Chap 48

1.6K 63 1
                                    

[Tôi mãn nguyện rồi, a a a a có thể chết ngay và luôn!]

[Trời ạ, Chankimha tiên nữ được lắm AAAAA, năm điểm A cho Sarocha!]

[Bé cưng Becbec của chúng ta thẹn thùng rồi sao ha ha ha ha ha, còn đang ôm mặt nhỏ tận hưởng dư vị kìa]

[Chỉ hận chỉ có một máy quay, tôi còn muốn xem nụ hôn 360 độ không góc chết!]

[Rốt cuộc cũng nhìn thấy được bọn họ chính thức hôn môi!]

[OMG, hoa bách hợp quê em nở, thơm thật là thơm!]

Người dẫn chương trình và Sarocha trò chuyện hồi lâu, thấy Becky vẫn còn ôm mặt ngây ngẩn, không khỏi bật cười, hỏi: “Becky, cô đang nghĩ gì vậy?”

Hiện tại cô đầu óc rối tung, nào có tâm trí để trả lời câu hỏi, nghe vậy liền xoay người, đưa lưng về phía người dẫn chương trình, ôm mặt tiếp tục đờ đẫn.

Người dẫn chương trình: “. . .”

[Ha ha ha ha ha ha ha ha, trời ơi, Becky đáng yêu thật]

[Có chuyện thẹn thùng đến mức giận lây cả người dẫn chương trình nữa sao]

[Đây chính là đại bảo bối tuyệt thế, tôi bắt đầu ghen với cô Chankimha rồi đấy!]

[Lập tổ đội đánh cắp Becky đi]

Chị mỉm cười với người dẫn chương trình: “Xin lỗi, em ấy hơi xấu hổ.”

Cô âm thầm trợn trắng mắt, xấu hổ cái rắm ấy!

Không được, cô phải tìm cơ hội để hôn ngược lại. Khi ấy, nhất định biểu hiện của chị sẽ càng mất mặt gấp ngàn lần cô! Hừ!

Vì thế, cô ngồi ngay ngắn trở lại, thi thoảng đánh mắt với người dẫn chương trình, hi vọng anh ta có thể hiểu được ám hiệu trong ánh mắt của cô.

Nhưng người dẫn chương trình lại cảm thấy sau lưng lành lạnh, không biết đã chọc giận cô nhóc này ở đâu, thế nên cũng không hé răng về việc hôn môi bữa, bắt đầu hỏi đến Non.

Becky chờ lâu thật lâu cũng không thấy yêu cầu hôn môi, càng lúc càng khó thở, cả giận nói: “Tôi và Non thì có gì để nói, anh ta chạy ra ngoài chơi, mang chút đặc sản trở về cho tôi thì thế nào, có vấn đề gì sao?”

“Không, không thành vấn đề.” Người dẫn chương trình mồ hôi ròng ròng, thầm nghĩ Becky quả nhiên không dễ chọc.

Chị lặng lẽ nắm lấy tay cô, âm thầm cào vào lòng bàn tay cô để dời đi sự chú ý của cô.

Quả nhiên, cô cảm thấy nhột nhạt, quên mất kiềm chế, đột nhiên phụt cười. Ngay sau đó bắt lấy tay chị ấy, cúi đầu tập trung cào vào lòng bàn tay chị ấy để trả đũa, thấy chị thờ ơ liền chuyển sang bấm, bấm mấy cái, đột nhiên Sarocha mở hai tay ra ôm lấy tay cô, quay đầu nhìn sang cô với ánh mắt như van nài.

Cô đắc ý nhướng mày, lúc này mới chịu bỏ qua, vẻ mặt kiêu ngạo như thể vừa làm được chuyện gì rất đáng tự hào.

Người dẫn chương trình: “. . .” Ăn cẩu lương trong vô thức?

[Becbec à, đang livestream đấy, cưng có thể khống chế cái dáng vẻ thiếu nữ hoài xuân của mình một chút được không!]

Cặp Đôi Hợp Đồng [FREENBECKY]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ