Chapter 12. OH MY!

2.1K 24 7
                                    

Chapter 12. OH MY!

Troy's POV

Sinong Kace ang pinagsasabi niya?

"Sinong Kace, babygirl?"

Hindi siya sumasagot. Baka nananaginip lang. Sino kaya si Kace? Baka classmate niya? O baka naman driver nila? O baka yung kapit bahay nila? O.....yung aso nila? Wala naman pala silang aso... Ah ewan! Uuwi na nga ako.

"hi Troy. Nandito na pala kayo." Si tita kristy pala.

"ah. Opo. Ah...tita, sino po si Kace?"

Sino ba kasi yung Kace na sinasabi niya?

"Sinong Kace?"

Okay. Great. Binalik lang ni tita Kristy ang tanong ko sa kanya. -___-

"Di ko rin po alam eh. Sige po, nevermind na lang po. Uwi na po ako."

Akala ko naman kilala niya ang Kace na yun. Sino ba kasi yun?

Tss. Pauwi na ako ng bahay. Sana nandun na si mom. Namimiss ko na siya eh.

"hi kuya! Alam ko kung saan ka galing. Uyyy.... Nakita ka namin ni momsy (*,*)"

What? Nakita nila ako? Nandun din ba sila kanina? Bakit hindi ko napansin?-.-

"Huh? Saan?"

"Uy si kuya. Lumalovelife.....hihihi. Korean din ba siya kuya?"

Nakita nga talaga nila ako. -____-

"Hindi siya Korean."

"Ah ganun ba. Hahaha. Pero ang cute niya kuya. Bakit ganun yung suot niya? Akala ko ba gusto mo yung mga may fashion sense."

"Wala. Wag ka na nga magtanong dyan."

"Uy si kuya... Nahihiya. Namumula pa oh. Eeeeeee ^_^"

"Troy, who's that girl? Is she your girlfriend? =)"

"Hi mom! I miss you! Ah, no mom. She's just my friend."

Sabay yakap ko kay mom. Ngayon ko lang kasi siya nakita simula nung umuwi ako.

Nasa Palawan kasi pala siya nung umuwi ako.

"Really? Hindi ka pa nagkakagirlfriend ah. I wanna meet her."

"Soon, mom. May ipinapabigay nga pala si dad sayo."

Si mom talaga...namula pa siya nung sinabi kong may ipinapabigay si dad. Kinikilig pa rin ba siya kay dad? Wahaha! Ang cute eh.

"Ano yun?" Sagot ni mom,na medyo namumula pa. Haha

"Wait, kunin ko lang." Kinuha ko na ang pinapabigay ni dad. Isang envelope.d ko alam kung ano ang laman. Binigay ko na kay mom... Mukhang disappointed pa siya pagkabigay ko. Ano kayang ini-expect niya? ~.~ Binuksan na niya ang envelope.......

"Omo.... Ticket? Papunta sa Paris...." Gulat na sabi ni mom. Wow ticket pala yun... Hindi ko manlang nahulaan.

"Uuuyyy! Maghohoneymoon sila ni dad."

"Uuuyy.... Momsy! Excited na siya!!! Yiiiihh. Momsy! Buy me some pasalubong when you go there ha?" Dagdag naman ni Trish... Haha. Parang magkapatid lang sila ni mom eh.

Namula na talaga si mom. Hahaha!

Pumasok na ko sa kwarto ko. Nakakapagod. Tinatamad na rin akong kumain. Shower nga muna ako tapos matutulog na ko....

Aaaaisssh.... Humiga na ko sa kama ko....

Sino ba kasi si Kace?

Text ko kaya siya?

When Her Eyes Met Mine (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon