Bị ngoài cửa sổ sơn tước kỉ tra thanh đánh thức sau, trung cũng nho nhỏ mà ngáp một cái.
Hắn tối hôm qua một người tự hỏi nửa ngày về chính mình về sau phải làm sao bây giờ, chân chính đi vào giấc ngủ thời gian còn không đến bốn cái giờ, đối với khối này tiểu hài tử thân hình tới nói tự nhiên thích ứng không được —— nếu là đặt ở trước kia, đại khái liền tính chỉ ngủ hai cái giờ hắn cũng làm theo có thể thần thái sáng láng.
Phải biết rằng hắn mười sáu tuổi lúc ấy trên lầu ở cái đồ ngốc điểu ban ngày còn phải ứng phó thanh hoa cá, có ngủ hay không đến hoàn toàn từ chủ quan vấn đề biến thành khách quan vấn đề, sau lại thăng vì cán bộ mỗi ngày làm liên tục, khi đến 22 tuổi mép tóc cũng chưa lui về phía sau, cũng coi như là cái kỳ tích.
—— quan trọng nhất chính là, nghe nói, giấc ngủ chất lượng kém còn sẽ ức chế thân cao tăng trưởng.
Quất phát hài đồng nghiêng đầu, như suy tư gì địa điểm điểm cằm: Tuy rằng này không phải thế giới của chính mình, nhưng thiếu dùng dị năng uống nhiều sữa bò nói, hẳn là có thể so sánh ban đầu lại cao điểm nhi…… Đi?
Nếu khuê khi quảng làm một cái phụ trách đại nhân, ở trung cũng sau khi tỉnh lại không bao lâu liền gõ cửa ý bảo chính mình tiểu khách nhân có thể ra tới ăn bữa sáng. Trong môn trung cũng nhìn thoáng qua trong một góc còn không có tỉnh Hibari Kyoya, nghĩ thầm nhân gia sư phụ cũng chưa nói cái gì chính mình thượng vội vàng làm gì, vì thế cũng biểu tình tự nhiên mà sửa sang lại ăn mặc sau đi tiền viện, nói lời cảm tạ một phen sau mới ở quýt dưới tàng cây ngồi xếp bằng uống khởi cháo trắng tới. Không hiểu được có phải hay không đầu bếp giả cố ý vì này, cứ việc trung cũng vẫn chưa nhiều thực, nhưng một cơm tất sau trên bàn vừa lúc không một điểm thừa cháo thừa đồ ăn, này đây chờ Hibari Kyoya từ trong phòng đẩy cửa ra tới khi, trung cũng rất tò mò đối phương bữa sáng muốn như thế nào giải quyết.
“Nha, cung di tỉnh a.”
Ăn mặc cũ tăng bào lão gia tử cẩn thận quan sát một phen sau cười cười, cảm thán nói: “Nhìn dáng vẻ tối hôm qua cùng trung cũng chơi rất khá sao.”
“……”Mắt phượng thiếu niên banh mặt không đáp, trung cũng nhìn thiếu niên trên trán một mảnh nhỏ ứ thanh, trong lòng thế nhưng khó được chột dạ.
Bất quá như vậy xem ra, tăng nhân quả nhiên biết tối hôm qua phát sinh sự. Vẫn là nói người thượng tuổi đều có chút ác thú vị? Thí dụ như Boss thậm chí nghĩ tới làm Mafia tiến quân thời trang trẻ em giới……
Đánh gãy trung cũng suy nghĩ chính là hắc y thiếu niên bình đạm như nước chất vấn: “Vì cái gì muốn đem ta bữa sáng cho hắn.”
“Cung di, ta cũng không biết ngươi chừng nào thì sẽ cùng 4 tuổi sư đệ đoạt cháo.” Nếu khuê khi quảng cặp kia hoa râm lông mày nhăn lại tới, khiển trách mà nhìn thiếu niên.
“?Ta khi nào thành hắn sư đệ?” “Ngươi thật sự thu hắn vì đồ đệ?”
Nếu khuê khi quảng vừa dứt lời, hai đứa nhỏ liền thẳng tắp mà nhìn lại đây, non nớt khuôn mặt thượng là không có sai biệt hoang mang.
Lão tăng nhân phong khinh vân đạm mà nhấp một miệng trà, nói: “Trung cũng vì bái sư đều rời nhà đi ra ngoài, bần tăng tự nhiên là muốn thành toàn hắn này phiên tâm ý.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng lực sử bị đuổi giết sau thành toàn viên bạch nguyệt quang
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6347569