Chap 62

1.6K 52 0
                                    

Có những người nhìn bề ngoài thanh lịch, trong sáng, ngọt ngào là thế, nhưng bên trong lại là phần tử cuồng CP cực đoan.

Anita chính là người giỏi nhất nhì trong số đó.

Khi còn đi học cô đã bắt đầu theo đuổi ngôi sao đồng hương Sarocha, xem đi xem lại những bộ phim điện ảnh của chị ấy, thậm chí còn vào học tại trường thần tượng từng học. Tuy nhiên, Sarocha lại là một người kín tiếng, ngoại trừ những hoạt động thiết yếu thì gần như không thể nhìn thấy bóng dáng của chị ấy.

Vì vậy, cô vượt rào một cách đầy quang vinh trong khi vẫn là fan của chị.

Tiểu yêu tinh Becky này thật sự là quyến rũ chết người!

Cô ngồi trên bờ rào không ngừng đấu tranh tâm lý dữ dội, chọn ai bỏ ai giữa hai người đều khiến nội tâm cô đau đớn, đang lúc bị giày vò thì nguy cơ được giải quyết.

Khi cô nhìn thấy ảnh động những màn ăn miếng trả miếng giữa Sarocha và Becky trên mạng, tinh thần CP đột nhiên nảy nở! Chỉ cần họ là một CP thì có thể quang minh chính đại trở thành fan của cả hai người!

Hơn nữa, càng nhìn hai người này càng thấy xứng đôi, cô kích động kéo theo một đám chị em xông lên phát dương quang đại cho CP SB.

Nhưng không ngờ, con thuyền các cô chèo lại trở thành sự thật!

SB công khai!

Anita sẽ mãi ghi nhớ cái ngày 20 tháng 5 kia, khi một nam sinh đang tỏ tình với cô thì di động đột nhiên đẩy đến tin này, cô nhanh chân đá bay nam sinh, hò reo như điên chạy về phòng ngủ của mình.

Sau đó cô bắt đầu theo dõi gameshow tình yêu, Ảnh hậu luôn khiêm nhường cực kỳ chiều vợ, chiều đến mức biến tiểu yêu tinh Becky trở thành cô bé ngố, đúng là suối nguồn vui sướng mỗi ngày.

Vì thế cô vận dụng kỹ năng sở trường, bắt đầu edit video của SB, không ngờ vừa tung ra đã lập tức bùng nổ, còn được Becky like.

Chết không còn gì hối tiếc!

Cô hạnh phúc đến khóc ngất trong WC, trước khi chết còn muốn hô to ba tiếng: SB szd!

Lần thử vai này là do thầy hướng dẫn giới thiệu, khi cô nghe nói hai người họ cũng sẽ góp mặt trong bộ phim này, vừa vui sướng lại vừa sợ hãi.

Cô sợ thân phận fan CP của mình bại lộ sẽ khiến nhân viên đoàn phim bất mãn, càng sợ hai chính chủ sẽ chán ghét mình.

Nhưng qua mấy ngày tiếp xúc ngắn ngủi và cẩn thận quan sát, cô nhận ra tính cách của hai người họ vô cùng nice! Hơn nữa, sự tương tác với nhau vẫn ngọt như lúc ban đầu!

Mỗi ngày cô đều khóc sướt mướt vì tình yêu tuyệt mỹ, lại còn không dám lộ ra. May mà rốt cuộc Becky cũng phát hiện ra thân phận của cô, hơn nữa còn khen cô, cô có thể đập đầu vào gối chết ngay và luôn.

Á không được, cô còn chưa nhìn thấy SB hôn môi trước mặt cô, còn chưa thể chết được!

Nhưng cô không ngờ rằng cuộc đời mình sắp nâng lên một tầm cao mới!

Sau khi kết thúc công việc buổi tối, Sarocha nói sẽ chỉ dạy cô kỹ năng diễn xuất. Cũng không biết muốn chỉ dạy gì mà phải kéo cô vào một góc vắng vẻ khuất người.

Cặp Đôi Hợp Đồng [FREENBECKY]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ