Chap 64

1.6K 53 3
                                    

Becky sắp nghẹt thở, nhưng Sarocha kia còn trưng ra vẻ mặt hưởng thụ.

Nếu có thể, cô rất muốn xuyên về một phút trước, khâu lại cái miệng đáng chết của Non.

Cô cố gắng vớt vát danh dự: “Chuyện đấy, không phải như chị nghĩ. . .”

“Em không yêu chị sao?” chị nghiêng đầu cười, sau đó lên xe ngồi xuống bên cạnh cô, hỏi trước mặt Non: “Chẳng lẽ em thật sự chơi đùa với tình cảm của chị?”

Vì có người ngoài, Becky chỉ có thể chịu đựng nhục nhã, âm thầm cắn chặt răng: “Đương nhiên không phải, chị không biết trên cõi đời này người tôi yêu nhất là ai sao?”

“Chị không biết.” chị nói.

“. . .” cô ném cho chị ánh mắt cảnh cáo, chị uất ức quay đầu thoáng nhìn qua Non.

“Yêu chị được chưa, yêu chị!” cô giận dữ hét lên, máu nóng dồn lên khiến mặt cô đỏ phừng phừng.

“Cảm ơn, chị cũng yêu em.” chị cười xoa đầu cô.

Cô xấu hổ vùi đầu, hoàn toàn không có tâm tư xem xét lời chị là thật hay giả.

“Hức, ăn cơm chó đủ rồi, tôi về xe mình đây.” Non cười cười, sau khi xuống xe thuận tay đóng cửa lại giúp họ, chợt thấy Sarocha mỉm cười ngọt ngào với mình.

“Có thời gian nhớ thường xuyên đến chơi với Becbec nhé.” Sarocha cười nói.

Non tự hỏi: không phải ngày nào chúng ta cũng chơi với nhau sao? Nhưng anh ta vẫn gật đầu đồng ý.

Sau khi anh ta rời đi, chị vẫn tiếp tục xoa đầu cô, nén cười, nói: “Được rồi, đừng xấu hổ nữa.”

“Chị mới xấu hổ!” cô lẩm bẩm.

“Thôi, yên tâm đi, chị hiểu em mà.” chị nói.

Cô nâng nửa khuôn mặt vùi trong cánh tay lên nhìn chị, ngờ đâu chị lại nói tiếp nửa câu sau: “Lén thổ lộ sau lưng người ta, còn bị người ta bắt gặp, nếu là ai cũng sẽ cảm thấy xấu hổ.”

“Ai lén thổ lộ?!” cô đỏ mặt tía tai ngồi thẳng dậy, tức giận nhìn chị ấy, “Chị đừng có ngậm máu phun người!”

Chị bình tĩnh lấy di động ra, mở ứng dụng ghi âm, giọng nói của Becky lập tức vang lên.

—— Sao em có thể không thích chị ấy!

—— Sao em có thể không thích chị ấy!

Phát câu này lặp đi lặp lại.

Cô trừng to hai mắt, “Chị còn dám lén ghi âm lại!”

“May được cái nhanh tay, lưu giữ để sau này làm kỉ niệm.” chị nhướng mày, cười hệt như hồ ly, “Đây chính là chứng cứ, nói thật đi, em bắt đầu thích chị từ khi nào?”

“Tôi không thích chị.” cô phủ nhận.

Chị lại click mở ứng dụng ghi âm, dùng chính câu nói của cô ấy để trả lời vấn đề này —— Sao em có thể không thích chị ấy!

Cô hít thở không thông, gian nan nói: “Tôi nói là vì yêu cầu công việc, chị hiểu mà, phải không?”

“Ai biết được em có yêu thầm chị không?”

Cặp Đôi Hợp Đồng [FREENBECKY]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ