần đây, phát hiện rằng kẻ đào phạm có khả năng đã trốn vào thanh lâu nơi này.

. . .

Mãi đến hơn tám giờ tối đạo diễn mới hô kết thúc, mọi người đói mờ mắt vội đi ăn cơm. Becky vừa cầm được hộp cơm liền vội chạy về hướng xe bảo mẫu.

“Bà nội nhỏ ơi, chạy chậm một chút đi.” Karin nhìn Becky chạy như vội đi đầu thai, hoàn toàn không thể đuổi kịp, kêu khổ thấu trời, cảnh tượng này chọc cười không ít người ở trường quay.

Cuối cùng cũng đến được nơi xe bảo mẫu đậu, Karin thấy Becky không lên xe của mình mà dáo dác nhìn quanh bốn phía, vẻ mặt nôn nóng.

“Em đang tìm gì vậy?”

“Xe của bác Chankimha đâu?” cô nhìn kỹ từng biển số xe quanh mình, nhưng lại không tìm được xe của Sarocha, “Không phải hôm qua xe chị ấy đậu ở đây sao?”

“Hoá ra là Becky à.” Người phụ trách sinh hoạt nhìn thấy một bóng người lấm lét từ đằng xa, đến gần mới nhận ra là Becky, “Cô đang tìm Sarocha à?”

“Ừm, chị ấy đâu rồi?”

“Họ vẫn chưa quay xong, người đại diện đã gọi tài xế chạy đến tổ bên kia để tiện nghỉ ngơi.”

Cô bĩu môi, sau đó tức giận nhìn anh ta, “Không phải tôi nói anh chứ, cơm anh mua thật không thể ăn nổi.”

Người phụ trách sinh hoạt: “?”

Ông ta tưởng rằng cô muốn ra vẻ ngôi sao, nhịn không được định dạy dỗ vài câu, ai ngờ nghe cô nói tiếp: “Lại còn có thịt xào hành tây, anh không biết bác Chankimha không ăn hành sao?”

Người phụ trách sinh hoạt cười nói: “Đúng là tôi không biết chuyện này, đoàn phim nhiều người như vậy, sao có thể tìm hiểu hết khẩu vị của từng người.”

Karin ngăn lại Becky đang muốn tiếp tục tranh luận, tươi cười niềm nở, “Xin lỗi, cô ấy không có ý gì đâu, thật sự là vì tình cảm hai người quá tốt nên luôn quan tâm đến thói quen ăn uống của đối phương.”

“Được rồi, được rồi, tôi hiểu mà, còn không phải là đau lòng bạn gái sao.” Người phụ trách rộng lượng xua tay, “Bây giờ tôi biết rồi, sau này không chuẩn bị thịt xào hành tây nữa, được chưa nào?”

Cặp Đôi Hợp Đồng [FREENBECKY]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ