Anita mới vừa đi tới cửa đã bắt gặp được cảnh tượng thần kỳ này, cô tựa lên cửa cười không đứng nổi.
Becky xấu hổ nhìn trái nhìn phải, bông cải xanh trong tay đã bị Sarocha cầm lấy.
“Có việc gì sao?” chị quay đầu hỏi Anita.
Lúc này cô mới nhớ tới lý do đến đây: “Đạo diễn bảo tôi tới xem chị thế nào, Becky, cảnh quay cuối là của cô đấy.”
Becky luyến tiếc nhìn Sarocha, lúc này cô vừa mới xác định mình cong, còn chưa kịp nói chuyện rõ ràng thì phải đi quay rồi.
“Vậy tôi. . . đi đây.”
“Đi đi.” chị nhìn cô đi như rùa bò ra ngoài, ý cười trong mắt càng sâu hơn,”Anita, chúng ta cũng đi xem đi.”
“Vâng.” cô đỡ Sarocha ra ngoài, tìm một chiếc ghế đệm ngồi xuống, nhìn người đang chuẩn bị quay.
Becky đang được stylist và chuyên viên trang điểm vây quanh, rất nhanh cô đã nhìn thấy chị ở phía đối diện, tim đập thình thịch.
Khỉ thật, sao không chịu nghỉ ngơi đàng hoàng mà cứ nhất quyết phải chạy đến đây xem vậy! Bây giờ cô phải quay phim trước mặt người mình thích, không thể xảy ra sai sót được, nếu không thì mất mặt lắm.
Trước nay cô chưa từng căng thẳng như thế bao giờ.
Cảnh này là Tiểu Quận Chúa chạy tới trấn Ô Y vì Trình Hữu Vi, nhưng vừa nhìn thấy hắn thì phát hiện bên cạnh hắn còn có một cô gái xinh đẹp, chưa nói được vài ba câu đã động thủ với Lục Kha.
Trên trang phục của Becky và Oaey có móc dây thừng, nhân viên công tác nhiều lần dặn dò các cô phải tập trung vào bộ phim, không thể mang theo cảm xúc cá nhân, hiển nhiên là vì sợ hai cái nóc nhà này đánh nhau. Sau đó kéo dây lên thử một lần, xác định góc quay và độ cao để lát nữa quay phim.
Oaey từ từ bay lên, khi thấy Sarocha đang ngồi trong đám đông ngước nhìn họ, vội vàng vẫy tay: “Đàn chị, em ở đây nè!”
Sarocha: “. . .”
“Cô có biết xấu hổ hay không vậy!” Becky bị treo ở một đầu khác, tức giận nhìn về phía Oaey, “Cô vẫy tay với bạn gái tôi làm gì! Rõ ràng là chị ấy đang nhìn tôi!”
Sarocha chợt nghe được cô gọi mình là bạn gái khi bị treo giữa không trung, chị nở một nụ cười thật tươi trên môi, vẫy tay với cô.
Becky đắc ý đáp lại.
Nhân viên công tác: “. . .” Đôi tình nhân này càng đánh càng yêu sao?
Không biết vì sao nhưng tất cả mọi người đều có một dự cảm mạnh mẽ rằng trong những ngày sắp tới, họ sẽ bị vỗ béo tàn nhẫn bằng cẩu lương, gian nan mà sống.
“Hừ!” Oaey cô đơn lẻ loi thăm dò một vòng xung quanh, cô không muốn thua người này một chút nào, sau đó chợt nhìn thấy bạn học ở lớp bên cạnh, “Anita, tôi ở đây! !”
Anita: “. . .” Liên quan gì tới tôi?
Cảnh này được hoàn thành rất nhanh vì hai diễn viên hoàn toàn nhập vai vào nhân vật, trong phim hay ngoài phim cũng đều đối chọi gay gắt, ngược lại làm giảm đi không ít chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cặp Đôi Hợp Đồng [FREENBECKY]
Ficção AdolescenteSau khi Luật hôn nhân đồng giới được thông qua, Internet tê liệt, cùng lúc đó, Ảnh hậu hết thời Sarocha Chankimha bất ngờ công khai tình cảm với đối thủ truyền kiếp là tiểu hoa lưu lượng Becky Armstrong. Hai người thường xuyên tình chàng ý thiếp ở n...