Trung Nguyên trung cũng chuyển động cặp kia pha lê cầu giống nhau tròng mắt, miêu tựa mà dựng lên lỗ tai, nghe thấy có tiếng bước chân tiệm gần; một cái cả người triền mãn băng vải em bé đi tới, mang màu đen ống tròn mũ, vẫn không nhúc nhích mà nhìn chăm chú vào gia tạp chết đi thi thể. Trung cũng sờ không rõ người này ý muốn như thế nào, cũng đã ý thức được đối phương thân hình cùng a ngươi khắc ba Renault dữ dội tương tự, mà có lẽ đây là hết thảy ngọn nguồn. Nhiên không đợi trung cũng lại lần nữa hành động, bên kia liền đã là triều hắn gọi một tiếng: “Trung Nguyên trung cũng.”
Trung cũng ngẩng đầu, chỉ nghe thanh âm kia trong trẻo như bạc, từ từ kể ra: “…… Gia tạp đã chết, ta có thể thay thế kẻ báo thù ngục giam cùng ngươi đem này bút nợ khó đòi xóa bỏ toàn bộ, ngươi nếu hiện tại đi, ngày sau liền sẽ không tái khởi phong ba; nhưng nếu còn muốn biết khác, ngươi liền đem gặp đến, so chết còn đáng sợ thống khổ.”
Thiếu niên an tường mà kiên định mà đứng thẳng ở nơi đó, giống một tòa dày đặc mà trầm mặc rừng rậm. Hắn mệnh lệnh quý sa huệ triệt hồi ảo thuật cái chắn, không hề cố kỵ mặt đất hướng hắn địch nhân, “Ngươi như thế nào biết ta chưa từng chịu đựng quá so chết còn đáng sợ thống khổ đâu?” Trung Nguyên trung cũng lạnh như băng hỏi, nhìn chằm chằm vị kia em bé gằn từng chữ: “…… Ta cũng có thể nói cho ngươi, mặc kệ các ngươi rốt cuộc có cái gì kế hoạch, chỉ cần đối Vongola người có một tia bất lợi, ta cũng có thể giáo các ngươi nếm thử cùng gia tạp trước khi chết tương đồng tư vị.”
Đối diện người chỉ là lắc đầu. “Ngu xuẩn.” Hắn ngữ mang mỉa mai, “Bất quá vô luận như thế nào, kẻ báo thù ngục giam đều tôn trọng ngươi lựa chọn; tùy ta vào đi, tiên sinh.”
Thế gian sở hữu lưu kinh Trung Nguyên trung cũng nước mưa đều bị trọng lực màu đỏ nhuộm đẫm đông lại, chỉ có cặp kia mắt lam hãy còn ở cừ ngạc nhiên mà thiêu đốt; Bermuda · von · duy chịu tô thản, vị này một mình một người khống chế kẻ báo thù ngục giam mười năm hơn, thậm chí càng dài thời gian ngục giam trường ngưng hướng đối phương đôi mắt, thong thả khom người hướng Trung Nguyên trung cũng đúng thi lễ sau liền hơi hơi nâng lên tay, lấy một cái quỷ dị tươi cười triều thiếu niên phát ra, này đầy cõi lòng ác ý mời.
Như vậy Trung Nguyên trung cũng rốt cuộc bị cho biết kẻ báo thù ngục giam che giấu trăm năm bí mật: Ở chỗ này sở du đãng màu đen Tử Thần nhóm, toàn bộ, toàn bộ đều là cầu vồng chi tử —— hoặc là nói, đã từng là.
Bermuda đối mặt trung cũng đứng, chết cứng ngăm đen tròng mắt vẫn không nhúc nhích: A, ngươi còn không biết đi, a ngươi khắc ba Renault nhậm khi lâu, cơ hồ có thể làm bọn hắn sinh mệnh con sông kéo dài đến thường nhân hai đến gấp ba. Nghe tới thật thần kỳ, đúng không? Hắn nói: Bất quá vẫn là sẽ chết; trở thành cầu vồng chi tử không ý nghĩa trường sinh bất lão. Trung Nguyên quân ngươi tuổi như vậy tiểu, lại quá mấy năm, ước chừng cũng có thể đuổi kịp hiện tại này mặc cho cầu vồng chi tử thê thảm chết đi tình trạng.
Đối diện người nhắm mắt, cuộn lên đầu ngón tay: “…… Nếu sở hữu cầu vồng chi tử cuối cùng đều sẽ chết, các ngươi lại là sao lại thế này? Cùng trong suốt ngọn lửa có quan hệ sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng lực sử bị đuổi giết sau thành toàn viên bạch nguyệt quang
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6347569