“Sắp đến thời gian kiểm phiếu rồi, Becky cô mau giúp bọn họ lôi kéo phiếu bầu đi.” Người dẫn chương trình nói.
Cô hét lên: “Bạn không bầu tôi không bầu, Trầm Lặng đau lòng đến hói đầu! Bạn một phiếu tôi một phiếu, Trầm Lặng sẽ tặng bạn áo bông!”
Khán giả: “Ha ha ha ha ha ha!”
Người dẫn chương trình hỏi đùa: “Thật sự sẽ tặng áo bông sao?”
Ca sĩ chính đỏ mặt: “Tặng.”
Cô nở nụ cười, sau đó thu lại nét cười đùa, chân tình nói: “Hi vọng mọi người hãy ủng hộ họ, ủng hộ dòng nhạc rock ‘n roll, sân khấu chính là nơi bao dung nhất, bất luận là dòng nhạc nào cũng sẽ có người hiểu được nội dung của nó. Dù kết quả hôm nay có ra sao thì mong mọi người, nếu có thời gian hãy đến lễ hội âm nhạc hoặc ZERO để xem bọn họ biểu diễn, niềm vui nhân đôi!”
“Được!!!” Khán giả sôi nổi vỗ tay tán thưởng.
Sau khi lôi kéo phiếu bầu, cô cùng ban nhạc vui vẻ bước xuống sân khấu, mọi người cùng nhìn nhau mỉm cười, ca sĩ chính cười nói: “Cảm ơn cô, thật sự lần này đã không tìm lầm người.”
Cô gật gù đồng tình: “Sau này nếu có biểu diễn thì cứ gọi tôi, tôi miễn phí cho các anh.”
“Vậy thì tốt quá.”
Mọi người trò chuyện ngắn ngủi vài câu, các thành viên trong ban nhạc phải lui vào hậu trường để chuẩn bị cho màn trình diễn solo cuối cùng.
Cô đứng tại chỗ nhìn lên khán đài, đột nhiên một giọng nói vang lên bên cạnh: “Em đang tìm tôi à?”
Cô quay đầu nhìn lại, không biết chị xuất hiện ở đây từ khi nào, đang mỉm cười nhìn cô, cô vui vẻ cười nói: “Vậy mà chị tới thật nha!”
“Có thể không tới sao, ngay cả biển tên em cũng đã chuẩn bị cho tôi rồi.” chị mỉm cười bất lực.
Karin nheo mắt, còn đang ở trên sân khấu mà hai người này đã không coi ai ra gì nói cười vui vẻ, quả thật là không quên rải đường mọi lúc mọi nơi, chuyên nghiệp đến đáng sợ.
Cô ấy nhịn không được bước đến cắt ngang khung cảnh hài hoà này: “Vào hậu trường nói chuyện đi, ở đây người ta còn phải tiếp tục ghi hình.”
“À đúng rồi.” cô đưa chị đến phòng nghỉ trong hậu trường, cô muốn đợi để xem kết quả cuối cùng, nhìn thấy đĩa trái cây trên bàn liền đẩy đến trước mặt chị, “Ăn chút gì đi, tôi ở lại xem kết quả cuối cùng.”
Phòng nghỉ không lớn, chỉ có hai chiếc ghế sô pha một lớn một nhỏ, Karin ngồi trên chiếc ghế nhỏ, Becky chỉ có thể đặt mông ngồi xuống bên cạnh Sarocha, hai mắt sáng quắc nhìn vào kết quả bình chọn, khi người dẫn chương trình bắt đầu đọc số ở hàng đơn vị, cô siết chặt nắm tay.
Đọc đến hàng chục, cô cắn răng cắn lợi.
Thời điểm đọc đến số ở vị trí hàng trăm, cô hét lên: “A a a a a a a a a! Chúng ta đoạt hạng nhất sao?!”
“Không phải.”
Nụ cười cứng đờ trên gương mặt Becky, cô liếc nhìn về phía Karin.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cặp Đôi Hợp Đồng [FREENBECKY]
Fiksi RemajaSau khi Luật hôn nhân đồng giới được thông qua, Internet tê liệt, cùng lúc đó, Ảnh hậu hết thời Sarocha Chankimha bất ngờ công khai tình cảm với đối thủ truyền kiếp là tiểu hoa lưu lượng Becky Armstrong. Hai người thường xuyên tình chàng ý thiếp ở n...