Please read my note in the end...
---
🔞🔞
Nakaupo ako ngayon sa kama habang pinapanood siyang nag-aayos ng gamit niya. She's really an organized person.
Gusto ko nga siya tulungan pero siyempre hindi siya pumayag. Nagmumukha na akong tamad nito eh. Palamunin lang talaga ata ako.
After niyang mag-ayos ay humarap na siya sa akin kaya naman napangiti na ako.
"Do you want anything for a reward?" She giggled while walking towards me and sat on my lap.
"Just cuddles... That would be more than enough." I smiled and nuzzled my face on her neck and hugged her tightly.
"Okay you little baby~" Pang-asar niyang sabi saka niyakap ako ng mahigpit at mas nilapit pa niya ang sarili sa akin.
"Don't baby me..."
"But you're my baby..."
Ngumuso na lang ako saka hinaplos ang bewang niya at bumulong sa kaniya.
"I love you so much."
"I love you so so much."
Nakangiti na ako ngayon habang magkayakap kami at nakaupo pa rin siya sa lap ko at nakasiksik ang mukha ko sa leeg niya.
"Can I kiss your neck?" I gently asked her while keeping my face close to her neck and my eyes are closed.
"Yes you can." Hinaplos naman niya ang buhok ko na ikinangiti ko.
I gently kissed her neck while hugging her tightly. I just feel affectionate right now. We stayed like that for minutes until I called her.
"Hon?" Tawag ko sa kaniya saka bahagyang tumigil para tingnan siya sa mata.
"Hmmm?"
"Ang ganda mo, sobra." Nakangiti kong sabi saka niyakap siya ng mas mahigpit. Natawa naman ako ng makita ko na namula siya at napanguso.
"You're the most beautiful/ handsome girl I know." Agad din naman akong namula dahil binalik niya yung sinabi ko at may kasama pang paghaplos ng mukha ko.
"Ihhhh namaannn~"
"I love it when you blush." Pang-asar niyang sabi saka pinisil pa ang mukha ko.
"I'm not." Depensa ko saka siniksik ulit ang mukha sa leeg niya para itago ang namumula kong mukha.
"You're not? Then why are your ears red." Alam kong nakangisi siya ngayon kaya naman napabusangot ako kahit nakasiksik ang ulo ko sa leeg niya.
"Ehhh~~" Maktol ko na ikinatawa naman niya at hinagod ang likod ko.
"Cutie mo~~" Pang-asar niyang sabi na ikinailing ko na lang saka hinalikan ulit siya sa leeg.
Tumagal ng ilang oras ang cuddles namin because I'm being too affectionate right now and ng maramdaman ko na medyo dumidilim na ay niyaya ko na siya magbihis para sa events na meron ngayong gabi.
After naming magbihis ay lumabas na rin kami para naman daw hindi kami masyadong gabihin kapag babalik na kami sa hotel.
"Ang ganda rito." Sabi ko habang tinitingnan yung paligid.
Ang liwanag dito sa lugar kung saan ginaganap yung event after ng competition namin.
Ang ganda niya tingnan kade madilim yung paligid pero ang liliwanag nung bawat stalls. Ang aesthetic niya tingnan.
YOU ARE READING
Because Of You
Casuale"She's one of my weaknesses but she's also the one that hurts me the most." "I lived because of her..." DATE STARTED: December 21, 2022 DATE FINISHED: