CHAPTER 61

1.9K 30 0
                                    

Leigh's POV

"Hon!" Nilibot ko naman ang paningin ko para hanapin kung nasaan siya.

We're already here at South Korea. Actually ang ginawa ko ay bumili na lang ako ng bahay para may titirhan kami kapag pupunta ulit kami rito. Para hindi na rin hassle sa pagbook ng hotel.

"I'm here at the kitchen, darling!" I pouted as she called me darling again.

Wala na... Tanggal na naman angas ko.

Lumakad naman ako papunta sa kusina at nakita ko siyang nagluluto ng dinner namin. Lumapit ako sa kaniya para yakapin siya mula sa likod at hinalikan ang balikat niya.

"I have something for you." Masaya kong sabi saka hinigpitan ang yakap ko.

Pinatay niya muna yung stove saka natatawang humarap sa akin.

"What is it? My baby sounds excited." Nakapamewang niyang at saka pinisil ang pisngi ko kaya naman napanguso ako.

"You're blushing!" Tumawa siya kaya naman napaiwas na lang ako ng tigin dahil ramdam ko talaga yung pamumula ng mukha ko.

Nakakawala naman ito ng angas... Hayssss!

"How can I not? You're acting so cute and sweet today..." I groaned and nuzzled on her neck and gently inhaled ger scent.

Ghad she always smells good.

Narinig ko naman na natawa siya saka bahagyang hinaplos ang likod ko at hinalikan ako sa pisnge.

"So what is it?" She gently asked so I slowly pulled away from her and got something from my pocket.

"Here." Ngumiti naman ako ng malaki habang inaabot ko sa kaniya yung envelope.

"Ghad! Your smile is so wide." Natatawa niyang sabi saka kinuha yung envelope sa kamay ko.

"Because I know you will like it!" Nakangiti kong sabi habang nakatingin pa rin sa kaniya at iniintay na buksan niya yung envelope.

She'll love this for sure...

Napailing na lang siya saka dahan-dahang binuksan yung envelope at nilabas yung nasa loob. I am just patiently waiting for her as she reads what is written on the paper.

"HON!" Magsasalita pa lang sana ako pero agad niya akong hinalikan at niyakap ng mahigpit kaya naman natawa ako

"You like it?" Nakangiti kong tanong habang nakatingin sa reaction niyang paluha na.

It's a concert ticket of her favorite kpop group, Blackpink.

Nagkwento na siya sa akin dati na gusto niya talagang pumunta sa concert nila pero dahil nga sa mga nangyari, nawalan na siya ng time.

And me being the best fiance, I'll make sure to fulfill all the things in her bucket list.

"Is this for real?" She said as her eyes got teary and I can't help but to chuckle.

"Mhmm..." I hummed and nginitian siya ng malaki.

"I love you." Malambot niyang sabi saka naluluha akong niyakap.

"I love you more." I chuckled and gently hugged her waist and kissed her forehead.

"Anything I can give you in return?" Sabi niya saka hinalikan ako sa pisngi kaya naman napanguso ako saka hinaplos ang buhok niya.

"Baby... You don't need to give something in return for everything I give you. Just your smile is more than enough." I gently said and kissed her nose and hugged her tightly.

Because Of YouWhere stories live. Discover now