(A/N: waaaah muntik na akong maiyak. Nawala yung chapter 46-51 ng WHEMM tapos biglang napunta sa works. Ugh?Wala naman akong ginawa baaat ganun huhuhu. Ayun, inupload ko tuloy ulit isa-isa yung mga nawalang chapters. Ahuhu nadepress ako dun ah. Tsaka check nyo nga pala yung reading list nyo, nawawala din kasi dun yung mismong story. Hay ewan ko ba. Wae, watty waaae!!! T____T)))
(Tingnan nyo yung multimedia sa gilid. Slideshow ng pictures ni Shiro. Para kiligin kayo. Ang pogi sobra hahaha. Team KimShiro yung UD na to.)
Chapter 52. The Other Kim
Kim's POV
Ayan! Hindi ko tuloy nabigay yung regalo ko! Nag-effort pa naman akong gawin 'to. T__T pinagpuyatan ko kayang idrawing siya tapos naghanap pa ko ng magandang frame para lang ilagay 'to tapos... Huhuhu kainis naman eh!
Eh kung regaluhan ko din kaya siya ng gitara? Tama! Dapat yung mas mahal at mas maganda! O 'di kaya piano? Tama yun na lang!!! Eh kaso... Wag na nga! Pa'no ko naman ibibigay yun?
Wala ako sa sarili habang bumaba ng kotse ni Troy. Ang daldal pati ni lola. Tss.
Nauna nang pumasok si lola.
Parang gusto kong tawagan si Shiro...
*titig sa cellphone*
Tatawag o hindi?
Tatawag o... Hindi?
Pag tinawagan ko siya... Anong sasabihin ko? Ah alam ko na!!!
"Shiro... Kasi ano... Kasi si Dia eh! Nagmamadaling umuwi kaya ayun hindi tuloy kita napuntahan. TAMA!!!"
"TAMA!" AY TAE NAGULAT AKO. >_<
Bakit siya nandito? Uggh! Ngayon ko lang napansin yung white na kotseng nakapark sa harap ng bahay namin.
"AMIN NA YUNG DAMIT KO!" Parang bata niyang sabi. Nakasandal pa siya nyan sa kotse tapos nakatitig nanaman ng masama sa'kin. Nakasuot siya ng black na leather jacket tapos nakashorts tsaka...nakatsinelas? Uh? Okay na sana yung taas eh, bat naman nakatsinelas lang siya? (-___-)
"NAGLALAWAY KA NANAMAN SA'KIN." Sabi niya.
"EXCUSE ME!!! DYAN KA LANG!!! KUKUNIN KO LANG YUNG PINAKAMAMAHAL MONG DAMIT!" Sabi ko tapos pumasok na ko.
Teka...(?___?)
"TEKA! PANO MO NALAMANG DITO AKO NAKATIRA?!" Tanong ko sa kanya.
"SYEMPRE NASAKIN YUNG ID MO DIBA? TANGA MO NAMAN." Sabi niya. Tanga pala ah!!!
"MAS TANGA KA!" Sagot ko. Bat ba siya nakasunod sa likod ko? GRRR
"MAS TANGA KA. TINAPUNAN MO NGA NG MILO YUNG DAMIT KO EH!" Sabi niya. Milo? Di yun milo nu! Bobo!
"MAS MUKHA KA NAMANG TANGA! TSAKA HINDI YUN MILO NU! DYAN KA NGA MUNA! WAG KANG SUMUNOD SAKIN NAKAKAIRITA!" Sabi ko. Paakyat na kasi ako ng hagdan tapos nakasunod pa din siya.
"OKAAAY?" Sagot niya tapos umupo siya ng nakacrosslegs sa may sofa. Tsh! Feel at home lang? Psh!!!
"Sino yung lalaking yun ate?" Tanong ni Dia pagkapasok ko ng kwarto. Nandito siya sa kwarto ko ngayon, ewan ko kung bakit...
BINABASA MO ANG
When Her Eyes Met Mine (COMPLETED)
Teen FictionDia is a carefree and simple young lady until someone came into her life and gave her a rollercoaster of emotions that she had never felt before. Will she be strong enough to face the consequences before reaching the road to forever?