Nửa giờ sau, Becky gian nan bò dậy khỏi bồn tắm, mặc xong quần áo mới gọi Sarocha vào.
Hai người đi đến phòng ngủ, cô tung tăng nhảy lên giường, rốt cuộc cũng cảm thấy mình được sống.
“Lấy mặt nạ giúp tôi đi, cảm ơn.” cô chỉ đạo.
“Ở đâu?” chị nhìn quanh một vòng.
“À. . . chị xem thử bàn trang điểm bên kia đi.”
Chị bước tới, trên bàn rực rỡ muôn màu, nhưng không thấy thứ cần tìm : )
Sau khi mở hết mấy ngăn kéo mới thấy hộp mặt nạ dưỡng da đặt bên cạnh hộp tiện lợi, sau đó chị lại đến phòng khách lấy thuốc bôi.
Cô đắp mặt nạ, tuỳ ý nằm cho chị bôi thuốc, cầm điện thoại đọc tin tức trên mạng: “Aizzz, nhất định lại có không ít người mắng tôi.”
“Mắng cô chuyện gì?” Động tác của chị rất nhẹ nhàng.
“Mắng tôi năng lực kém, mắng tôi làm điều thừa, mắng tôi xấu xí, chuyện để mắng tôi cũng không ít đâu.” cô hờ hững nói.
“Hoá ra cô đều biết hết, bình thường cô luôn đọc những bình luận tiêu cực thế à?” chị hiếu kỳ hỏi.
“Đọc chứ, để xem có gì mới mẻ không, nhưng ngày nào cũng chỉ có vài câu chửi mắng như vậy, tôi đọc đến phát ngấy.” cô buông tay.
“Cô không tức giận à?”
Cô ngẩng đầu cười nói: “Giận chứ, chẳng qua kẻ hèn đây cũng là người từng trải qua sinh tử, chút chuyện này không doạ tôi được.” Cô còn có vẻ rất tự hào, “Thỉnh thoảng có vài anti-fan chửi thi với tôi cũng thú vị lắm, đấu với chó dữ, hạnh phúc vô biên!”
Sarocha: “. . .”
Becky hỏi ngược lại: “Vậy còn chị? Chị có xem mấy bình luận dạng đó không?”
“Không, tôi còn rất nhiều việc phải làm, không có thời gian đọc những đánh giá của người khác.” chị cúi đầu bóp rượu thuốc cho cô, mùi vị nồng đậm tràn vào khoang mũi, chị nhăn mũi, nói tiếp: “Tôi không thể kiểm soát quyền tự do ngôn luận của họ, nhưng có thể kiểm soát được bản thân, không để bị ảnh hưởng.”
“Gay mũi quá.” cô không chịu nổi mùi rượu thuốc, vừa ngồi dậy thì đã có một cánh tay đưa túi bông gòn đến trước mặt. Cô tiếp nhận mở ra, nhét hai cục bông vào mũi, trêu ghẹo: “Không tệ nha bác Chankimha, đúng là tri kỷ.”
Chị dùng thêm chút sức.
“Đau ——! Đồ gâu gâu này, tôi với chị không đội trời chung!” cô chỉ vào chị, mắng to.
Nghe vậy, chị cầm khăn giấy ướt bên cạnh lên, ung dung nhàn nhã lau tay, sau đó chống mép giường, nghiêng người đến trước mặt cô, cười cười.
Cô sững sờ, nhất thời quên phản ứng, ngây người nhìn chị.
Chị nhếch môi, cười xấu xa: “Cô không sợ chọc giận tôi, đêm nay sẽ gặp chuyện sao?”
Becky trừng mắt nhìn chị, hai tay bảo vệ trước ngực, ra vẻ mạnh mẽ bên ngoài bên trong yếu đuối nói: “Đồ dê già, chị dám!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Cặp Đôi Hợp Đồng [FREENBECKY]
Novela JuvenilSau khi Luật hôn nhân đồng giới được thông qua, Internet tê liệt, cùng lúc đó, Ảnh hậu hết thời Sarocha Chankimha bất ngờ công khai tình cảm với đối thủ truyền kiếp là tiểu hoa lưu lượng Becky Armstrong. Hai người thường xuyên tình chàng ý thiếp ở n...