Chap 65

1.6K 57 0
                                    

Becky thấy một giấc mơ kỳ lạ.

Trong mơ cô đi đến thanh lâu, vừa liếc mắt liền nhìn thấy Sarocha giữa một đám phụ nữ trang điểm sắc sảo. Đối phương không chút phấn son, đứng bên cửa sổ nhìn về nơi xa.

Cô đến phía sau, hỏi chị ấy đang làm gì.

Chị quay đầu lại, một giọt nước còn đọng trên khoé mắt, chất lỏng trong suốt khiến người xót xa, vừa nhìn thấy lòng cô chợt giật thót, vô thức bắt lấy tay chị, sau đó nhẹ nhàng lau nước mắt cho chị.

Giây tiếp theo, chị đặt một nụ hôn rất khẽ lên khoé môi cô.

Cô sững sờ trong giây lát, nhất thời cảm xúc hỗn độn. Nhưng lúc này lý trí lại nói với cô rằng có thể cô đang nằm mơ, nếu như đang mơ, ức hiếp chị ấy một chút cũng không thành vấn đề.

Nghĩ vậy, cô ôm lấy Sarocha, nhìn xuống đôi môi anh đào của đối phương. . .

"Lạo xạo lạo xạo. . ."

"Bài thứ tám tập thể dục theo đài!" Tiếng đồng hồ báo thức đột nhiên quanh quẩn trong đầu.

Becky bỗng mở hai mắt ra, hô hấp dồn dập, ngồi bật dậy.

Sarocha đứng bên giường khoanh tay, xấu xa nhìn cô: "Em đang làm gì vậy?"

Becky khó hiểu cúi đầu nhìn lại, không biết từ khi nào trong tay đã có thêm một chiếc gối, trên gối lại còn có một mảng ẩm ướt, chắc hẳn là kiệt tác được tạo ra bởi nước bọt của cô.

Máu toàn thân đột nhiên chảy ngược, hướng đến đỉnh đầu đang bốc khói của cô, hai má cô ửng đỏ.

"Không có gì, mơ thấy ăn đùi gà ha ha." cô nói dối trôi chảy, "Đang thèm."

Chị bất lực mỉm cười, nhìn đồng hồ, "Chị đi trước, em đừng vội, ăn xong bữa sáng rồi hẵng đi."

"Ừm."

Cô thấy chị thu dọn đồ đạc, xách túi đi ra cửa, sau đó dừng lại, quay về bàn trang điểm lấy ra một thỏi son môi. Mặc dù không trang điểm nhưng vẫn nên có chút son để sắc mặt tươi tắn hơn.

Hành động như thể được xì lô mô sần, ở khoảng cách xa như vậy nhưng Becky vẫn cảm giác mình nhìn được rõ ràng, dáng môi rất đẹp, sau khi được tô lên một lớp son, ngay cả đường vân môi cũng toát lên vẻ gợi cảm.

"Chị đi đây." Sarocha nói thêm lần nữa nhưng không nghe thấy tiếng đáp lại, chị quay đầu nhìn, cô lập tức chui vào chăn, trong chăn đùn lên một ngọn đồi, "Đúng rồi, trời đang trở lạnh, em ra ngoài nhớ mặc thêm áo khoác."

"Ấu."

Chị rời khỏi phòng, gặp Anita đang đợi thang máy. Cô ấy nhìn về phía sau chị, hỏi: "Becky không đi chung ạ?"

"Ừm, gần đây em ấy không có thời gian nghỉ ngơi." chị mỉm cười, "Để em ấy ngủ thêm một chút cũng tốt."

"Đàn chị đối xử với Becky thật tốt, ghen tị quá." Anita nói: "Các chị thật ngọt ngào!"

Chị cười bước ra khỏi thang máy, đột nhiên quay đầu lại, hỏi không quá chắc chắn: "Những tác phẩm em edit đấy, có phải nội dung đều là từ lúc chúng tôi ở bên nhau không?"

Cặp Đôi Hợp Đồng [FREENBECKY]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ