Leigh's POV
"Saan tayo pupunta? Ang bigat na nito huhuhu." Reklamo ko rito sa kasama ko dahil ang bigat talaga nitong mga libro huhuhu
Base rin sa nakikita ko ay papunta kami sa parking lot. Ano namang gagawin namin dun?
"Let's just go to my car first so we can put those books." Natatawa niyang sabi kaya naman napahinga ako ng maluwag dahil dun.
"Buti naman, nangangalay na ako."
Nakadating na kami sa kotse niya at kinuha niya yung libro sa akin, siya na raw kase maglalagay kaya hindi na rin ako umangal.
Habang pinapanood ko siyang ayusin yung libro sa sasakyan niya ay napunta naman sa baba yung tingin ko. Bakit kase nakatuwad siya...
Okay nagmumukha na akong manyak ngayon...
"Staring at my ass, huh?" I heard her giggled pero namula lang ako at napaiwas ng tingin dahil sa sinabi niya.
Bakit kase... Nvm.
"H-Hindi ah." Nauutal kong sabi saka tinitingnan na lahat ng pwedeng matingnan mapwera sa mga mata niya.
"Really?" Natatawa niyang sabi habang nakaharap na rin sa akin.
Taina kase...
"B-Bakit ko naman titingnan yung iyo? M-Meron din a-ako n-nyan." Sabi ko na lang saka hinawakan yung pwet ko pero natawa lang siya.
"Yours is flat tho, mine is..." Napanguso na lang ako dahil sa sinabi niya. Edi sa kaniya na malaki...
"Grabe naman sa flat." Bulong ko saka tumingin sa kaniya ng nagtatampo.
"Want to touch mine?" Nanlaki naman ang mata ko dahil sa sinabi niya pero nakangisi lang siya.
"W-WHAT?! M-MISS NAMAN." Pasigaw kong sabi at for sure namumula na yung mukha ko ngayon.
"Kidding. Let's go now." Ngumuso na lang ulit ako at hindi na nagsalita. Sinundan ko na lang siya kung saan man siya pupunta.
Napansin ko naman na papaunta kami sa bilihan ng mga kotse kaya nagtaka ako.
"Bibili ka pa ng kotse? Maayos pa naman kotse mo ah." Takang tanong ko sa kaniya pero umiling lang ito saka pumasok na sa loob.
"I'll buy one for you." Sabi niya habang hindi ako tinitingnan dahil kinakausap niya rin yung nag-aassist sa kaniya.
"WHAT?! NO! I DON'T NEED ONE. I ALREADY HAVE A MOTOR." Pasigaw ko ng sagot sa kaniya pero tiningnan niya lang ako kaya medyo nahiya ako dahil pinagtitinginan na rin ako ng mga tao sa loob.
"That's way too dangerous for you." Kunot noong sabi niya pero umiling lang ako.
"Maayos naman ako magmaneho nun."
"Still, it's dangerous." Kibit balikat niyang sabi kaya napabuga naman ako ng hangin dahil mapilit talaga siya.
"Ayaw ko."
"I'll still buy you one."
"You keep on wasting your money on me." Inis kong sabi pero ngumiti lang siya sa akin.
Ang cute mo tingnan pero hindi mo ako madadala sa pangiti-ngiti mo. Hindi tayo marupok for today.
"I do not care. As if you didn't waste your money on me before..." Pabulong na yung sinabi niya sa parteng huli kaya hindi ko na narinig kaya tiningnan ko naman siya ng nagtataka.
YOU ARE READING
Because Of You
Acak"She's one of my weaknesses but she's also the one that hurts me the most." "I lived because of her..." DATE STARTED: December 21, 2022 DATE FINISHED: