CHAPTER 46

1.7K 41 1
                                    

Last flashback memory during coma

"Are you okay?" Nag-aalalang tanong ko dahil pinapanood ko siya ngayon na pinipilit na makaupo pero maya-maya ay hihiga ulit dahil nahihirapan siya.

"Are you fucking seriously gonna ask me that?" Irita niyang baling sa akin saka hinampas ako sa braso kaya naman natawa ako.

"Just making sure."

"I'm sore in between my legs. I can't even stand up and walk properly!" Reklamo niya with matching hand gesture and turo pa kaya mas lalo akong natawa.

"Cutie." Pinisil ko ang pisngi niya pero ngumuso lang ang baby.

"Cutie your ass! You literally fucked me for hours with that long, slender and pleasuring fingers of yours." Galit niyang sabi habang pinipisil-pisil ang kamay ko kaya naman napangisi ako.

"Well you liked it." Mayabang kong sabi saka saka niyakap siya at siniksik ang ulo sa leeg niya at hinalik halikan iyon.

"And to answer your question earlier. Yes! Yes I'm fucking okay." She sarcastically said then pushed me away and covered her whole body with the blanket while I'm laughing at her cuteness.

"Tara na. Help kita magshower. Shower lang talaga,promise!"

"That's literally a scam!" Napangiwi na lang ako ng bigla niya akong kurutin sa gilid.

Ang sakit nun ha!

"I'm telling the truth!" Tinaas ko pa ang kanang kamay ko saka nginitian siya pero inirapan niya lang ako.

"Still... I don't mind if you know..." Pahabol kong sabi saka tinaas baba ang kilay pero sinamaan niya lang ako ng tingin saka sinipa palayo.

"I fucking hate you!"

"I love you more honey~" Nakangisi kong sabi pero sinamaan niya lang ako ng tingin.

Akmang yayakapin ko naman siya pero biglang siyang umupo at natawa na lang ako dahil bigla siyang napangiwi sa ginawa niya.

Is it that painful? Gosh! Masyado ko atang sinarapan...

"UGH!" Daing niya kaya naman natatawa akong naupo sa harap niya at hinalikan siya sa noo.

"Tara na, maligo na tayo, okay? I'll keep my hands to myself, I promise." Mahinahon kong sabi habang hinahaplos ang buhok niya.

"Fine." Ngumiti naman ako saka binuhat na siya at pumunta na sa cr.

Inupo ko siya sa toilet saka lumuhod sa harap niya at nginitian siya.

"Now... Do I have the permission to touch you?" Nakangiti kong tanong sa kaniya pero nagtataka niya lang akong tiningnan.

"Why ask?" Nakakunot noo niyang tanong kaya naman pinisil ko ang ilong niya at ngumiti.

"You know that I still respect you, hmmm? I feel like I'm being disrespectful if I touch you without your consent." I sincerely said while holding her hands and deeply staring at her gorgeous eyes.

"You can touch me anytime~"

"But still... I respect you." Umangat ako ng kaunti para mahalikan siya sa noo saka hinawakan ang pisngi niya.

"I really love you~" She quickly kissed me on my lips so I can't help but to smile wider.

"I love you more honey."

Because Of YouWhere stories live. Discover now