---Author's note---
Hi! Nagustuhan niyo ba yung forest at rabbit thingy? Wahaha! Wala lang. May nagsabi lang kasi sakin niyan... Eh hindi ako makaget-over, kaya ayan! Haha! Dedicated ito sa kanya... Kung sino ka man... Tag ko sana sa dedication...eeeeh kaso nahiya ako. Wahaha!:))) Maikli lang to kasi may Part 2 pa ito. Comment and vote. Xoxo
Chapter 23.1 Ang labidabs ni ate Kim (*_*)
DIA's POV
Parang may dumaloy na kuryente sa mga ugat sa kamay ko.... Aaaaaaaahhh!!! Sa lahat ng mga pinag-gagagawa ni Troy... Ito ang pinakanakakakilig sa lahat... Saan niya kaya to natutunan? Teka... Siguro ginagawa niya din to dati sa mga naging girlfriends niya... Ugh (.__.)
Gusto ko siyang tanungin... Kaso hindi pa ako nakakarecover sa ginawa niya. Grabe lang =__= Bakit ba ang dami niyang alam???
Akala ko naman may sagot talaga dun... Napagod yung brain cells ko kakaisip. (>.<)
Hindi pa pala kami nagbibitaw ng kamay... Ewan ko ba... Parang ayoko din bumitaw sa kanya...(?_?)
"Babygirl... Let's hold hands forever." Binitawan na ni Troy ang right hand ko na nakahawak sa left hand niya pero magkawak pa din ang kabila naming kamay... Holding hands kami waaaaaah! At forever daw... (*__*> Nakakahiya naman kay Kaze na tulog na tulog sa damuhan. (-o-)
Kinuha ko na ang tali ni Kaze at ginising siya... Ang cute niya hahaha. Kawawang tuta... Akala mo napupuyat gabi-gabi eh. Kain tulog lang naman ang ginagawa nyaha (^_^)
"Pansinin na kaya ako ni ate?" Tanong ko kay Troy habang naglalakad kami sa malawak na park ng Song Paradise. Ang daming flowers at ang ganda ng mga damo.
"Will you tell her about the set-up?" Tanong niya.
"Oo naman. Para matuwa siya sa'kin!"
"I don't think so babygirl... You know what, iisipin lang niya na hindi totoo lahat ng nangyari." Hmmm... Oo nga no? Ba't hindi ko naisip yun >__< siguro iniisip na ni ate ngayon... Soulmate talaga sila ni Kuya Shiro... Waaaha! Papansinin niya na kaya ako? Masaya na rin naman siya diba? Tsaka kung hindi dahil sakin, hindi naman siya makikilala ni Kuya Shiro ah!
BINABASA MO ANG
When Her Eyes Met Mine (COMPLETED)
Teen FictionDia is a carefree and simple young lady until someone came into her life and gave her a rollercoaster of emotions that she had never felt before. Will she be strong enough to face the consequences before reaching the road to forever?