Chương 48: chìm tâm

8 1 0
                                    

Ban ngày tiến đến khi Trung Nguyên trung cũng cùng già tạp phỉ tư đứng ở Ethiopia thổ địa thượng: Trước mắt màu vàng nâu thậm chí muốn đem quan khán giả qua đi sở hữu về nhan sắc tưởng tượng đều đánh sập, gió cát mang theo một loại cuồng nhiệt bức bách cảm, cuốn huề bụi gai thảo cùng trường xà nguyên thủy hơi thở ập vào trước mặt. Bọn họ bước chân càng ngày càng chậm, lãnh dạ gian ngôi sao quay cuồng biến mất, Trung Nguyên trung cũng kỳ dị mà bị hấp dẫn dường như duỗi tay đi bắt, giống như ngôi sao cũng là gió cát một bộ phận, cái này sinh trưởng thanh xuân cốt cách cùng tú lệ khuôn mặt thiếu niên ngẩng đầu, đột nhiên nói: “Phi ta không thể?”

Già tạp phỉ tư nói: “Đúng vậy.”

Trung cũng vì thế hơi hơi nghiêng đầu. Tưởng: Không biết trên đời có bao nhiêu ảnh ngược, cho nên trên đời có một ngàn triệu bạch lan, một ngàn triệu ngươi, một ngàn triệu sở hữu ta nhận được người, nhưng ta lại chỉ có một cái ta.

Này thế chi kéo dài khái như hằng hà sa số, thiết luật lại chỉ cấm hai cái cùng vị thể đồng thời tồn tại. Cho nên bất đồng với mười năm ống phóng hỏa tiễn ở thời gian túng độ thượng vượt qua, nằm ngang xuyên qua tắc khó khăn thật mạnh, trước mắt hẳn là còn không có đổi thành dị thế cùng vị thể biện pháp —— nói như vậy, từ duy nhất có thể vượt qua che phủ thế giới ta đi giết bạch lan, thế nhưng thành duy nhất được không biện pháp sao……?

Hắn nghĩ như vậy, cũng như vậy hỏi ra khẩu. “Ác, ‘ duy nhất biện pháp ’.” Nam nhân lặp lại nhấm nuốt thiếu niên định nghĩa, “Ngươi như vậy tưởng cũng không tồi; nếu không phải bởi vì ta yêu cầu ngươi tồn tại, Bermuda làm sao cần bị thương ngươi sư huynh làm này một ván? Dẫn ngươi thượng câu chính là dẫn ta thượng câu…… Bọn họ tưởng thân thủ giết ta, đã tưởng lâu lắm bãi.”

Mắt thấy đối diện Trung Nguyên trung cũng nhân nhắc tới hắn sư huynh mà đột nhiên thất sắc, vị này đã không đếm được tồn tại bao lâu đại nhân vật cười nhạo một tiếng, ngữ khí nhẹ nhàng:

“Như vậy nhìn ta làm cái gì? Ngươi cũng là quái vật, ngươi là liền trong gương ảnh ngược đều chưa từng có quái vật.” Già tạp phỉ tư vỗ vỗ tay, ngữ hàm mỉa mai, “—— ngươi tới làm địa ngục dẫn đường người, chuyện này lại thích hợp bất quá; có ai sẽ không vui vẻ đi trước đâu?”

Trung Nguyên trung cũng quay người đi, nhìn tinh dã thời điểm nhớ tới chính mình đã từng kia một hồi dị quốc chi lữ; hiện giờ hắn còn đứng ở cùng viên ngôi sao hạ, nhưng vô luận là những cái đó cùng hắn chém giết địch nhân cũng hảo, sẽ đêm khuya gọi điện thoại tới sư huynh cũng hảo, đều đã vô cùng xác thực mà, sẽ không lại đến.

Trong nháy mắt, hắn cảm giác chính mình đã đi ra ngoài quá nhiều năm, thả chưa từng có trở về.

Thiếu niên nhắm mắt, phục lại mở. Còn có cuối cùng điểm đáng ngờ.
Trung Nguyên trung cũng nghiêng đầu hỏi: “Bermuda cũng biết song song thời không……?” Bằng không tại sao gõ định rồi hắn liền nhất định có thể dẫn ra thân phụ trọng trách già tạp phỉ tư.

“Bị mang đi bạch lan · kiệt tác đúng là từ bên kia kẻ báo thù ngục giam trông coi,” già tạp phỉ tư chuyển động một chút hắn Medusa chiếc nhẫn, “Cùng vị thể gian tin tức cùng chung so vượt thời không đại biến người sống đơn giản nhiều. Đêm chi viêm làm được cái này cũng thực bình thường.”

Trọng lực sử bị đuổi giết sau thành toàn viên bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ