Chapter 40. Missing you...

1.1K 9 3
                                    

Chapter 40.

Shiro's POV

"Kasalanan ko yun eh." Binato ko yung remote ng tv. Nanonood kase kami ng basketball ni Jiro.

"Kasalanan ng lolo niya." Sabat ni Jiro.

"Pero may kasalanan din ako. Kung hindi lang sana ako sumama sama sa kanya sa loob ng kwarto eh." Sabi ko.

"Eh bakit ka ba kase sumama? May balak ka bang makipag-----"

"Gago green ka talaga!" Binato ko sa kanya yung remote.

"Makipag-usap. Grabe ka kuya. Ikaw ata yung green eh!" Sabi ni Jiro. Gago talaga nitong si Jiro.

"Ah ewan! Nakakabadtrip!" Sabi ko nalang.

"Eh pa'no kayo magkikita ng girlfriend, I mean BESTFRIEND mo nyan kung grounded siya? Pero diba nagskype kayo?" Tanong ni Jiro.

"Pinahiram lang siya ng ipad ng kaklase niya nun. Tsaka inexplain ko lang sa kanya yung tungkol kay Tiffany, mahirap na baka malaman pa niya sa iba yung totoo. Baka sabihin niya sinungaling ako."

Halos 1 week na din pala kaming hindi nagkikita ni Kim. Nakakamiss din palang kasama yung kalog na yun. Kung dati, tumatakas pa ko sa manager namin para lang puntahan siya kasi alam kong namimiss niya ako, ngayon namang wala kaming ginagawa dito sa condo, doon ko naman siya hindi makakasama. What a life. -_-

Huminga nalang ako ng malalim tapos nag-isip. Bakit ko nga ba siya namimiss? Gusto ko na ba siya? Hindi, mali. Oo, gusto ko siya pero mahal ko na ba siya? Magkaiba kasi yung gusto sa mahal diba?

Nakakamiss talaga kasi siya. Ah! Ewan!

^*^ 

Kim's POV

When Her Eyes Met Mine (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon