Mẹ Ris dọn tất cả quà cáp vào phòng, sau đó ôm theo chồng sách kia vào phòng làm việc, đặt cạnh đống tài liệu lịch sử.
“Bác dạy môn Lịch sử.” Bà thoáng nhìn qua Becky đang tàn phai héo úa, nở nụ cười, những nếp nhăn nơi khoé mắt nhẹ nhàng đan vào nhau, “Ba con bé là giảng viên môn Toán, không ngờ con gái chúng ta sinh ra lại làm nghệ thuật.”
Cô lập tức lộ ra tám cái răng, tranh thủ vớt vát chút hình tượng: “Chị Sarocha làm nghệ thuật rất giỏi ạ, trong giới rất nhiều người thích chị ấy, còn xem chị ấy là thần tượng nữa.”
“Cứ tuỳ theo ý nó vậy, muốn làm gì thì cứ làm thế ấy.” bà thở dài, “Con đừng để cái dáng vẻ kia đánh lừa, không nghe lời nhất chính là nó đấy. Khi còn nhỏ bảo nó mang giấy khen về, nó đi thẳng vào tiệm mua một xấp giấy khen. Bảo nó nghiêm túc học hành đừng yêu sớm, ấy thế mà nó liền về nhà nói hẹn hò với bạn gái.”
“Phốc ha ha ha ha.” cô dựa vào kệ sách cười gập cả lưng, “Hoá ra chị ấy là thánh cà khịa.”
Bà hơi ngạc nhiên: “Nó yêu sớm mà con không tức giận à?”
“Tại sao phải tức giận vì yêu sớm ạ?” cô ngẩn ra, “Con cũng yêu sớm mà.”
“Chậc chậc.”
“Giáo sư Phương à bác không hiểu rồi, thật ra yêu sớm là lạc thú lớn nhất đấy.” Becky nói.
“Lớn nhất? Còn những lạc thú gì nữa?”
“Còn có ngủ gật trong lớp, tan học mua đồ ăn vặt, giơ cao biểu ngữ trong đại hội thể thao, đại diện học sinh xuất sắc phát biểu trong giờ chào cờ.”
“Không ngờ con lại có năng lực như vậy.” bà cười.
Cô lập tức đứng thẳng người, ngoan ngoãn nói: “Dạ dạ, thật ra con rất có năng lực, nên bác đừng ghét con nhé.”
“Ai ghét em vậy?” Sarocha đột nhiên xuất hiện ở cửa, “Mẹ, mẹ ghét em ấy à?”
Mẹ Ris: “Liên quan gì đến con?”
Becky nheo mắt, giáo sư Ris này cũng thật thích cà khịa, có phải hàng ngày hai mẹ con đều lấy việc khịa nhau làm niềm vui không vậy?
“Vậy cơm trưa sẽ không có phần của mẹ.” chị đi vào nắm tay Becky ra ngoài, “Nào, đi nấu cơm cho em thôi, em muốn ăn gì?”
“Cá chiên giòn.” cô nói xong, quay đầu lại chớp chớp mắt với mẹ Ris, “Bác à, bác muốn ăn gì?”
Bà theo phía sau, nói: “Bác muốn ăn thịt cừu hấp, tay gấu hấp, vịt quay, gà quay, ngỗng quay. . .”
Becky: “Ặc. . .” ca này khó quá, vẫn nên giao cho chị Sarocha thì hơn.
Chị nói mà không quay đầu lại: “Cho bà ấy một hộp dưa chua muối lâu năm là được.”
Mẹ Ris không biết nấu nướng, trước kia có cha chị nấu, sau đó thì có chị, sau khi chị đi làm thì trực tiếp thuê người giúp việc tới nấu cơm. Nếu đói, bà sẽ tự lực cánh sinh làm một hộp mì, bị Sarocha nói bao nhiêu lần cũng không thay đổi, khiến chị phải khoá đống mì ăn liền tích trữ kia lại mỗi khi về nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cặp Đôi Hợp Đồng [FREENBECKY]
Roman pour AdolescentsSau khi Luật hôn nhân đồng giới được thông qua, Internet tê liệt, cùng lúc đó, Ảnh hậu hết thời Sarocha Chankimha bất ngờ công khai tình cảm với đối thủ truyền kiếp là tiểu hoa lưu lượng Becky Armstrong. Hai người thường xuyên tình chàng ý thiếp ở n...