- Này Zhang Hao!
- Hửm?
- Mày nghĩ ra tên cho con mày chưa?
- Chưa.
- Tao cũng thế.
- Haizzz, thời buổi đông dân, cứ phải đẻ sớm thì mới bớt trùng tên, bây giờ bao nhiêu tên hay người ta đều lấy mất rồi, tao cũng chả nghĩ ra được tên gì.
- Hay là lại tổ chức Names Planet mùa 2 đi, hồi trước mày nghĩ mãi không ra tên cho Yujin, nhờ cái show này mới tìm được tên đó.
- Nhưng lần này tao không muốn tự đặt nữa, nhường lại cho các bạn độc giả nha, dù sao mọi người cũng ủng hộ tao với mày từ đầu rồi còn gì, đây coi như là tri ân các bạn độc giả.
- Được, tao đồng ý.
-------------------------------------------------------------------
Xin kính chào quý vị và các bạn, tôi là Seok Matthew, MC kiêm Host của chương trình. Như quý vị đã biết, show sống còn Names Planet đã trải qua mùa đầu tiên vô cùng thành công, và để tiếp nối thành công đó, 5 năm sau, chúng tôi lại có cơ hội được tổ chức lại chương trình này, điều thay đổi đầu tiên đó chính là tên chương trình. Xin nhiệt liệt chào đón sự xuất hiện của THE NEW BABY!!!!!!!
Và đầu tiên chính là thành phần hội đồng cố vấn, xin mời.
- Tôi, Zhang Hao, Super Baby of The New Baby.
- Tôi, Ricky, Super Baby of The New Baby.
- Tôi, Matthew, Super Baby of The New Baby.
- Tui, Gyuvin, Super.....ủa, Gyuvin với em Chin mới là super baby chứ!!! Mà thôi kệ, tui, Gyuvin, Mini Baby of The New Baby
- Tui, Yujin, Mini Baby of The New Baby.
- Chúng tôi, Hanbin, Jeonghyeon, Jiwoong, Super Daddy of The New Baby
- Chúng tôi, ông bà Sung Zhang, Super Già of The New Baby.
Vâng!!! Sau mấy tiếng đồng hồ thì phần giới thiệu cũng đã kết thúc, tuy nhiên để tìm ra cái tên cho em bé thì Zhang Hao và Ricky đã quyết định rằng, khán giả sẽ là người bình chọn để xác định tên cho hai bạn nhỏ. Xin mời sự xuất hiện của khán giả
- Chúng tôi, Super Star of The New Baby.
Và trong 11 ngày vừa qua, tên của em bé đã được các khán giả trung thành liên tục bình chọn, ngay bây giờ, không để quý vị chờ lâu hơn nữa, kết quả tôi đã cầm trên tay, xin phép công bố thứ hạng.
Đầu tiên tôi sẽ công bố 4 cái tên nằm trong hạng 4-7.
- Đối với gia đình Zhang Hao, bốn cái tên lần lượt là: Seungeon, Zihao, Keita, Hiroto.
- Đối với gia đình Jeongri, đó cũng là bốn cái tên đứng cuối, nhưng thứ tự hơi khác một chút: Seungeon, Hiroto, Keita, Zihao.
Như vậy cả ba cái tên còn lại đều được khán giả ưu tiên lựa chọn cho hai em bé: Gunwook, Ollie, Taerae.
- Đứng thứ 3 của gia đình BinHao, với 8 vote của khán giả, 1 vote của tác giả, điểm: 6.25, đó chính là Ollie.
- Đứng thứ 3 của gia đình Jeongri, với 5 vote của khán giả, 6 vote của tác giả, điểm: 5.25, đó chính là Taerae.
Đến đây tôi xin được công bố luôn hai cái tên dành được bình chọn cao nhất, lần lượt theo thứ tự là em bé nhà BinHao, sau đó đến nhà Jeongri.
Cái tên được khán giả lựa chọn, chính là...............
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Gunwook và Ollie!!!
- Ở phía gia đình BinHao, bé Gunwook đã nhận được 22 vote của khán giả, 7 vote của tác giả, điểm: 18.25
- Còn gia đình Jeongri, bé Ollie đã nhận được 19 vote của khán giả, 7 vote của tác giả, điểm: 16.00.
Xin chúc mừng cả hai cái tên đã giành chiến thắng trong chương trình The New Baby!!! Cảm ơn các bạn khán giả đã rất nhiệt tình bình chọn để mang đến cái tên mới cho em bé. Xin chào và hẹn gặp lại!!! Có lẽ đây sẽ là mùa cuối cùng chương trình được tổ chức vì tôi thì không có nhu cầu đẻ thêm còn hai người kia đã có đủ 2 đứa con rồi ạ.
Bảng kết quả chính thức:
---------------------------------------------------------------
Xin đính chính, tuy các bạn đã vote đúng luôn hai cái tên mình mong chờ, nhưng mà không hề có sự gian lận ở đây đâu nha :)))))), vote nào mình xác nhận thì mình đều thả tym đó.
Cái chap này tuy nó rất nhạt nhưng mình vẫn phải thêm vì mình đã mở bình chọn rồi, nên phải có một show thật chỉn chu để tiết lộ tên của hai nhân vật mới :3
Xin chào Zhang Gunwook và Lee Ollie!!!
-----------------------------------------------------
13:39 17.8.2023
BẠN ĐANG ĐỌC
[BINHAO] Em bé
FanfictionNhững câu chuyện diễn ra xung quanh cuộc sống của Hanbin và Zhang Hao, Hanbin 20 tuổi, Zhang Hao 21 tuổi, tuy lớn hơn nhưng Zhang Hao lại có phần trẻ con, đáng yêu. Các chap không liên quan đến nhau, mỗi chap là một mẩu truyện ngắn. Couple B...