Chap 96

1.9K 57 4
                                    

Becky lao đi tắm rửa với tốc độ nhanh nhất, sau đó vọt vào phòng ngủ, nhảy lên giường: “Cục cưng à, em tới đây!”

Sarocha cảm giác giường nệm chấn động rõ ràng, là cảnh tượng vô cùng quen thuộc, chỉ sợ rằng câu tiếp theo cô thốt ra sẽ là “Mau lập team kéo em đi”.

“Em làm được không?” Chị hơi bất an hỏi.

Becky chống tay lên giường, trưng ra vẻ tươi cười: “Được chứ, không ăn thịt heo chẳng lẽ chưa từng thấy heo chạy?”

Chị véo mặt cô: “Em nói ai là heo?”

“Châu*, trân châu, chị chính là trân châu của em.”

(*Hai từ heo và (trân) châu đều có phát âm là [zhū], chơi chữ kiểu đồng âm khác nghĩa.)

Suýt chút nữa Sarocha đã phun ra, “Đừng quăng thính đầy mùi phèn thế này nữa, nếu không, chút cơ hội cuối cùng em cũng chẳng còn đâu.”

“Được!” cô chà xát hai tay, đánh giá chị từ trên xuống dưới, suy nghĩ xem nên ra tay từ đâu.

Sau một lúc lâu, Becky trịnh trọng đỡ chị nằm xuống giường: “Chị nằm trước đi.”

Sarocha: “. . .”

Becky dứt khoát cởi quần lót của chị.

“Em làm gì vậy!” chị hoảng sợ, “Chị dạy em thế này sao!”

Cô gãi gãi đầu: “Lần nào em cũng mơ mơ hồ hồ, chỉ nhớ đến đoạn chị cởi quần của em.”

“. . .” Sarocha đặt tay lên trán, bật cười thành tiếng.

“Không được cười.” cô tức giận cúi xuống chặn miệng chị, tay Sarocha câu lấy cổ cô, thì thầm: “Chị yêu em.”

Becky chấn động tinh thần, trong mắt loé lên hai tia lửa. Nhưng dù sao đây cũng là tài xế mới, gian nan hệt như leo lên tuyết sơn. Đi đi dừng dừng, sờ đông sờ tay, quy trình rối loạn. Sarocha cảm giác chiếc xe này chốc chốc bùng nổ, chốc chốc lại tàn lụi, nhưng vẫn rất kiên nhẫn hướng dẫn cô tư thế chính xác để leo lên đỉnh núi.

Becky cũng nhận thấy mọi chuyện không suôn sẻ, áy náy nói: “Lần đầu tiên em làm hướng dẫn viên, chuyến du lịch này rất có thể sẽ lật xe*. Nhưng không sao, chúng ta thử thêm vài lần là sẽ tốt thôi.”

(*Lật xe là tiếng lóng dùng để chỉ sự thất bại, nhưng trong trường hợp này editor giữ nguyên từ gốc để phù hợp với ngữ cảnh đua xe lên đỉnh – núi của hai chị em.)

“Ưm. . . a.”

Becky sững lại, khi nghe được mấy tiếng rên rỉ nỉ non kia, hai mắt lập tức sáng ngời: “Có phải em đã tìm đúng hướng rồi không?”

Chị khó khăn “ừm” một tiếng.

“Vậy chị giữ chặt lấy em, em chuẩn bị bắt đầu đây.”

Một lúc sau, Becky cúi đầu hôn lên mồ hôi trên trán chị, có chút không đành lòng, không dám leo lên đỉnh lần nữa: “Hay là chúng ta thôi đi.”

Sarocha giữ tay cô lại, lông mi ươn ướt: “Em không muốn chị sao?”

“Muốn chứ.” cô không khỏi khô môi, nhìn đôi má như sứ trắng đang ửng hồng, khoé mắt ẩm ướt, ánh mắt mơ màng nhưng vẫn kiên định nhìn cô, khiến cô không nhịn được lại muốn càng nhiều hơn.

Cặp Đôi Hợp Đồng [FREENBECKY]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ