Chap 51

1.8K 77 4
                                    

Cả buổi trưa, Becky hoàn toàn phớt lờ Sarocha. Bản thân cô cũng không thể nói rõ lý do, chỉ không muốn đối diện với chị ấy.

Chỉ cần chị vừa nhìn cô, cô liền phồng mang trợn mắt trừng lại chị ấy, cuối cùng, chị không nhìn cô nữa.

Tốt quá.

Lúc ăn cơm tối, Sawidis lấy canh cho Anut, Kob gắp thức ăn cho Nun. Becky cúi đầu ăn cơm, đợi hồi lâu cũng không thấy ai gắp thức ăn cho mình, nhịn không được lén đạp vào chân chị dưới gầm bàn.

Anut sửng sốt: “Becky, cô đá tôi làm gì?”

Cô hoảng hốt: “Không có, tôi đâu có đá cô, là bác Chankimha đấy!”

“Phải không?” Anut hỏi không quá chắc chắn.

“Là tôi.” chị buộc phải cõng cái nồi to đen hôi này, “Tôi định đá Becbec, bất cẩn trúng vào cô.”

Anut cười thâm thuý, “Sao cô lại muốn đá Becky vậy?”

Chị tủi thân không nói nên lời: “Em ấy không gắp thức ăn cho tôi.”

Đồng tử của Becky chấn động, khó tin nhìn về phía chị ấy, bị doạ suýt lòi ra cái cằm thứ hai.

Anut trách móc không thương tiếc: “Becky, mau gắp thức ăn cho cô Chankimha của tôi! Cô đã quên cô ấy giúp chúng ta mở mang đầu óc sao?”

“. . .”

Cô khẽ cắn môi, gắp một cọng cải bỏ vào chén chị, “Ăn nhiều rau dưa một chút nha chị Ảnh hậu.”

Hai chữ “Ảnh hậu” gần như là nghiến răng nghiến lợi nói ra.

“Cảm ơn em yêu.” chị ung dung thong thả ăn rau.

Em, em yêu?!

Cô như thể bị sét đánh, đánh cho cô bên ngoài cháy sém bên trong ngọt mềm.

Tuy rằng bình thường cô cũng hay gọi chị yêu này nọ, nhưng bất chợt nghe được từ miệng chị, đúng là chỉ cảm thấy buồn nôn không bút mực nào tả xiết!

Aish, nói nhiều luôn bị quả báo.

Hơn nữa, quả báo này tới càng lúc càng nhanh, càng ngày càng nhiều.

Sarocha: “Em yêu à, rửa chén đi.”

Sarocha: “Cục cưng, dọn dẹp đồ đạc của em đi.”

Sarocha: “Darling, em đừng nhìn chị như vậy, thật sự đến giờ em nên ngủ rồi, không được chơi game.”

Sarocha: “Tiểu Bec, ngủ thôi.”

Cô không thể nhịn được nữa: “Đêm nay tôi liều mạng với chị, Tiểu Kratai!!!”

Cô vọt vào phòng, nhảy ngay lên lưng chị, chị thuận thế ngã xuống giường.

Giường khẽ rung lên.

Sau một tiếng hét to, cô lập tức xoay người ngồi phía trên chị, bóp mũi chị: “Cho chị gọi bậy này, cho chị ngạt thở chết luôn này!”

Chị bắt chước theo động tác trước kia của cô, há miệng cắn tay cô, cô nhanh chóng rút tay về, tức giận nhìn chị, “Chị được lắm, chiêu này học rất nhanh, thế còn cái này thì sao?”

Cặp Đôi Hợp Đồng [FREENBECKY]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ