Chap 37

1.5K 56 2
                                    

Quán bar nằm trong hẻm nhỏ ở một khu phố sầm uất, Sarocha đi theo ứng dụng chỉ đường, vòng vèo mất cả buổi trời mới tìm ra nơi này.

Bên ngoài là trung tâm thành phố phồn hoa, nhưng ở đây lại là một vùng trời rất khác.

Ngoài cửa lớn không có những chiếc xe sang trọng ra vào như nước mà chỉ có đủ dạng thanh niên cười cười nói nói, thay nhau bước vào.

Trước khi tới chị đã tìm hiểu qua, Zero được thành lập từ khá lâu và là quán bar rock nổi tiếng nhất. Từng có vô số ban nhạc biểu diễn ở đây, bao gồm cả ban nhạc《Quật cường trầm lặng》chị rất yêu thích nhưng không mấy nổi tiếng, buổi biểu diễn đầu tiên sau khi nhóm họ thành lập là ở nơi này.

Trước đây không phát hiện được một nơi như vậy, lần này khiến chị cảm thấy có chút mới mẻ. Chị đeo kính râm và mũ lưỡi trai bước vào cửa, cách ăn mặc thế này chợt trở nên tầm thường ở một nơi trang phục kì dị nào cũng có.

Chị đi qua quầy lễ tân, đến một hành lang dài, trên tường có dán rất nhiều tranh ảnh của những ban nhạc từng biểu diễn.

Đi thêm vài bước về phía trước chính là thánh địa biểu diễn thực thụ. Sân khấu không lớn, xung quanh là quầy bar hình tròn, không gian ở giữa lộ ra vẻ trống trải, nhưng so với những quán bar khác vẫn có chút nhỏ hẹp.

“Sarocha, ở đây.” Trên tầng hai có người gọi tên chị.

Chị ngẩng đầu nhìn lên người đang dựa vào lan can, bước lên bậc thang, vừa đến nơi, đối phương đã chạy đến ôm chặt chị: “Đã lâu không gặp nha.”

“Đúng rồi.”

Đã một năm kể từ lần cuối họ gặp nhau.

“Thế nào, thoát khỏi bóng ma thất tình rồi chứ?” Đối phương hỏi.

“Có lẽ vậy.” Chị mỉm cười, không khỏi đánh giá người phụ nữ trước mặt, tóc cắt ngắn nhưng rất nóng bỏng, cách ăn mặc trang điểm lại mang hơi hướng công sở, dù đến nơi thế này vẫn là áo sơ mi và quần tây.

Trên mặt tràn đầy nét tươi cười nhiều năm không đổi.

“Lần này sẽ ở lại bao lâu đây, lớp trưởng?” Chị hỏi.

“Bàn chuyện hợp tác, bên kia hơi khó khăn nên mình cũng không biết nữa.” LookNam nói, kéo tay chị ngồi xuống ghế, rót rượu, hai người khẽ chạm ly.

Năm đó hai người còn chưa yêu đến mức chết đi sống lại nên có thể chia tay trong hoà bình, không chỉ trích không oán hận, nhưng cũng không thể quay lại với nhau. Về sau, trong môi trường làm việc của cả hai đều khó có thể tìm được một người bạn tâm giao tri kỷ, ngược lại hai người ở hai nơi cách biệt lại có thể tâm sự mọi chuyện thường ngày, cuối cùng thành lập tình hữu nghị cách mạng.

Nam chép miệng, đặt ly xuống, nhìn kỹ chị cười nói: “Không tồi, vẻ mặt khá hơn nhiều, mình còn sợ khi gặp cậu sẽ thảm đến nỗi không nhận ra đấy.”

“Làm gì đến mức ấy.” chị buồn cười nói.

“Sao mà không đến mức, năm ngoái khi mình về, không phải cậu vẫn đang đau khổ vì thất tình sao.” Nam thở dài, “Bây giờ với Nat thế nào rồi?”

Cặp Đôi Hợp Đồng [FREENBECKY]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ