Nhân viên xung quanh đang gấp rút bận rộn, chuẩn bị kết thúc công việc.
Becky ngồi ở mép giường, cúi đầu, hồi lâu sau vẫn chưa thể bình tĩnh lại. Giữa môi và răng dường như vẫn còn hương vị của một người khác, như thể đang chiếm đoạt lãnh địa của cô vừa dữ dội lại vừa dịu dàng, còn bản thân cô thì đã nhanh chóng tước vũ khí đầu hàng.
Bây giờ chỉ cần nghĩ lại, sẽ không khỏi tưởng tượng đến cảnh vừa rồi. Chưa từng có ai mạnh mẽ như vậy. . . dù rằng cô đã quay không ít cảnh hôn, nhưng đa phần chỉ là môi kề môi, vậy mà Sarocha lại xông vào, chị ấy dám!
Nghĩ đến đây, cô lập tức ngẩng đầu, nhìn về phía chị đang mặc lại áo khoác bằng ánh mắt oán hận.
Sarocha cảm nhận được ánh mắt kia, cúi đầu xuống, trên môi vẫn còn lưu lại vết son, dịu giọng hỏi: “Em sao vậy?”
“Không sao hết.” cô xấu hổ xoay người, đưa lưng về phía chị, âm thầm đỏ mặt.
Lúc này, Karin cười hì hì chạy đến ngồi xổm trước mặt cô, giơ di động lên: “Hắc hắc hắc, cảnh hôn môi của hai người bị chị chụp được rồi! Tuyệt quá đi mất a a a a a! SB ngọt quá trời quá đất! Chỉ là nhìn bộ dạng của em hơi đần a ha ha ha!”
Becky trợn mắt: “Xoá đi cho em!”
“Không xóa!” Karin vô cùng đắc ý, tuy rằng biết hai người chỉ đóng giả, một màn vừa rồi cũng chỉ vì chuẩn bị cho cảnh quay, nhưng cô vẫn không nhịn được lén chụp lại làm kỉ niệm, biết đâu còn có thể dùng để uy hiếp cô nghệ sĩ không nghe lời này.
Becky thấy cô ấy không dao động, đưa tay khoá cổ cô ấy lại: “Có xoá hay không?”
“Khụ khụ, xóa, chị xóa.” Khuôn mặt Karin đỏ lên, xoá đoạn video ngay trước mặt cô ấy, lúc này mới được hít thở không khí tự do, “Sợ gì chứ, đến lúc bộ phim được công chiếu, ảnh chụp tuyên truyền chính thức còn sắc tình hơn thế này nhiều.”
Cô buông tay, Karin lập tức chạy ra xa, quay đầu lại thét lên: “Xóa cũng không sợ, chị đã chia sẻ cho Malee rồi ha ha ha!”
Becky: “!”
Cô vừa định đuổi theo đã bị đạo diễn gọi lại: “Becky, Sarocha, các cô đến xem phát lại đi, xem thử còn vấn đề gì không.”
Hai người đồng thời đi về phía sau ống kính, cô không dám nhìn đi chỗ khác, giả vờ bình tĩnh, ánh mắt khoá chặt vào màn hình.
Âm thanh trong đoạn phát lại hơi hỗn loạn, nhưng khung cảnh trong màn hình cũng đủ để người ta suy nghĩ lung tung. Quạt gió thổi tung màn giường, phất phơ phủ lên thân ảnh giao triền của hai người.
Hình ảnh được phóng to, cô thấy rõ khuôn mặt của mình, hai má ửng hồng, ánh mắt rụt rè, đây là lần đầu tiên cô thấy mình như vậy, cảm thấy thật khó tin, nhưng cũng không nén nổi tự hào.
Cô đã hoàn thành cảnh quay này.
Cô lại nhìn sang khuôn mặt của Sarocha trong màn ảnh, sự tự tin vừa mới hình thành biến mất ngay tức khắc.
Khi quay, cô chỉ quan tâm đến phản ứng của bản thân mà không dám nhìn chị quá nhiều, cũng vì vậy đã bỏ qua sự thay đổi trong ánh mắt của chị, lúc bắt đầu thản nhiên không cảm xúc, chỉ cần dùng một ánh mắt, một hơi thở đã kích phát được dục vọng tiềm ẩn trong cô, rồi sau đó Sarocha lại như chạm vào trân bảo, vuốt ve gương mặt cô, cắn lên vành tai cô, sự thoả mãn tràn lan trong đáy mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cặp Đôi Hợp Đồng [FREENBECKY]
Novela JuvenilSau khi Luật hôn nhân đồng giới được thông qua, Internet tê liệt, cùng lúc đó, Ảnh hậu hết thời Sarocha Chankimha bất ngờ công khai tình cảm với đối thủ truyền kiếp là tiểu hoa lưu lượng Becky Armstrong. Hai người thường xuyên tình chàng ý thiếp ở n...