Chap 68

1.6K 59 0
                                    

Màn đêm chìm sâu, trên trường quay chỉ còn lại những người liên quan đang tuần tự tiến hành công việc của mình.

Becky nhìn tổ đạo cụ bận rộn tới lui trong phòng Lục Kha, trên tay ôm túi chườm nóng, lát nữa khi “trang phục gọn nhẹ ra trận” phải dùng đến cái này để sưởi ấm.

Sau khi đạo cụ, đèn và máy quay vào vị trí, các nhân viên làm mưa nhân tạo mới đổ nước vào máy, giữa bầu trời lập tức xuất hiện những giọt mưa lất phất.

Thời điểm Becky vừa định xoay lại, trên đầu cô đã có thêm một chiếc ô. Cô quay người nhìn Sarocha đứng bên cạnh, thấy đối phương vẫn đang khoác bộ hồng sa mỏng như cánh ve, cô hỏi: “Lạnh không?”

“Lạnh.” chị cười khẽ, “Ôm chị một cái đi.”

“Chậc chậc.” cô đặt túi chườm vào tay chị, chắp hai tay vào nhau, thở ra một luồng hơi nóng rồi dùng sức chà xát lên cánh tay chị, chị vừa mỉm cười vừa cảm nhận nhiệt độ do ma sát tạo thành.

Arthit Fran vừa bước vào cổng đã nhìn thấy cảnh này, cầm loa hô: “Hai người được rồi nha, đừng ở đây tình chàng ý thiếp nữa, để dành tinh lực chút nữa còn thể hiện trên giường.”

Âm thanh vang vọng trong cả đoàn, nhân viên đang bận rộn làm việc đều nhoẻn cười.

Sarocha: “. . .”

Becky: “. . .”

“Các bộ phận kiểm tra thiết bị lần cuối, diễn viên chuẩn bị vào cảnh.” ông hô.

Hai người buông túi chườm, stylist sửa sang lại trang phục và kiểu tóc cho họ lần cuối cùng, sau đó ra khỏi phòng.

Chủ đề xuyên suốt bộ phim này là hai chữ “Tình” và “Dục”, tình cảm chắc chắn sẽ dẫn đến ham muốn, nhưng dục vọng liệu có thể khiến con người sinh tình?

Hai nhân vật cũng đồng thời đại biểu cho hai chữ này.

Trong những ngày Lục Kha và Trình Hữu Vi ở bên nhau, tình cảm đã e ấp nảy sinh, nhưng từ kinh thành vừa đến một vị tiểu Quận chúa, là thanh mai trúc mã của Trình Hữu Vi, bất luận về gia thế hay quyền lực, địa vị đều hơn xa so với Lục Kha.

Lục Kha ôm mối sầu riêng, bị Lục Ô Y tinh ý phát hiện. Lục Ô Y nói với nàng, nam nhân đều không thể thoát khỏi sự chi phối của dục vọng.

Trong cảnh quay này, Lục Ô Y sẽ hướng dẫn Lục Kha cách lợi dụng ưu thế cơ thể của mình để khiến đấng mày râu phải liêu xiêu.

Ngoài cửa sổ tiếng mưa rơi rả rích, bốn bề xung quanh vắng lặng.

Lục Kha ngồi trước gương đồng, không điểm phấn tô son, nhưng giữa đôi lông mày lại được hoạ một nét bút. Nàng khẽ nâng mắt, nhìn mỹ nhân trước mặt, không yên tâm nói: “Thật sự Trình Hữu Vi sẽ thích sao?”

“Đương nhiên. Dung mạo chính là vũ khí sắc bén nhất.” Lục Ô Y vẽ lại lông mày cho nàng, đặt giấy son bên môi nàng.

Lục Kha mở miệng định cắn vào, nhưng mảnh giấy kia lại bị rút về, nàng khó hiểu nhìn đối phương.

“Thô lỗ quá.” Lục Ô Y nói xong, tự tay làm mẫu cho nàng, đôi môi hồng hé mở, mắt khẽ chớp, thẹn thùng liếc sang bên, trên môi lưu lại vết đỏ, động tác nhấp nhè nhẹ khiến người xem nổi lửa lòng.

Cặp Đôi Hợp Đồng [FREENBECKY]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ