Chap 6

2.4K 83 5
                                    

Mãi đến khi về nhà, tiếng nấc của Becky vẫn không ngừng lại.

Nhà cô thuộc khu vực phồn hoa bậc nhất thành phố, vị trí đắc địa, tiện ích xung quanh đầy đủ, hàng xóm đều là người không giàu thì sang, nên các biện pháp an ninh cũng là bậc nhất.

Trong nhà hơi lộn xộn, bình thường cô luôn bận rộn với công việc, gần như không có thời gian ở nhà. Khi không bận, cô cũng sẽ lựa chọn ăn ngủ, nghỉ ngơi chứ nhất quyết không dọn dẹp. Cũng may người nhà sắp xếp người giúp việc tới quét tước cho cô vào thời gian cố định, tiện thể xem thử Becky Vô Địch có ngỏm củ tỏi hay chưa.

“Hức. . . mệt chết đi được.” Cô cởi giày cao gót, mang vào đôi dép lê thoải mái mềm mại, vừa đi vừa cởi móc cài áo lót, kéo ra khỏi ống tay áo, tuỳ tiện ném đi, nằm liệt trên sô pha, “A, sống lại rồi hức!”

Miễn cưỡng cười nói cả ngày, lúc livestream lẫn ăn cơm đều có ống kính và người khác nhìn chằm chằm, đúng là cả thể xác và tinh thần cùng bị tra tấn nặng nề. Tra tấn nhất là bà già Sarocha Chankimha kia, luôn ra bài không theo kịch bản, khác xa với tưởng tượng của cô!

Đột nhiên có thứ gì bò đến chân cô, cô nhìn xuống thì thấy Becky Vô Địch đang cõng theo chiếc mai xanh nặng trĩu, chầm chậm dựa vào.

Giá trị của Becky Vô Địch không thấp, là anh trai tặng cho cô, nói tính tình cô vừa nóng nảy vừa bộp chộp, nên học hỏi chú rùa đen này một chút cái gọi là “Năm tháng tĩnh lặng”.

Huống chi trong nhà cũng không có ai khác, nuôi thú cưng cũng tốt, rùa đen lại dễ nuôi.

Tất nhiên cô sẽ ghét bỏ, công chúa nhà người ta đều nuôi chó Poodle hay mèo lông dài quý tộc gì gì đó, tại sao cô phải nuôi một con rùa xanh biêng biếc từ đầu đến đuôi như vậy?

Nhưng anh trai Richie nào để ý tới cô, chỉ cần hờ hững nhướng mắt lên, cô liền ngoan ngoãn vâng dạ.

Tưởng Bec cọp cái oai dũng uy phong thế nào, ở nhà bị vũ lực trấn áp, chỉ có thể an phận làm thỏ đế.

Cô nhỏ hơn Richie mười hai tuổi, khi cha mẹ đã lớn tuổi mới có thêm một mụn con gái này, yêu chiều cô đến không ra hình hài, thật đúng là ngậm trong miệng sợ tan, ôm trong tay sợ nát.

Nhưng anh cô lại chính là Diêm Vương mặt lạnh, đối nội đối ngoại cũng chỉ có một vẻ mặt, sau khi học xong liền tới phụ đạo cô làm bài tập.

Chưa từng được nương tay, sau khi ăn mấy gậy, cô khóc hu hu đi mách lẻo, mách xong càng bị đánh nhiều hơn!

Dưới sự dạy dỗ đầy bạo lực của anh, thành tích của cô vẫn luôn nổi trội xuất sắc, cô cũng không bỏ qua những môn nghệ thuật yêu thích, đặc biệt là liên quan đến âm nhạc và nhảy múa, rất có tinh thần tự giác học tập.

Nhưng khi học đến năm lớp 12, rốt cuộc cô cũng bước vào tuổi nổi loạn, tuyên bố muốn vào giới giải trí, lý do rất đơn giản, bản thân cô ưu tú như vậy nên cần phải cho mọi người nhìn thấy sự hoàn mỹ của chính mình. Nói xong lập tức bị ăn đòn.

Một cô gái đã mười bảy, mười tám tuổi còn phải chịu đòn roi, quả thật là vừa tức vừa hận, cô dự định sẽ tuyệt thực để chống đối.

Cặp Đôi Hợp Đồng [FREENBECKY]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ