Lẩu là sự lựa chọn phù hợp nhất cho những buổi tụ họp và có thể đáp ứng được khẩu vị của tất cả. Mọi người đều nhất trí chọn lẩu, đương nhiên nguyên nhân chủ yếu là vì không cần xuống bếp, chỉ cần nấu nóng lên là xong.
Mọi người hẹn nhau đi chợ dưới chân núi, nơi này tương đối vắng vẻ, ít người qua lại, như vậy đi đường lại càng dễ dàng.
Số tiền ít ỏi của sáu người được giao cho Nun giữ, nhưng mọi người nhanh chóng nhận ra đây là quyết định sai lầm.
Bởi vì bà ấy quá bác ái, luôn xem mấy người trẻ này như con cái trong nhà, thế nên muốn bọn nhỏ ăn ngon một chút, vừa đến chợ liền đi thẳng đến khu bán thịt và hải sản tươi sống, mua liền tù tì hết 400 đồng tiền thức ăn. Anut hoảng hồn vội vàng ngăn cản, đồng thời dưới ánh mắt cổ vũ của những người khác, đoạt lại quyền lực tài chính.
Becky cũng không để ý ai giữ tiền, cô chỉ quan tâm đến ăn món gì. Mọi người chậm rãi di chuyển đến trước quầy thịt, cô sáng mắt lên hỏi ông chủ: “Thịt bò này bao nhiêu tiền một cân?”
Ông chủ: “45 đồng.”
“Bớt xíu nha, 35 đồng được không?” Becky vừa nghĩ đến ngân sách sinh hoạt đáng thương liền cảm thấy không vui.
Ông chủ: “Cô chém dữ quá, giá đó không bán được.”
Cô nhanh chóng quyết định, tháo một chiếc hoa tai xuống, nói: “Đây là mẫu kinh điển của thương hiệu D, đổi lấy ba cân thịt bò của ông, ông thấy được không?”
Những người khác: “. . .” Chơi lớn nha!
Ông chủ xua tay: “Tôi lấy cái này của cô làm gì, rẻ nhất cũng chỉ có thể để cho cô 42 đồng một cân.”
Cô lại tháo chiếc hoa tai còn lại: “Đây là đôi hoa tai nguyên bản tôi đã đeo! Đủ cho ông mua cả con bò đấy!”
Ông chủ: “Được rồi được rồi, 38 đồng một cân, không thể rẻ hơn nữa.”
Mọi người: “. . . Phốc ha ha ha ha ha ha!”
[Ha ha ha ha ha cười chết tôi, ông chủ cũng thật thà quá đi, đồ trang sức không bằng tiền mặt hahaha]
[Becbec tôi mua hoa tai của cô!!!]
[Nhìn cái vẻ ngạc nhiên của cô ấy thôi cũng đủ buồn cười chết rồi ha ha ha, quá đáng yêu!]
Sarocha cười nhạt, đi đến bên cạnh cô ấy, nhẹ giọng nói: “Ông chủ, chúng tôi mua một cân thịt bò, có thể cho thêm chút gia vị không?”
“Được.” Ông chủ cười, “Vẫn là cô bé này đáng yêu hơn.”
Becky: “. . .”
Mọi người lại đi đến một sạp hàng khác, Becky không tin tà đạo, đưa tay về phía chủ sạp rau dưa, hoa tai toả ra ánh sáng trắng lấp lánh: “Bà chủ, hoa tai nguyên bản của Becky Armstrong, xem xét thử không?”
Chủ sạp: “Đùa gì vậy? Chỗ người ta làm ăn buôn bán, mua thì mua, không mua thì đừng có lắm lời!”
Becky: “. . .”
Anut đang đi phía trước đột nhiên cười gập cả eo: “Ha ha ha ha ha ha Becky cô đùa vui quá.”
[Anut đã nói lên tiếng lòng của tôi, tôi sắp cười chết ngay tại chỗ hoa tai nguyên bản này rồi!]
BẠN ĐANG ĐỌC
Cặp Đôi Hợp Đồng [FREENBECKY]
Novela JuvenilSau khi Luật hôn nhân đồng giới được thông qua, Internet tê liệt, cùng lúc đó, Ảnh hậu hết thời Sarocha Chankimha bất ngờ công khai tình cảm với đối thủ truyền kiếp là tiểu hoa lưu lượng Becky Armstrong. Hai người thường xuyên tình chàng ý thiếp ở n...