Sau khi trải qua một số “hình phạt”, cuối cùng Becky cũng bị buộc phải ký một hiệp ước “bất bình đẳng” mới có thể dẹp loạn “trận chiến” này.
Đầu tiên, bản thân không được bị cám dỗ bởi bất kỳ ai khác ngoài Sarocha, đặc biệt là mấy bé sói, bé mèo*.
(*bé mèo: chỉ những người bề ngoài đáng yêu, nhỏ bé dễ thương.)
Thứ hai, bản thân không được đả kích tuổi tác của chị nữa, chị ấy chỉ là hơi lớn tuổi một chút thôi chứ không già. “Chị Sarocha” chỉ là một biệt danh. Thực ra thì “chị Sarocha” = cục cưng.
Thứ ba, bản thân sẽ không nói bậy nói bạ nữa.
Người ký tên bảo đảm: Tiểu Bec
Mấy điều này được Tiểu Bec ký tên, không liên quan gì đến Becky đâu nhé.
Hoàn hảo rồi!
“Chỗ này, em đổi tên đi.” chị vừa liếc mắt đã nhìn thấu thủ đoạn của cô, chỉ tay vào chữ ký của người đảm bảo.
Cô cũng không sợ bị nắm thóp, cô cười đùa tí tởn đánh trống lảng, nắm lấy tay của chị: “Để em xem tay chút nào, đẹp quá trời luôn, nhìn những ngón tay này mà xem, em ghen tỵ chết đi được, thèm quá đi mất.”
“Em có thể có mà.” chị nói.
“Thật sao?” cô vô thức hỏi.
“Ừ.” chị chậm rãi ghé vào tai cô, “Sở hữu nó theo một cách khác.”
Cô cứ cảm thấy sai sai, ngẫm nghĩ hồi lâu rồi đột nhiên buông tay ra: “Chị là đồ lưu manh.”
“Chị cũng không muốn thế, ai bảo em ngay cả mấy bé sói cũng không chịu nổi?” Sarocha uất ức nói.
“Em sửa, em sửa được không!” cô khẽ cắn môi, gạch bỏ mấy chữ “ Tiểu Bec”, thay vào chữ “Becky Armstrong”.
Sarocha cất giấy cam kết đi rồi hỏi: “Hôm nay em có lịch trình nào không?”
“Có, buổi chiều có một buổi chụp tạp chí.”
Chị lại hỏi: “Vậy em cứ như vậy mà đến đây à?”
“Này không phải là do anh trai em đưa em đến rồi tiện lại đây xem biểu diễn sao.” cô nói: “Đúng rồi, hôm nay sẽ có một trợ lý mới tới báo danh. Với lại, sao chị vẫn chưa có trợ lý vậy?”
“Ừm, hoạt động của chị ít hơn, có nhiều người cũng phiền phức lắm.”
Cô biết hướng đi của hai người không giống nhau. Với người chỉ cần quay một, hai bộ phim trong vài năm như Sarocha thật sự không cần quá nhiều hoạt động để tránh xao lãng hình tượng, khán giả vẫn có thể nhìn thấy chị trên phim ảnh.
Trong lúc hai người trò chuyện thì Karin bước vào, phía sau còn dẫn theo một người mới, nói: “Đây là trợ lý mới. Cậu ấy cũng đã có vài năm kinh nghiệm, hôm nay có thể trực tiếp bắt đầu làm việc luôn.”
Trợ lý mới là một cậu trai sạch sẽ ngăn nắp, trên mặt mang theo một nụ cười: “Xin chào Cô Chankimha, cô Armstrong. Em là Vương Hoa, mọi người có thể gọi em là tiểu Vương.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Cặp Đôi Hợp Đồng [FREENBECKY]
Novela JuvenilSau khi Luật hôn nhân đồng giới được thông qua, Internet tê liệt, cùng lúc đó, Ảnh hậu hết thời Sarocha Chankimha bất ngờ công khai tình cảm với đối thủ truyền kiếp là tiểu hoa lưu lượng Becky Armstrong. Hai người thường xuyên tình chàng ý thiếp ở n...