She kissed me while the fireworks are already starting outside.
Ang lakas nung fireworks but the only thing I could hear is my heartbeat that's beating so fast right now.
Tell me this isn't a dream.
She's kissing me right now but her lips is not moving. I can't really believe it. I can feel butterflies inside my stomach.
Nanginginig ko naman siyang hinawakan sa balikat saka nilayo sa akin. As I stared at her, all I could see was sadness in her eyes and anytime I knew she would cry.
I want to hug her and kiss her back, but...
I can't... My h-head h-hurts right n-now.
Napaluhod ko na lang ako at magpumilipit dahil sa sobrang sakit ng ulo ko.
Tell me I'm not dying now, right?
I just closed my eyes to at least ease the pain...
"Thank you talaga super!" Nagtatalon pa ako habang nagpapasalamat ngayon sa pinsan ng lalabs ko.
"Ano ka ba! Anytime!" Natatawa niyang sabi saka hinampas sa braso. "Huy! Taina mo! Huwag ka naman dito umiyak!"
"I'm so happy lang talaga." Ngumiti ako ng malaki saka pinunasan na yung luha ko.
"You both deserve it." Nginitian niya rin ako kaya hindi ko na napigilan na yakapin siya.
"Thank you." Niyakap din niya ako pabalik saka hinaplos ang likod no.
"Welcome."
I'm so happy right now. It feels so unreal. Hindi pa rin ako makapaniwala na mapapasakin yung babaeng sobrang sungit na akala mo pinaglihi sa sama ng loob.
Kumalas naman siya ng yakap saka tiningnan ako at halatang nagpipigil ng tawa.
"What?" Takang tanong ko sa kaniya pero nilingon niya lang yung parteng likod ko. Nilingon ko rin yun at napalaki ang mata ko sa nakita.
My lalabs!!!
"I think may need ka suyuin. " Natatawa niyang sabi kaya naman napailing na lang ako saka nyumiti.
"Thank you ulit!" Pahabol ko sa kaniya kaya naman tumango lang siya saka kumaway habang nagtatawa pa rin.
How lucky I am to have these great friends.
Tinigil ko na muna ang pagdadrama at sinundan na lang ang girlfriend kong galit na naman ngayon.
Kahit kailan talaga napakaselosa HAHAHAHAHA But her attitude is not to the point na nakakasakal na. I really love her, she's so understanding.
She's really something that I can't even explain. I just love all of her.
"Oh come on, Hon! It's our anniversary and you're mad at me!" Natatawa akong nakasunod sa kaniya habang naglalakad ito palayo sa akin.
"I really hate you!" Galit niyang sabi habang patuloy lang sa paglalakad, halos patakbo na nga siya actually eh HAHAHAHAHA
Cutie naman ng lablab ko!
"I love you!" Napangiti naman ako ng tumigil siya saka hinarap ako ng naka crossed arms.
"Shut up!" Irap niyang sabi kaya natatawa akong nilapitan siya.
"Don't overthink too much, okay?" Hinawakan ko yung pisngi niya saka tinitigan siya.
"I don't care. You literally didn't give me your full attention for the past week." Irap niyang sabi saka hinawakan yung kamay ko sa pisngi niya.
YOU ARE READING
Because Of You
Diversos"She's one of my weaknesses but she's also the one that hurts me the most." "I lived because of her..." DATE STARTED: December 21, 2022 DATE FINISHED: