“…… Vậy mang ta xuống núi đi, mang ta đi nhìn xem cũng thịnh đinh.”
Cuối cùng, ở cặp kia hải màu xám nhìn chăm chú trung bại hạ trận tới quất phát hài đồng chán nản thở dài, uể oải mà như thế hồi đáp nói.
Hibari Kyoya sau khi nghe thấy tựa hồ vừa lòng chút, nhướng mày sau buông ra tay, nhẹ nhàng mà nói câu “Bé ngoan” sau liền xoay người đi trước ngày thường bọn họ ăn cơm trưa địa phương. Tăng nhân đồng dạng không nhanh không chậm mà đứng dậy, đi ngang qua dưới hiên phát ngốc trung cũng khi dắt lấy tiểu hài tử tay, lôi kéo hắn đi phía trước viện đi đến, đồng thời tăng nhân cúi đầu đối hắn nói: “Ta này thật đúng là không nghĩ tới cung di như vậy tưởng tìm tòi nghiên cứu ngươi quá khứ.”
“Ta cũng là.” Trung Nguyên trung cũng cắn cắn môi dưới, áp lực âm điệu nói: “Hắn chính là muốn biết ta từ chỗ nào tới…… Gia hỏa này vẫn luôn ở lấy đêm đó ta nói lời nói dối châm chọc ta, chim sơn ca rõ ràng biết ta không có khả năng là rời nhà trốn đi sau lại đến nơi này.”
Nói đến nơi này, quất phát hài đồng thật dài mà thở dài: “…… Trời biết vì được đến chính mình muốn hắn đều có thể làm ra cái gì.”
“Dựa theo ta đối hắn hiểu biết, cái gì đều làm.” Nếu khuê khi quảng hồn hậu trong thanh âm trộn lẫn vào một chút ý cười, tuyết trắng chòm râu dưới ánh nắng phiêu khởi lại rơi xuống: “Bất quá trung cũng, ta dám nói, cung di rốt cuộc vẫn là một cái hảo sư huynh.”
Lão nhân một chút cũng chưa nói sai —— gần qua ba ngày, chim sơn ca liền đưa ra muốn mang lên nhà mình sư đệ ra ngoài yêu cầu, mà ở kia phía trước, xuống núi chọn mua trước nay đều là thiếu niên một người công tác. Hắn chưa bái sư trước trước sau ở cũng thịnh sinh hoạt, so sánh với tuổi già tăng nhân càng quen thuộc tạp vụ việc vặt, nếu khuê khi quảng đối chính mình các đệ tử đảo cũng yên tâm, chỉ dặn dò một câu “Chiếu cố hảo tự mình” liền bình yên mà nhìn theo hai người rời đi. Vì thế này hai cái thêm lên không đến mười lăm tuổi hài tử phân biệt cõng lớn nhỏ sọt tre xuống núi, biên biên liêu đi đến, không bao lâu liền tới rồi lòng chảo trước. Trung cũng bên tai hãy còn có chảy xiết dòng nước cọ rửa giữa sông cự thạch thanh âm, hắn ngửa đầu nhìn trên bờ thẳng đứng nguy nhai, đột nhiên mở miệng hỏi:
“Rõ ràng cái gì cũng chưa làm, vì cái gì sẽ đồng ý ta xuống núi đâu?”
Chim sơn ca đi tới thân ảnh một đốn, quay đầu liếc mắt nhìn hắn, không tỏ ý kiến mà trở về câu: “Vậy ngươi tưởng làm sao bây giờ, bắt đầu mùa đông lại xuống núi ai đông lạnh?”
“…… Đừng cho ta vòng vo,” trung cũng rũ mắt nhìn chằm chằm mặt đất. Sắc mặt của hắn không biết vì sao dị thường tái nhợt, sấn đến mặt mày càng thêm rõ ràng, cơ hồ có thể nói tú lệ tuyệt luân, “Ta hộ tịch thậm chí đều còn không có định ra tới, hơn nữa cái gọi là tỷ thí căn bản không phát sinh, ngươi dám cứ như vậy đem ta thả ra?”
Chim sơn ca ngắn ngủi mà cười một chút, thoáng như phù dung sớm nở tối tàn kinh diễm, “Nga, ngươi là nói cái này.” Hắn không chút để ý mà đáp lại nói: “Bởi vì ta đến mang ngươi đi thanh phòng đính làm ngươi yêu cầu hòa phục cùng mặt khác sinh hoạt vật phẩm, bằng không ngươi tưởng cả đời ngủ trường dương xỉ tuệ?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng lực sử bị đuổi giết sau thành toàn viên bạch nguyệt quang
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6347569