Chương 7:Đêm nói

29 4 0
                                    

Ngôi sao bò lên trên đen nhánh màn đêm phía trước, hai người cứ như vậy về tới trong núi. Trên đường trung cũng nhìn càng thêm nồng đậm sắc thu, mới hoảng hốt ý thức được chính mình đã ở chỗ này vượt qua không ngắn thời gian. Chim sơn ca tắc vẫn luôn lưu tâm hắn biểu tình, thấy này tiểu hài tử quẹo vào cây lịch lâm lúc ấy thiếu chút nữa không bị vướng ngã, lập tức nắm lấy trung cũng cánh tay, nhíu mày trách mắng: “Bình thường gặp ngươi cũng không thiếu nhảy đi nhảy lại, kết quả hiện tại liền lộ đều sẽ không đi rồi?” Lời tuy nhiên nói như vậy, lại vẫn là nửa ngồi xổm xuống thế quất phát hài đồng sửa sang lại hạ hòa phục, trên mặt đảo vẫn là một mảnh ghét bỏ chi tình.

Trung cũng chớp chớp mắt, thấy Hibari Kyoya này phó tiểu đại nhân dạng có chút buồn cười, cuối cùng lại nhịn xuống, nhân khi đó hắn đột nhiên nhớ tới chính mình mười lăm tuổi khi không ai bì nổi bộ dáng, thậm chí còn không bằng trước mắt vị này hảo sư huynh ổn trọng.
50 bước không cười trăm bước. Trung cũng liếm liếm môi dưới, tản mạn mà thầm nghĩ: Kia chính mình về sau liền ngoan một chút hảo lâu.

Sau lại chim sơn ca đứng dậy, tiếp tục lôi kéo chính mình không bớt lo sư đệ trở về nhà. Mà ở sàn sạt mà đạp đầy đất lá rụng đi trước trong quá trình, chim sơn ca bỗng nhiên ý thức được cái gì, đột nhiên quay đầu nhìn phía trung cũng, sau đó chậm rãi, chậm rãi lộ ra một cái xinh đẹp lại cực phú công kích tính tươi cười: “Đêm nay ngươi phải đổi ngủ phòng con báo, đây là nếu khuê quy củ, trừ phi thanh phòng đem đính làm đệm chăn đưa tới.”

“Nga,” Trung Nguyên trung cũng lên tiếng, liền nửa cái ánh mắt cũng chưa phân cho thiếu niên, “Đại thiếu gia, mạo muội hỏi một câu, ngươi hẳn là càng thích một người trụ đi?”

Chim sơn ca đáp: “Thích như thế nào, không thích lại như thế nào?”

“Đều không thế nào,” trung cũng nai con nhảy lên, vượt qua một đại tùng hồ cành, ngữ khí cũng đáp đến nhẹ nhàng. “Ngươi nhà ở lấy ánh sáng tốt nhất, ta sẽ đưa ra thích hợp thù lao phương hướng ngươi đổi lấy lâm thời dừng chân quyền —— đến nỗi dò hỏi ngươi yêu thích sao,” nói đến nơi này, trung cũng quay đầu lại, xinh đẹp cười.

“Ta chính là cùng ngươi khách khí khách khí.”

Hibari Kyoya: “……”

Thiếu niên nhanh hơn bước tốc, đuổi theo trung cũng khi lạnh lùng mà quét hắn liếc mắt một cái, “Trung Nguyên trung cũng,” hắn xụ mặt nói: “Nếu là đêm nay lăng ba bánh không thể ăn, ngươi liền xong rồi.”

Hắn này phó cứng rắn nói sang chuyện khác bộ dáng thật sự là có chút chọc người trìu mến, trung cũng nhịn không được cười, đi qua đi lay trụ chim sơn ca tay áo, ngửa đầu hai mắt sáng lấp lánh mà nhìn hắn: “A nha sư huynh, thật sự ăn rất ngon.”
“Oa nga, thực khó lường tuyên ngôn sao. Vậy ngươi làm xong sau chính mình ăn một ngụm lại cho ta.”

“?Đệ nhất khẩu không nên cấp sư phụ sao? Hắn còn không có ăn cơm chiều a.”

“Nếu khuê cũng không phải là đứng đắn tăng nhân, ta mỗi lần xuống núi hắn đều sẽ đi săn bắt sơn cầm, hiện tại phỏng chừng đã ở vì cái kia xui xẻo tiểu động vật siêu độ.”

“…… Thật là Diêm Vương thủ đoạn Bồ Tát tâm địa,” trung cũng nhàn nhạt nói: “Cũng xác thật chỉ có người như vậy đủ làm mẫu thân ngươi sư phụ —— sư huynh, lệnh đường hẳn là cái không có võ học thiên phú người thường đi?”

Chim sơn ca lòng bàn tay sờ soạng một chút thù nhạn thượng tộc huy, không chút để ý mà “Ngô” một tiếng quyền đương khẳng định.

Trung Nguyên trung cũng liễm mi, trong lòng thầm than một tiếng quả nhiên. Chim sơn ca bổn không thích hợp học đao, nhân này mắt phượng thiếu niên vốn là tính cách sắc bén, mà hung hiểm thái đao lại chỉ biết tiến thêm một bước kích phát chim sơn ca trong cốt nhục sát khí, là hai tương bài xích. Đây cũng là vì sao hắn tiểu sư huynh kinh tài diễm diễm lại với tâm cảnh thượng tao ngộ bất bình, thế cho nên đao pháp đều lâm vào bình cảnh. Mà chiếu cái này ý nghĩ phản đẩy nói…… Thù nhạn nguyên chủ nhân nhất định là cái trầm ổn như mộc đao khách, tâm cảnh nhất lưu, nhưng nói vậy thân thể tố chất giống nhau.

Nghĩ vậy nhi, trung cũng bỗng nhiên ngữ khí thường thường mà mở miệng nói: “Sư huynh, tháng sau mười hào ngươi nếu thắng, ta sẽ đến đưa ngươi hạ lễ.”

Hắn lời này nói được chim sơn ca hơi giật mình, vừa muốn mở miệng hỏi vài câu cũng đã tới rồi thảo am trước cửa. Phòng trong lão nhân cũng sớm mà khoác áo xuống giường, thiên thoáng ám xuống dưới điểm nhi liền đem hai ngọn giấy tiểu đèn lồng treo ở môn mái, kia một mảnh nhỏ mông lung màu cam vầng sáng một lát xua tan hai người gian đối thoại cùng nghi hoặc. Bọn họ đồng loạt đẩy cửa ra, thông báo nếu khuê khi quảng một tiếng liền bắt đầu an tĩnh mà an trí vật phẩm. Trung cũng đem chính mình sọt tre phiên cái đế mới tìm được làm lăng ba bánh yêu cầu nguyên liệu, chim sơn ca ở bên cạnh nhìn tiểu gia hỏa bận lên bận xuống một hồi cuối cùng lại thở dài nhẹ nhõm một hơi bộ dáng, cảm thấy thật sự là thập phần thú vị. Tiếp theo hắn nhìn mắt bệ bếp độ cao cùng trung cũng nhỏ xinh dáng người, lại từ nhà kho xách tới cái ghế dựa, bãi ở đài trước.

Sau đó giây tiếp theo, một tiểu khối cục bột đã bị trung cũng nhanh chóng mà ném lại đây, mang theo mười thành mười sức lực “Lạch cạch” một tiếng hồ ở chim sơn ca kia trương tuấn tú khuôn mặt thượng.

Thành công tiếp thu tới rồi sư đệ phát tới tín hiệu sau, Hibari Kyoya đôi mắt nháy mắt sáng lên.

Hải màu xám đôi mắt một tấc một tấc đảo qua Trung Nguyên trung cũng ngũ quan, hắn đệ nhất vạn lần vì này mặt mày gian kia phân quá mức thành thục lành lạnh mà cảm thấy hứng thú dạt dào, hơn nữa đệ nhất vạn lần mà khát vọng đánh bại hắn.

Tăng nhân đã đi vào giấc ngủ…… Hiện tại xác thật là cái không tồi thời cơ, nếu như đi bên ngoài động thủ tốc chiến tốc thắng, như vậy vừa vặn tốt trở về ăn bánh.

Hai người ăn ý mà trao đổi cái ánh mắt, trung cũng cũng có này ý tưởng. Hắn vén tay áo lên chuẩn bị xong rồi cuối cùng một đạo bước đi, ho nhẹ một tiếng, ý bảo hai người sấn hiện tại chuồn ra đi.

Mà gần một tường chi cách, râu thật dài lão nhân lại lặng yên không một tiếng động mà mở bừng mắt.

Cảm nhận được hai đứa nhỏ dần dần đi xa hơi thở, hắn nhận mệnh giống nhau mà thở dài, ngay sau đó đứng dậy, nương ánh trăng ở rộng mở giấy Tuyên Thành thượng viết xuống như vậy một câu:

Lần sau chọn mua, cần dặn dò cung di tăng lớn đối rượu thuốc chờ chữa bệnh vật phẩm sức mua độ, việc này nhân mệnh quan thiên, nhớ lấy nhớ lấy.
Cắm vào thẻ kẹp sách

Tác giả có lời muốn nói:
Hạ chương đánh nhau.
Cùng với, lại lần nữa vạn phần cảm tạ đại gia đối quyển sách duy trì cùng thích. Tuy rằng ta hiện tại còn không có phóng nghỉ đông, nhưng vẫn sẽ đem hết toàn lực tới viết. Cảm tạ ở 2022-01-12 23:49:33~2022-01-16 00:50:22 trong lúc vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~
Cảm tạ tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ: Lượn lờ khói bếp 36 bình; moon 3 bình; đối nói 1 bình;
Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!

Trọng lực sử bị đuổi giết sau thành toàn viên bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ