Cuộc phỏng vấn được thực hiện bởi một kênh truyền thông có quan hệ hợp tác lâu năm với Giải trí Thần Tinh, những câu hỏi phỏng vấn đều được tiết lộ trước, chỉ việc chuẩn bị một câu trả lời thật khéo léo là được.
Tuy nhiên, vì buổi phỏng vấn được làm theo kiểu livestream nên chắc chắn sẽ có sự tương tác với khán giả, và sẽ chọn ra vài câu hỏi từ phần bình luận của khán giả để trả lời.
Bởi vậy, sau khi Becky về nhà luôn bị dặn tới dặn lui rằng nhất định, nhất định phải nhớ được tiểu sử và sở thích của Sarocha, đừng để ngã ngựa vào thời khắc quan trọng.
Nhưng cô nào có chuyện ngoan ngoãn nghe lời, chỉ trước khi đi ngủ mới tuỳ tiện lật xem hai lần.
Kết quả là mất ngủ.
Nửa mơ nửa tỉnh, cô đột nhiên ngồi dậy lẩm bẩm: “Hự, bộ phim yêu thích của chị ta là gì vậy?”
Mở đèn bàn, cầm di động lên nhìn, đã ba giờ sáng.
WeChat có lời mời kết bạn mới, được Sarocha gửi đến lúc một giờ sáng, ảnh đại diện là một bông tuyết nho nhỏ, tên WeChat lại càng đơn giản hơn, một dấu chấm tròn đơn giản rõ ràng.
Cô dụi dụi mắt, nhớ đến buổi phỏng vấn ngày mai có một câu hỏi là đặt nickname cho WeChat đối phương là gì, cô đành phải xác minh.
【 Becky Armstrong】: Xin chào, mỉm cười.jpg
【 Sarocha Chankimha】: Còn chưa ngủ?
【 Becky Armstrong】: Không phải tôi đang quan tâm đến cụ già mất ngủ neo đơn sao, mỉm cười.jpg
【 Sarocha Chankimha】: . . .
【 Sarocha Chankimha】: Ngủ sớm một chút đi, mai gặp.
Sarocha nằm trên giường, tắt đi tiếng nhạc du dương từ tai nghe, cuối cùng cũng cảm thấy có chút buồn ngủ. Đang lúc tắt đèn bàn, chuẩn bị đi ngủ thì di động chợt rung lên.
【 Becky Armstrong】: Chia sẻ với bạn một bài viết [Nếu muốn sống lâu thì phải làm được ba việc này, thứ nhất là không được thức khuya, thứ ba là. . .]
【 Becky Armstrong】: Chia sẻ với bạn một bài viết [Theo các chuyên gia, bạn ngủ nhiều thêm một phút thì bạn sẽ tiến gần cái chết thêm một bước.]
“Becky Amstrong” đã thu hồi một tin nhắn.
【 Becky Armstrong】: Chia sẻ với bạn một bài viết [Một nhân viên thức trắng đêm gõ code đột ngột qua đời, trước khi chết tóc rụng trọc đầu, vô cùng thê thảm!]
Sarocha: “. . .”
Ha ha.
Căn phòng đang yên tĩnh bỗng vang lên một tiếng cười rất khẽ thoáng qua. Chị mở đèn bàn, lần nữa ngồi dậy, cơn buồn ngủ đã bay biến, có lẽ lại một đêm mất ngủ.
Chị nhìn chằm chằm vào khung chat của Becky, thở dài: Đồ vô lại.
Hôm sau, Karin đến đón Becky, nhìn thấy quầng thâm xanh đen dưới mắt cô, quở trách: “Becky Amstrong! Có phải tối qua em lại chơi game nữa không?”
“Không có.” cô ngáp dài, thấy cô ấy lại định tra hỏi tiếp, lập tức đá chân lên cửa, “Không cho hỏi nữa, em đang bực.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Cặp Đôi Hợp Đồng [FREENBECKY]
Ficção AdolescenteSau khi Luật hôn nhân đồng giới được thông qua, Internet tê liệt, cùng lúc đó, Ảnh hậu hết thời Sarocha Chankimha bất ngờ công khai tình cảm với đối thủ truyền kiếp là tiểu hoa lưu lượng Becky Armstrong. Hai người thường xuyên tình chàng ý thiếp ở n...