Chap 7

2.1K 72 23
                                    

Trên mạng có rất nhiều ý kiến trái chiều về mối quan hệ giữa ba người Sarocha-Becky-Nat.

Ý thứ nhất, mối bất hoà ngoài mặt giữa Becky và Nat chỉ là vấn đề xây dựng hình tượng, sau lưng đều do tư bản thao túng để có chủ đề. Nói không chừng bọn họ còn là chị em tốt.

Ý thứ hai, trong cuộc phỏng vấn lần trước, Nat tiết lộ mình đã khôi phục tình trạng độc thân, vừa quay đầu liền bị đối thủ đoạt bạn thân, không phải là cố tình ra oai đấy chứ? Cô có thực sự cầu chúc cho họ một cách chân thành như bề ngoài không?

Ý thứ ba nói, Sarocha làm người yêu của Becky, đồng thời là bạn thân của Nat, sẽ giải quyết mối quan hệ giữa hai người thế nào đây? Có phải sẽ thiên vị một bên không? Và người hâm mộ nên ủng hộ bên nào?

Lời bình trên mạng ùn ùn không dứt, Becky nhàm chán lật xem vài trang, chợt bị Karin giật lấy điện thoại.

“Xem như chị xin em được không? Em làm một tài khoản phụ đi!” Karin chắp tay trước ngực, “Bất kể là em dùng tài khoản phụ chửi mắng anti-fan hay đối thủ thế nào chị cũng mặc kệ, nên em có thể đừng ra đòn trực tiếp ở tài khoản chính không?!”

Nghệ sĩ nhà người ta đều mở tài khoản phụ để phát biểu cảm xúc của mình, nghệ sĩ nhà cô thì ngon rồi, không có thời gian chơi tài khoản phụ, nhất định phải thể hiện oai phong ngay trên tài khoản chính, luôn tay mắng anti-fan, rồi còn đáp trả tài khoản tiếp thị. Như vậy càng đúng theo ý nguyện của những tài khoản tiếp thị kia, cố ý bôi nhọ Becky, sau đó lại mắng chửi nhau trên mạng, thu hút sự chú ý của fans lẫn người qua đường.

Cô ngáp một cái, cũng không giật lại điện thoại. Điều này khiến Karin lầm tưởng cô ấy đã hoàn lương, yếu ớt hỏi: “Em, em sao vậy?”

“Buồn ngủ chết được.”

“Tối qua mấy giờ mới ngủ?”

“Quên rồi, chỉ lo cười suốt, cười đến mức bụng em phát đau.” cô nói: “Cái ‘like’ tối qua của Sarocha thật sự là quá tuyệt vời ha ha cạc cạc cạc cạc. . .”

“. . .” Karin đỡ trán, “Đừng cười, lát nữa còn phải gặp đạo diễn.”

Lần này sẽ gặp một đạo diễn phim thần tượng, dự định làm lại một bộ phim IP* rất nổi tiếng, người hâm mộ đông đảo, tài nguyên không tồi, đạo diễn chỉ đích danh muốn trao đổi với Becky về thù lao đóng phim.

(*Phim IP là những bộ phim được làm dựa trên những ý tưởng đã có trước đó như một bộ truyện, tiểu thuyết. . .)

Hiếm khi cô mặc trang phục rộng rãi, giản dị thế này, quần jean PEACE cùng giày thể thao, tóc cột đuôi ngựa cao, trang điểm tươi tắn, trông như học sinh cấp ba.

Địa điểm hẹn trước là một câu lạc bộ tư nhân, đạo diễn giới thiệu sơ qua với họ về cơ cấu đoàn phim, thời gian đóng phim cùng với thù lao và các đãi ngộ khác, cô cảm thấy khả thi, tiền nhiều.

Khi cảm thấy đã trao đổi gần xong, Karin ra cửa nghe điện thoại của Tổng giám đốc.

Vài phút sau, cô nghe thấy bên trong “Ầm” một tiếng, có vẻ như ai đó té ngã, cô sợ hãi đẩy cửa ra, mí mắt co giật.

Cặp Đôi Hợp Đồng [FREENBECKY]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ