Sarocha ngồi trên ghế phụ, đột ngột bật ra một tràng cười.
“Đừng cười nữa!” Becky xấu hổ đến mức đỏ bừng từ tai đến cổ, “Sao chị còn mang theo cái tên thiểu năng trí tuệ đấy.”
“Lỡ như khi đóng phim buồn chán còn có thể chơi với nó.” Trước khi lên đường, chị còn nhét Tiểu Cố vào vali.
“Lúc buồn chán không biết gọi điện cho em à, em còn không bằng tên thiểu năng trí tuệ đó à?” cô tức giận nói.
“Em bận quá.”
Cô không cách nào phản bác, sự kiện lẫn hoạt động của cô đều đã được sắp xếp dày đặc, trước kia đã quen, nhưng bây giờ lại cảm thấy quá dày, khiến cô không cách nào hưởng thụ không gian riêng của hai người một cách trọn vẹn.
Như bây giờ chẳng hạn, hai người đều có những dự án riêng, chỉ e là mười ngày nửa tháng cũng không thể thấy mặt nhau. Lần này lịch quay của Sarocha khá ngắn, nhưng nếu lại quay trong thời gian dài như lần trước, nhất định chị phải cắm rễ ở đoàn phim, vậy chẳng phải cô sẽ trở thành quả phụ sao?
Chờ sau khi hoàn tất những hợp đồng hiện tại, cô phải đến tìm Nalin để lập kế hoạch mới, dù sao người mới vào công ty cũng ào ạt không ngừng.
Đến sân bay đã suýt soát giờ vào cổng, hai người vội vàng chào tạm biệt nhau. Becky nhìn theo bóng chị đi vào, sau đó ngồi nán lại đại sảnh hồi lâu, ngẩng đầu ngóng ra cửa sổ, mãi đến sau khi chuyến bay cất cánh mới chuẩn bị trở về.
Quay người lại thấy máy quay, cô mới sực nhớ ra vẫn đang quay chương trình, bất giác thở dài.
Cameraman nói: “Tình cảm giữa cô và cô Chankimha thật tốt.”
“Cũng giống như mọi người khác thôi.” Becky trả lời trong lúc đi ra ngoài, “Thật ra bọn tôi cũng không định phát bánh GATO cho mọi người đâu, nhưng khổ nỗi chị Sarocha dính người quá.”
Cameraman: Rốt cuộc là ai dính người, suốt nửa giờ đồng hồ mới miễn cưỡng rời đi!
Cameraman lại hỏi: “Bây giờ chúng ta đi đâu?”
Cô quay đầu hỏi anh ta: “Chừng nào thì tập này của tôi được phát sóng?”
Cameraman trả lời: “Tối chủ nhật tuần sau, ngày 13 tháng Hai.”
“Ngày lành!” Hai mắt Becky sáng rực lên, đúng là ông trời cũng giúp cô.
Cô gọi điện cho nhà sản xuất, biết đối phương đã đến nơi, lập tức chạy tới phòng làm việc. Nhà sản xuất đưa cô đến phòng thu âm, Becky ở trong đó cả buổi sáng.
Buổi chiều đến phòng hoà âm phối khí tìm nhạc sĩ phối âm, mãi đến chiều tối, thành phẩm cuối cùng mới hoàn thành. Cô nhốt cameraman của chương trình ngoài cửa, sau đó nghe thành phẩm cùng nhà sản xuất.
Cameraman từ cửa sổ chỉ có thể quay cảnh họ im như ru, không nghe được bất cứ thanh âm nào. Vài phút sau, hai người đột nhiên ôm lấy nhau, Becky còn bật cao tại chỗ.
Bước tiếp theo là chờ làm bản demo, cô đặc biệt nhấn mạnh phải đẩy nhanh tiến độ, tiền bạc không thành vấn đề. Khi ra khỏi phòng làm việc thì mặt trời cũng đã sắp lặn, cô quay sang nhìn cameraman: “Tư liệu quay chụp hôm nay có phải không đủ không?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Cặp Đôi Hợp Đồng [FREENBECKY]
Fiksi RemajaSau khi Luật hôn nhân đồng giới được thông qua, Internet tê liệt, cùng lúc đó, Ảnh hậu hết thời Sarocha Chankimha bất ngờ công khai tình cảm với đối thủ truyền kiếp là tiểu hoa lưu lượng Becky Armstrong. Hai người thường xuyên tình chàng ý thiếp ở n...