Kết thúc công việc thì đã rạng sáng, bên phía Sarocha vẫn còn mấy cảnh quay đơn phải bổ sung.
Becky vội vàng theo Non trở về khách sạn, hai người ngồi cùng một chiếc xe, cô nhìn xung quanh, nghiêm mặt nói: “Anh cảm thấy cảnh vừa rồi thế nào?”
“Được lắm, từ sau khi được cô Chankimha chỉ bảo, anh như được khai thông kinh mạch. Cảnh diễn vừa rồi không bị mắc lỗi nào, dù ống kính không quay đến thì anh vẫn duy trì được cảm xúc.” Non tự khẳng định.
“Không phải hỏi anh, em đang hỏi. . .”
“Em nói em à?” anh liếc mắt nhìn cô từ trên xuống dưới, xác nhận lời nói của những người khác, “Có sự thay da đổi thịt mạnh mẽ, đặc biệt là trong cảnh quay cùng cô Chankimha, co giãn vừa khéo! Cảnh này nhất định sẽ khiến khán giả hét toáng lên!”
Khoé môi cô không nhịn được nhếch lên, lại hỏi: “Vậy còn bác Chankimha? Anh cảm thấy chị ấy thế nào?”
Anh nhìn cô bằng vẻ mặt “ngu lâu dốt bền khó đào tạo”, “Em nghĩ vì sao lần này lại thuận lợi như vậy, một phát ăn ngay?”
Cô giả tạo nói: “Bởi vì kỹ thuật diễn xuất của bọn em đều tốt.”
“Chúng ta nhiều lắm chỉ là đạt tiêu chuẩn thôi, mấu chốt là ở chỗ cô Quý quá xuất sắc.” anh thành thật nói: “Một diễn viên giỏi hẳn là phải giống như cô Chankimha vậy, chỉ cần một ánh mắt, một động tác nhỏ là có thể thúc đẩy cảm xúc của các diễn viên khác.”
Cô không tỏ ý kiến, quay đầu nhìn cảnh vật ngoài cửa sổ.
“Nói thật, nếu đổi người khác diễn vai Mịch Hoan, có lẽ em sẽ không thể hiện tốt như vậy.” Non từ tốn nói.
“Biểu hiện của em tốt lắm sao?” Cô nhịn không được hỏi lại một câu, muốn nghe lời khen.
“Chuyện đấy thì đương nhiên, bọn anh ở ngoài thấy rõ ràng, ánh mắt của hai người dường như sắp xẹt ra tia lửa điện ấy!” anh nói đến hứng khởi, còn lấy hai ngón trỏ chạm vào nhau, “Giống thế này này, hấp dẫn lẫn nhau.”
Cô che mặt.
Cô còn chưa dám xem lại đoạn phim.
Non lại cảm thán: “Nhưng cô Chankimha đúng là đẳng cấp thật, lúc đầu khi nhận được kịch bản, anh còn đoán mò xem ai sẽ đóng vai này, cũng thử tìm một vòng những nhân vật có vẻ ngoài quyến rũ trong giới, bao gồm cả em. Nhưng ngàn lần không nghĩ tới lại là cô ấy, hiệu quả cuối cùng lại. . .” Nhất thời anh ta không tìm được từ nào để hình dung.
“Chấn động lòng người.” cô bổ sung.
“Cũng gần như vậy đấy.”
Cop gật gù, trong lòng nhủ thầm: hoá ra không chỉ riêng mình có suy nghĩ này. Cô suy nghĩ một lúc, lại hỏi: “Vậy lúc anh nhìn thấy dáng vẻ đấy của bác Chankimha có động tâm không?”
“Không có.”
“Tại sao chứ?!” cô khó tin nhìn về phía anh ta, “Chị ấy hấp dẫn như vậy mà không thể làm anh động lòng, anh có còn là đàn ông không vậy?!”
“Đương nhiên là phải, lại còn là một người đàn ông vô cùng dũng mãnh nữa đấy.” anh vỗ ngực, lại liếc mắt nhìn người đại diện và tài xế trên xe, hạ giọng, “Nhưng nếu anh dám động lòng, bạn trai anh không đập gãy chân anh mới lạ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Cặp Đôi Hợp Đồng [FREENBECKY]
Ficção AdolescenteSau khi Luật hôn nhân đồng giới được thông qua, Internet tê liệt, cùng lúc đó, Ảnh hậu hết thời Sarocha Chankimha bất ngờ công khai tình cảm với đối thủ truyền kiếp là tiểu hoa lưu lượng Becky Armstrong. Hai người thường xuyên tình chàng ý thiếp ở n...