Chapter 26. I'll take care of her

1.3K 19 5
                                    

(A/N: may mga upcoming college freshies ba na nagbabasa dyan? check nyo yung "Modernong Kolehiyolo at Kolehiyala". Tips yun for college freshies. check nyo nalang sa stories ko. Ay sorry kung naguguluhan na kayo dito sa WHEMM. Sinadya ko talaga yan.haha echosera eh yan yung niluluwa ng isip ko eh Hahaha]]

-

Chapter 26. I'll take care of her

Dia's POV

Tinakpan ko ang tenga ko...

Ayoko siya marinig. Ewan ko ba pero parang nakaramdam ako ng takot sa maaari kong marinig. WAAAH /(T.T)\

"Baby...babygirl... Listen to me!" Narinig kong sigaw niya. Kinakatok niya yung pinto kung asan ako. tae narinig niya kong umiiyak kaya niya nalaman kung saan ako banda. Amfff bakit ba siya nandito sa loob ng CR? Mukhang nilock pa niya. Kawawa naman yung mga magcCR sana. (-__-)

"You've got it all wrong. It's not what you think." Para akong baliw. Kahit tinatakpan ko yung tenga ko, sinigurado ko naman na maririnig ko pa din siya.

So anong ibig niyang sabihin? (?_?)

"Buksan mo nga yung pinto!!" Sigaw ni Troy. Galit siya? Siya pa tong galit? (-__-)

Binuksan ko na yung pinto... Narinig niya yung click ng lock kaya nalaman niya agad na bukas na. Pumasok siya at hinila ako palabas. Argggh!!! Hindi ako makagalaw. Naiiyak nanaman ako. (Y.Y)

"Baby..." Niyakap niya ako. Shemay naiiyak nanaman ulit ako. WAAAH first day of school, kadramahan agad! Baka buong school year akong puro kadramahan nito. Asdfghjk!

"Baby... Hush now. That girl, she's just um...a friend. She's just acting sweet in front of some other girls. There's this wierd group of girls who ask for my number and keep on taking pictures of me. And in fact, she um... knows you. That's very unreasonable for you to be jealous." Tinapik niya ang likod ko. Hindi ako makapagsalita. Friend? LANG? Ugh nanghihingi ng number niya? Wtf? Ano siya, babae? At pinipicturan pa siya talaga? Tae bakit kasi ang gwapo eh (-__-)

"Baby... Sorry na. Isusurprise pa naman sana kita." Sabi ni Troy. ayokong makita niya na umiiyak ako. Bakit ba umiiyak pa din ako. Mukhang tanga naman eh! TT__TT

When Her Eyes Met Mine (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon