Hơn mười phút sau, đạo diện Arthit đến như đã hẹn, hai người cũng đã gần bốn, năm năm chưa gặp mặt, một khi ngồi cùng nhau sẽ không tránh khỏi hàn huyên chuyện cũ.
Tiếp đến cả hai mới bắt đầu thảo luận về vai diễn trong bộ phim mới. Sarocha giúp gắp thức ăn xong cũng chỉ ngồi uống nước, cách nói chuyện kín kẽ cẩn thận, nhưng những quan điểm và phân tích về nhân vật lại vô cùng hợp ý đạo diễn Arthit.
Phim mới là một bộ phim cổ trang hiếm hoi có song nữ chính, đất diễn của nam chính không ít, nhưng xét về chiều sâu thì không bằng vai nữ thứ hai.
Sau bữa cơm, trong lòng chị cũng có thêm vài phần tự tin.
“Sao mấy năm nay không thấy cô đóng phim vậy?” Arthit Fran tò mò hỏi.
“Không có kịch bản hay, mà anh cũng biết đấy, hiện tại cạnh tranh khốc liệt, nhà sản xuất lại càng coi trọng những diễn viên có lượng fans có thể đảm bảo doanh thu phòng vé.” Chị cảm khái nói.
“Đúng vậy, nhưng thật sự bây giờ rất khó tìm được người có tính cách thà thiếu chứ không ẩu như cô.” ông đánh giá rất cao thái độ của chị, cộng thêm việc trước đây từng hợp tác với nhau, làm ra bộ phim tạo nên danh tiếng của cả hai, thế nên ở lần hợp tác thứ hai này sẽ bớt được rất nhiều việc, “Bộ phim này có cô tham gia là tôi yên tâm rồi.”
“Cảm ơn đạo diễn Arthit.” chị nhoẻn miệng cười, “Nhưng tôi muốn đóng vai nữ thứ hai.”
Ông ngạc nhiên nhìn chị: “Cô chắc chứ?”
“Vâng, tôi vì nhân vật này nên mới đến tìm anh.”
“Nếu tôi muốn cô đóng vai nữ chính thì sao?”
Chị đắn đo nói: “Đó là vai diễn tốt, có thể để dành cơ hội cho người khác. Nếu không thể đóng vai nữ thứ thì bữa cơm này xem như buổi đoàn tụ của chúng ta sau nhiều năm xa cách vậy.”
Ông cười sang sảng, sau đó nghiêm túc đánh giá nét mặt của chị, sờ cằm: “Tuy rằng tính cách của cô rất khác biệt với nhân vật, nhưng không thử một lần làm sao biết đây?”
Chị tự tin mỉm cười: “Anh yên tâm.”
“Hình như cô đang vội?” Đạo diễn Arthit cũng cười, “Tôi thấy cô vẫn luôn xem đồng hồ.”
Chị gật đầu: “Đúng vậy, không giấu gì anh, lát nữa bạn gái tôi sẽ lên sân khấu biểu diễn, tôi muốn đi cổ vũ cô ấy.”
“Becky Armstrong đúng không?” Đạo diễn Arthit suy nghĩ một lúc mới nhớ ra chuyện này, “Vậy tôi không quấy rầy đôi chim câu hai người nữa, tôi cũng về nhà đây, trễ thêm chút nữa sẽ bị bà xã cho ăn mắng mất.”
Cả hai nhìn nhau mỉm cười, kết thúc bữa cơm sau khi đã trao đổi xong việc quan trọng.
Chị ngồi lên xe, nhìn đồng hồ, chín giờ rưỡi, nếu chạy nhanh thì vẫn còn kịp.
“Sao chạy chậm vậy?” Chị nhìn cảnh sắc ngoài cửa sổ xe, trên mặt không tỏ vẻ gì nhưng trong giọng nói lại có vẻ nôn nóng khó tả.
“Nhanh kiểu gì, đằng trước kẹt xe thì tôi còn có cách nào nữa.” Malee nhìn tình hình giao thông phía trước, lại nhìn chấm đỏ trên bảng điều hướng, “Xong rồi, kẹt xe nghiêm trọng lắm.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Cặp Đôi Hợp Đồng [FREENBECKY]
Novela JuvenilSau khi Luật hôn nhân đồng giới được thông qua, Internet tê liệt, cùng lúc đó, Ảnh hậu hết thời Sarocha Chankimha bất ngờ công khai tình cảm với đối thủ truyền kiếp là tiểu hoa lưu lượng Becky Armstrong. Hai người thường xuyên tình chàng ý thiếp ở n...