Chapter 12
Nagising ako ng sobrang sakit ng ulo. Nang may maramdaman akong gustong lumabas mula sa sikmura ko ay dali-dali akong pumunta sa cr para ilabas lahat ng suka.
Inilabas ko na lahat ng mailalabas.
Shet! Hindi na mauulet.
Nang matapos na ako ay nagtoothbrush na ako at nagpalit na din ng maayos na damit, my dress was too revealing, I can't believe na nasuot ko ito kahapon sa bar.
Sobrang sakit ng ulo ko ngayon, my ghad these hangover.
I was busy scanning myself in front of the mirror when I suddenly felt sore on my down there.
What just happened? Omaygash????
Wala akong matandaan na may katalikan ako. Wala talaga!
I will never do that kapag hindi ang asawa ko. Eh wala ngayon si Wonu.
"What the fuck just happened, AAAA" ginulo ko ang buhok ko at lumabas ng kwarto.
Bumaba na ako at nakita si Wonu na prentang nakaupo sa sala? He's still on his suit. I'm wondering kung nasan ang babae niya.
Gusto ko man siyang tanungin kung ngayon lang siya umuwi. Pero hindi ko magawa dahil hindi din naman niya ako sasagutin.
"Are you satisfied?" napatigil ako sa paglalakad ng magsalita siya.
Ako ba kausap niya?
Lumingon ako sa kaniya at nangunot ang noo.
"Last night"
Last night? Ha?
As far as I remember, nag-walwal lang naman kami ni Nathan.
"You didn't remember anything?"
Umiling ako. Wala talaga ako matandaan. Ano ba nangyari???
Tatawagan ko talaga si Nathan!
"You were drugged last night"
What? Nagdroga ako?
Ay mali, nadroga ako? By whom?
"R-really? B-bakit?" Naguguluhan parin ako.
Tumayo siya at lumapit sa akin. Nakalagay ang dalawa niyang kamay sa dalawang bulsa ng pants niya.
"Anong bakit? You were drugged last night. Dahil sa ginawa mo kagabi sobrang lasing ka"
The fuck? Nanlaki ang mga mata ko sa kaniya.
"Paano.... Paano ko naovercome ang epekto nung droga na yon?"
Don't tell me kaya masakit ang baba ko ngayon dahil.....
Oemjii
"I was fucked by you????!" Sigaw ko sa kaniya.
Wala namang kaso kung may mangyari nga samin dahil mag-asawa kami. Pero I just can't believe it.
"As if naman gagawin ko yon sayo" he chuckled.
What do he mean by that? Ipinaubaya niya ako sa iba? Really?
Ipinatira niya ako sa iba na sa halip siya ang gagawa dahil responsibilidad niya ay iba ang pinagawa niya? Ganon na ba niya kadisgusto ako?
"Bakit hindi mo tanungin si Caleb? Kung ano ang ginawa niya sayo"
"Anong kinalaman ni Caleb dito?" He shrugged and went back to living room.
"Sagutin mo nga ako Wonu, anong meron kay Caleb? You let him to satisfy me?" Hindi ko sinadyang pagtaasan siya ng boses. Nakakagalit lang talaga.
"Kaya nga tanungin mo siya diba, if he fuck you or he used sex toy to satisfy you"
I don't get it.
"Kung ano man ang ginawa niya sayo. I don't care. I will never be"
Nagbabadya na naman ang mga luha ko. Does he mean na kahit anong gawin ko, wala lang sa kaniya?
Ayoko ng may marinig pa mula sa kaniya ay umakyat na lang ulit ako sa aking kwarto. Tatawagan ko si Nathan.
Nakailang ring pa bago niya ito sinagot.
"Hey" bagong gising pa ang boses niya. Naabala ko yata siya sa pagtulog.
"Nathan, tell me what's happened last night?"
" Nagbar tayo? " halata ang taka sa tono niya.
" No, what I mean. Uhhh" pano ko ba ito ieexplain, wala na talaga ako natatandaan.
" Paano ako umalis sa bar? Kasama ba kita?" dugtong ko.
" Oh I remembered! You excused yourself para magsayaw sa dance floor and lumipas ang ilang minuto ahh fuck this hangover"
Kagaya ko din siguro siya na pumipintig ang sakit sa ulo. Well, nag-aya pa kasi siya eh.
" Basta, nakita na lang kita na kasama si Caleb pasakay ng sasakyan. Teka nga, may nangyari sa inyo noh?" Ang suspicious ng boses niya argh.
" H-hindi ko nga alam! Pati duh, as if naman magpapadali ako sa kaniya. Kahit ganon ang asawa ko ay mahal ko siya noh!"
" Can you do me favor? Kapag pupunta ka sa company ng asawa ko. If makita mo man si Caleb, could you please tell to him to come over at my place? Or if you have his number, bigay mo sakin"
" Bakit di ka na lang sumama sakin girl?"
" No! Ayoko" masama ang huling punta ko sa office niya.
Nag-okay lang siya at pinatayan na ako ng tawag.
Gosh! Namomroblema ako. Ang laki kasi ng chance na may nangyari nga saming dalawa ni Caleb kasi knowing him, fuckboy siya.
Pero nagtaka lang talaga ako sa sinabi ni Wonu na gumamit ng sex toy? Ibig ba niyang sabihin, yun ang ginawa namin? At wala talagang nangyari samin?
Pero bakit alam ni Wonu na nadroga ako???? Hayst tangina talaga. Hindi na talaga ako babalik sa bar!
BINABASA MO ANG
Unwanted Wife
RandomI wanted our married life to be great, comforting and effort-less. But it ended up as loveless, sexless and emotionless! Marrying me was his nightmare and now he's calling me His Unwanted Wife. ** Trigger Warning to all sexual scenes and domestic v...