Lời vừa nói ra, mọi người lại tiếp tục sửng sốt.
Hồi lâu sau Sarat mới kịp phản ứng, cô cười lạnh nói: “Chị cảm thấy còn có người sai khiến tôi sao?”
“Không thể loại trừ khả năng này, dù sao thì cũng có quá nhiều chuyện trùng hợp.” Sarocha nói.
Becky chớp mắt, giống như vừa được thông não, đột nhiên nhớ ra: “Đúng rồi, tại sao cô lại đến đó? Theo lý thuyết, lúc ấy cô đang tai tiếng đầy mình, lẽ ra ban tổ chức chương trình sẽ không mời cô. Với lại, sao cô có thể ra tay ở hậu trường mà thần không biết, quỷ không hay như vậy?”
“Còn nữ nhân viên kia nữa, làm thế nào mà cô chỉ tuỳ tiện nói một câu là cô ấy lập tức đi lấy quần áo cho cô, còn khéo léo dùng quần áo che giày để tránh camera ghi lại nữa?” Sarocha bổ sung.
Sarat bị hỏi dồn nhất thời ngây ngốc, thật lâu sau, cô mới cười gằn, nói: “Sarocha, chị đang nghi ngờ ai vậy? Không phải đang nghi ngờ Nat đấy chứ?”
“Tôi không có.” chị hơi nhíu mày, “Cô ấy sẽ không làm những việc này.”
“Chị biết thì tốt. Ai làm người nấy chịu, là bản thân tôi căm ghét Becky, trước kia mỗi lần tôi nói xấu Becky với Nat, cô ấy còn khuyên tôi đừng giữ thành kiến.” Sarat cười châm chọc, nhìn về phía Becky, “Trước giờ Nat đều không muốn đối địch với cô, là cô cứ nhằm vào cô ấy mọi lúc mọi nơi, ngay cả trước mặt khán giả hay trước mặt người khác cũng không chịu giữ thể diện cho cô ấy.”
Becky tức đến nỗi đỉnh đầu bốc khói.
“Còn có Sarocha chị, luôn miệng nói yêu Nat, nhưng vừa quay đầu lại hẹn hò với Becky vẫn luôn đối địch với cô ấy, chị không cảm thấy rất quá đáng sao? Dù là bạn bè, nhưng chị có nghĩ cho cảm nhận của cô ấy không?” Sarat lạnh lùng nói: “Nếu tuỳ tiện đổi thành ai khác, có phải cũng sẽ tốt hơn nhiều so với Becky Armstrong? Hơn nữa, cũng khó lòng đảm bảo chị sẽ không trở thành Non thứ hai.”
“Chị ấy không phải là Non.” Becky thật sự nghe không nổi nữa, hai tay chống lên mép bàn, lướt qua bàn nhìn vào mắt cô ấy, gằn từng chữ, “Đừng có nằm mơ, Non sẽ không bao giờ thích cô đâu. Hơn nữa, vì lẽ gì Sarocha bị Nat treo lửng lơ nhiều năm như vậy lại không được yêu thương người khác? Chị ấy hi sinh nhiều bao nhiêu các người hiểu rõ nhất, chẳng phải cô cũng không ít lần đi theo Nat hút máu chị ấy sao? Tôi thấy đầu óc cô đúng là có vấn đề rồi, cô có tin tôi đánh lệch đầu cô luôn không?”
Nalin nhìn cô cảnh cáo.
Cô nổi giận đùng đùng đá văng ghế, tạo thành một tiếng vang thật lớn, cuối cùng xoay người bước ra khỏi phòng.
Sarocha thở dài, cầm lấy túi xách và điện thoại bị bỏ quên đuổi theo, khi ra đến cửa, đột nhiên chị quay đầu lại hỏi một câu: “Sarat, những lời vừa rồi cô nói là suy nghĩ của chính cô hay của Nat?”
Sarat nói: “Của tôi, tôi chỉ muốn đòi lại công bằng cho Nat.”
“Mạn phép cho tôi nói thẳng, cô khoan hãy quan tâm đến chuyện người khác, lo cho mình trước đi.” chị lại nhìn về phía Nalin, “Lin tổng, tôi nghi ngờ trạng thái tâm lý của Sarat không ổn định, tốt nhất là nên đến bệnh viện điều trị, đừng để lại công ty, không chừng còn gặp chuyện không hay.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Cặp Đôi Hợp Đồng [FREENBECKY]
Ficção AdolescenteSau khi Luật hôn nhân đồng giới được thông qua, Internet tê liệt, cùng lúc đó, Ảnh hậu hết thời Sarocha Chankimha bất ngờ công khai tình cảm với đối thủ truyền kiếp là tiểu hoa lưu lượng Becky Armstrong. Hai người thường xuyên tình chàng ý thiếp ở n...