Chap 18

1.6K 59 1
                                    

Sarocha thường hay mất ngủ, tình trạng kéo dài cũng đã gần một năm, đến đêm là không thể chợp mắt, vừa nhắm mắt lại sẽ có cảm giác bị rơi xuống, bóng tối đáng sợ luôn khiến chị hoảng hốt, ngay cả hô hấp cũng hỗn loạn.

Trường hợp xấu nhất còn phải dựa vào thuốc an thần, nhưng uống quá nhiều sẽ không tốt cho sức khoẻ. Có một thời gian chị cảm thấy cơn chóng mặt và buồn nôn rất rõ, đến lúc ấy mới quyết định ngưng thuốc, đêm nào cũng thức cho đến khi giấc ngủ tự nhiên kéo đến.

Cho nên chị nhiệt liệt từ chối yêu cầu của Becky muốn chị ngủ dưới đất, hai người liên tục đấu khẩu trên giường. Cô còn chơi xấu túm tóc chị uy hiếp, chị đành phải phản kích, mở camera di động đe doạ sẽ chụp khuôn mặt không trang điểm của cô ấy, lúc này cô mới hậm hực buông tay.

Becky được nuông chiều từ bé, càng không thể ngủ dưới đất, huống hồ gì sáu giờ sáng ngày mai tất cả camera đều được mở ra, không đủ thời gian để họ dọn dẹp chăn đệm dưới đất.

Vì thế, cô mở đèn bàn, lấy ra một con thú bông to để giữa hai người, tạo thành ranh giới, ai vượt biên sẽ là đồ con rùa.

Chị không phản đối, dù sao chị cũng không cần quá nhiều không gian, chỉ cần cô ấy đừng lăn lộn là được. Vốn dĩ chị còn lo rằng việc mất ngủ của mình sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ của cô, nhưng hoá ra chị đã suy nghĩ quá nhiều.

Không bao lâu sau khi tắt đèn, bên tai liền vang lên tiếng hít thở đều đều, một nông một sâu, có thể nghe rõ ràng trong căn phòng yên tĩnh.

Chị nằm bất động trên giường, bắt đầu hâm mộ chất lượng giấc ngủ của Becky.

Không biết trôi qua bao lâu, chị mở di động xem thời gian, mới tắt đèn hơn một giờ. . .

Lúc này, người bên cạnh giật giật, chị lặng lẽ bỏ điện thoại xuống, từ từ luồn tay vào trong chăn, đột nhiên bị một bàn tay ấm áp cầm lấy.

Chị cẩn thận rút lại, nhưng người bên kia lại dùng cả hai tay ôm lấy cánh tay chị, đầu vừa ùn vừa đẩy con gấu bông ra, một chân đạp tung chăn rồi đặt lên đùi chị.

Một lúc lâu sau, chị gọi to: “Becky Armstrong.”

Cô chép chép miệng, dường như cảm nhận được hơi ấm trong cái lạnh, vô cùng thoải mái, không khỏi nghiêng thân dựa hết cả người qua, nhưng vẫn không tỉnh lại.

“. . .”

Chị không dám nhúc nhích, chỉ cần chị cử động một chút là đối phương sẽ ôm càng chặt hơn, trước mắt cũng chỉ có thể án binh bất động.

Một lúc sau, nhiệt độ trong chăn ngày càng cao, chị đành phải cẩn thận hạ nhiệt độ điều hoà xuống, hít sâu, nhắm mắt lại, niệm kinh.

Không biết có phải vì tác dụng của việc niệm kinh hay không, không bao lâu sau chị đã chìm vào giấc ngủ. Vì trên đùi bị một cái chân khác áp chế, có thêm một phần trọng lượng cơ thể đè lên chị, trong mơ không còn bị rơi vào vực sâu.

Giấc ngủ này thật dài, đồng hồ sinh học tự động tỉnh dậy khi trời vừa hửng sáng dường như cũng không hoạt động.

Cặp Đôi Hợp Đồng [FREENBECKY]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ